Crimson Ferran

113 9 1
                                    

|Javien's POV|

Nandito kami ngayon sa mall! Hinihintay namen yung kaibigan ni kierza. Haha! Ang kulit ni Mace! Tapos si onyx ayun tinignan kung saan ang Magandang lugar for adventure daw!

Si luke naman kinukulit si zyron! Nag j-joke siya -.-" si Mikael naka earphones lang!

Hulaan niyo kung anong ginagawa ko! Hahaha syempre kumakain!

"Kierza! Ano nga ulit yung pangalan ng Friend mo?"pangungulit ni Mace kay kierza! "ang kulit mo talaga mace! Crimson nga!" Haha! Si mace talaga basta babae eh -.-"

"Hoy! Zyron! May knock-knock ako!"sigaw ni luke kay zyron. "Shut up!" Yun yung sagot ni zyron! Haha boom basag!

"Kierza! Ikaw na nga lang! Ang hilig mabasag ng trip ng Boyfriend mo eh!"sabi ni luke! Bigyan lang ni kierza si luke ng "Go-on-Ano-ba-yun" look.

"Okay! Kierza Moon ka ba?"tanong ni luke kay kierza!"Hindi!"sagot ni kierza!

Pfff---Hahaha kawawa si luke!

"Kierza naman eh!"kunwaring nagtatampo si luke!

"Haha! Joke lang! Oh bakit?"sabi niy kierza.

"Kase ikaw ang MOONdo ko!"sabi niya.

Natawa nalang kami! Sasagot sana si kierza pero inuhan na siya ni Zyron!

"Maxford! Tatahimik ka o Tatahimik ka?! Anong moondo pinagsasabi mo! Gusto mong makita ang moon ha?!"sigaw ni zyron kay luke tapos hinila niya si kierza sabay sabing"Cookie iwas iwasan mo si Luke! Ayaw kong mahawa ka sa kabaduyan niya!"

Haha! Sumimangot nalang si luke! Kakain na sana ako ulit ng biglang may dumating na babae! Ang cute niya! Haha!

"Hi kierza! Hi zyron! Sorry kung natagalan ako!"sabi ng cute na babae!

"Haha! Okay lang naman yun! Oh halika papakilala kita sa mga kaibigan namen ni zyron!"sabi ni kierza sabay hila sa kaibigan niya.

"Ikaw nalang palang magpakilala sa sarili mo! Haha"natatawang sabi ni kierza.

"Tamad mo talaga! Oh by the way! Hi! I'm Crimson Dane Ferran!"sabi niya sabay Bow!

Isa isa naman kaming nagpakilala nauna si luke!

"Luke here! Hindi kita ni lu-luke-Ko"sabi ni luke! Natawa naman si crim. Crim nalang short for crimson!

"Crimson! Hiii Ako si mace pinaka Gwapo sa M6"

"Mikael here!"

"Onyx here!"

Ako na pala magpapakilala! Hahaha!

"Javien here! Naniniwala ako sa kasabihang Food first before anything Else!"totoo naman kase yun!

Mas mabuti ng kumain ako! Oo na cute siya! Pero hindi ko parin ipagpapalit ang pagkain!

"Wahh! Ang cute mo naman! Do you have your car?! Sayo nalang ako sasabay! Please"sabi niya sabay pacute!

Napatango nalang ako at napakamot ng ulo!

Bigla nalang niya kong hinila papunta sa Parking lot! Excited din tong babae na to eh -.-"

Cute monster!

|End of Javien's POV|"

.

|Kervin's POV|

"Wah! Kervin! Maganda kung horror papanuorin naten ulit! Next time ha!"sabi saken ni think.

Haha kakaina talaga siya! Hindi man lang siya sumisigaw nhng nanunuod kaki ng horror! Para talaga siyang lalake!

"Okay! Haha! Tara na sa labas!"sabi ko sakanya.

Sabay kaming lumabas ng kwarto! Sakto naman kapapasok nina javien, May kasama pa silang babae bukod kay kierza!

"Think! Namissssss kita sobrang nag-alala rin ako para sayo!" Sigaw nung babae sabay takbo papunta kay Think!

Nagyakapan pa sila!

"Eh! Haha! Ipapakilala kita kay kervin!"sabi ni think sabay hila saken pati narin dun sa kaibigan niya!

"Kervin, I want you to meet Crim! Crimson Fane Ferran! Bestfriend namen ni kierza!" Pagpapakilala niya sa kaibigan niya.

"Hi i'm kervin! Zyron Kervin Park! Twin Brother of zyron and new Friend of think!"sabi ko sabay shake hands.

"Ang gwapo mo naman! Hmm! Kala ko new Boyfriend ka na ni Think!"sabi ng kaibigan niya!

Haha! Oo nga sana ako nalang ang boyfriend niya!

Pumunta na kami sa may sala!

"Anong nakain mo kervin! Bat ka bumili ng pagkain! Starbucks pa talaga!"sigaw ni mikael!

Nagtawanan lang sila! Bigla naman lumapit si crim kay javien.

Tapos inagaw niya yung iniinom ni javien! Oww! May nabubuo nabang loveteam!

|End of Kervin's POV|

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon