Bati na tayo? (Part 1 short update)

69 7 0
                                    

|Kervin's POV|

Kanina pa ako nandito sa bahay nina Think. Papasok na daw siya eh at syempre kailangan kong bumawi sakanya.

"Ikaw na ba maghahatid sakanya Kervin?" Tanong saken ni kuya Thyrel. I nodded.

"KUYAAAAAAAAAAAAAAA! I'll be late! Please let me drive my car na" Sigaw ni think habang pababa siya ng hagdan! Damn I miss that voice! Hindi parin pala alam ni Think na nandito ako sa bahay nila.

tumayo na ako and she was Shocked when she saw me. I was about to hug her pero umiwas siya saken at humarap sa kuya niya. Galit talaga siya.

"Ops! Sorry princess haha may SUNDO KA EH!"  sabi ni kuya Thyrel sakanya. She pouted her lips and Face me sabay sabing "Tara na!" 

Nauna siyang lumabas saken, Susundan ko na sana siya pero pinigilan ako ni Kuya Thyrel " A pice of advice, Madali lang amuhin yang kapatid ko so Do your best okay?" sabi ni kuya threyl sabay tapik sa balikat ko at naglakad na papunta sa hagdan. Sinundan ko naman si Think sa labas and I saw her sitting on the passenger seat.

---

"Hey oinky? Still Mad at me?" Tanong ko sakanya. Nasa loob na kami ng Parking lot pero hindi parin kami bumababa.

"Hindi ako baba hangga't hindi tayo nag uusap" Sabi ko sakanya pero hindi parin siya sumasagot So I decided to remove my seat belt para makalapit ako sakanya.

"Sorry na think Please? Hindi ko na kaya na hindi ka kausap! Tatlong araw na kitang hindi kausap please talk to me! Kahit ano gagawin ko para lang mag bati na tayo! " Sabi ko sakanya.

Tinignan niya lang ako sa mata, But fck! Bakit parang naiiyak na siya? I immediately remove my seat belt para makalapit ako sakanya Hinawakan ko siya sa pisngi, Oh damn! This is my weakness! seeing her cry1 Kailangan ko na talagang bumawi sakanya.

"Oinky! Don't cry please? Sorry, Sorry for not telling you the truth! Kalimutan nalang naten yun? Please babe! Babawi ako sayo I promise. And 3 days na think, 3 days na walang I love you galing sa Girlfriend ko, 3  Days na hindi ko naririnig ang boses ng Girlfriend ko, 3 days na wala akong hug! 3 days think! 3 fckin days! Miss na miss na kita! Ikaw ba hindi mo namiss yung boyfriend mo?" I tried my best na maging dramatic ang boses ko.

PERO TOTOO LAHAT NG SINABI KO NAMISS NA MISS KO NA ANG THINK KO!

"Ikaw kase eh!" sabi niya1 Nakapout siya at halatang nag  tatampo siya Can you believe it? May ganito palang side si think.

"Bati na tayo inky ha? 3 days akong walang kiss! Kailangan mong bumawi babe! Asan na yung kiss ko at yung hug ko" Sabi ko at talagang nag pout pa ko. Hindi ko naman expect na Gagawin niya nga!

I really love this Girl! Buti nalang bati na kami.

|End of kervin's POV|


"Note! Hey everyone sorry kung short yung update, Nagawa ko na kase tapos biglang nag loko yung wattpad ko sa phone kaya hindi na save yung file na ginawa ko pero gagawa rin naman ako ulit! Inaantok lang tyalaga ako! Baka bukas or mamaya na ko gagawa ng update.

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon