Zyron

301 12 0
                                    

|Kervin's POV|

"Gutom na ko eh tara na sa mall! Maawa na kayo! Gutom na talaga ako!"

"Grabe ang tagal naman ni kervin! baka naman nag iba na talaga siya ng landas! Psh! Nag makeUp pa yata"

"Tagal niya pano na yung mga chickas niyan! Baka hindi ako makahanap ng new Girlfriend !"

Ang ingay nila! Lahat nalang pinoproblema.

"Hoy Zyron bat ka nanahimik jan? Tawagin muna si Kervin! Aba kapal ng mukha ng luke na to ha? Utusan pa ako!

" Pasalamat ka nasa mood ako! Kundi baka kanina pa kita nasapak! Lanya makapangutos ha?" I said the glared at him.

Tumayo na ko at pupuntahan ko na ang magaling kong Kakambal! Pa VIP pa kase

*knock*knock* knock*

"What do you need? Zyron is that you? Umalis ka nga istorbo!" Kapal nga naman ng mukha ano? Natutulog nanaman to kaya ayaw lumabas eh!

Pero mapapatayo ko yan. Wanna bet? Pusta ko yung bagong kotse na binili ko.

"Hoy Kervin kapal mo ah! Natutulog ka nanaman ba? Kapag ikaw hindi pa tumayo malalagot ka kay Dad!" lalabas yan haha. You'll see!

.

.

.

One! Kervin labas na!

.

.

.

.

Two! Kervin wag mo ng papa-abutin ng Tatlo! Kilala ko pa naman yung babae na pinaiyak mo last night! Business partner pa naman ni dad yung tatay ng babae na yun sa isang hotel branch naten.

.

.

.

.

.

Thr------- "Fu*k dude! Oo na lalabas na ko!" sabi niya sabay bukas ng pinto.

Haha see? I won again!

You guys know me already right ? Well para sure Papakilala ako.

Zyron Kevin Park is my name! Twin brother of kervin! Close kami ng kapatid ko, we do have lots of common, given the fact that we are twins isa lang naman yata ang pinagkaibia namen? Well he's a player and I'm not. Seryoso ako sa girlfriend ko. And one more thing MAS GWAPO AKO SA KANYA!

"Fu*k dude! Istorbo ka I hate you twin!"

Same here haha! You have no idea bro! The feeling is mutual.

"Psh! I love you too dude! Dalian mo na bagal mong kumilos para kang babae!" I shouted at him and he answered me with a glare haha.

.

|Kervin's POV|

Sarap suntukin ng mga kaibigan ko lalo na ang KAPATID KO! Istorbo.

"Use your own cars! Bawal makisakay lalo kana kervin tamad mo na pare! Sige ka pag nagka arthritis ka niyan kawawa ka! Kukunin ko na lahat ng chixs!" Langya Kukunin daw lahat ng chixs? Haha! Never! And oh damn! Ano nanaman naisipang i-suggest ni mace? Use your own cars? Gago talaga! Tinatamad akong mag drive eh! Well wala naman akong choice kaya sumunod na ko Papuntang parking area para kunin nin ang kanya kanyang sasakyan.

"So Guys? Kung sino man ang mahuli siya magbabayad lahat ng food!" gagawin talaga lahat ni javien para sa pagkain! Ayaw kong matalo, hindi naman dahil sa wala akong pambayad. Basta malalaman niyo mamaya, for now I need to go! Baka ako pa mahuli mahirap na!

|End

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon