|Think's POV|
"Hey! Mind if I buy you a drink?" Tanong saken ng lalake sa tabi ko.
Nasaan ako? Nasa bar! After that crying session nagpunta ako sa malapit na bar.
"I'm not poor *hik* I can-*hik* buy my own drink!"
Sabi ko sabay tayo! Pupunta nalang ako ng dance floor! Drunk, Yes i'm drunk! Gonna party all night!
|End of Think's POV|
|Someon's POV|
Haha! This girl is fantastic! I've been watching her eversince she entered this bar!
Iniwanan niya yung lalake at pumunta sa dance floor, Hindi ko alam kung anong nagtulak saken para lumunta din sa dance floor.
"Get off me! You are ugly! I said get off me!" Sigaw nung babae. Fck! Binabastos na siya!
"Bitiwan mo nga daw diba?" Sabi ko habang hawak ang lalake na may hawak dito sa babae.
"Wag kang makealam dito! Hindi mo ba ko kilala? Kaibigan ko ang may ari ng bar na to!"
What the fck! Is he trying to scare me? Wala akong maalala na may kaibigan akong kasing panget ng isang to!
"Just let her go para iwas gulo!" Sigaw ko. Sa palagay ko nakaagaw na kami ng attention! Kasalanan to ng lalakeng to eh!
Nagsipuntahan naman ang kasama ni mokong sa harap ko! Sarap basagin ng mukha ng mga to! Tinawag ko ang mga bouncer.
"Sir may problema po ba?"
"I wan't them out of my bar! Now!" Sigaw ko kaya agad kumilos ang mga inutusan ko.
Fck?! Bakit wala na siya dito! Eh kaninang nakikipag away ako nandito pa ang babae na yun eh! Sht baka lumabas siya nakainom pa naman!
Pumunta agad ako sa labas para hanapin siya.
What the fck! Bakit siya sumasayaw sa gitna ng daan? Dali dali akong tumakbo at hinili siya papunta sa side! Muntik na aiyang masagasaan!
"Ano bang ginagawa mo? Are you out of your mind?!" Sigaw ko sakanya.
Tumingin siya saken and she showed me her smile then she pouted.
"Ha-ha! *hik* are you s-supermam? *Hik* hahaha! Tantananan! Superman is *hik* h-here!" Pfff- is she for real?
She's drunk I know, This is my first time! First time na makakita ng ganitong babae pag nalalasing.
"H-hey! *hik* shell me! Are shyou shu *hik* s-shuperman!" Tanong niya habang nilalapit ang mukha niya.
Can't help it! Napalunok ako! Sobrang lapit niya.
"Shey! W-why *hik* a-aren't y-you *hik* ansherinh my qwe* hik" qweshion!"
"Hey! Stop it! Masyado kang malapit! I'm nat superman kay?" Sabi ko. Bigla naman nag luba yung mata niya.
"*hik* Awts! Ashala ko pa nhyaman hikaw *hik* sh-shi shuperman! P-patulong s-shana a *hik* ako! Dapat! Shabihin mo hikaw shi shuperman!"
(Ouch! Akala ko pa naman ikaw si superman! Papatulong sana ako! Dapag sabihin ko ikaw si superman!")
She's out of her mind? She's drunk right? Might as well sakyan ko nalang ang trip niya.
"Oh siya! Ano munang pangalan mo?"
Niyakap niya ko sabay bulong ng
"Ako s-shi shink!" Sabay "shhh!"Haha! She's fckin cute.
"Okay! Now tell me what's your problem , Superman will try to help" sabi ko. Pero bihla niya konh pinalo sa braso! Napala brutal pala noyong babae na to? "You're not shuperman! I'll call shyou flash!"
She's weird!
"Okay then Flash it is! Now tell me your problem" pagkasabi ko nun bigla siyang naging seryoso. Fck! She's crying!
"P-problem? Haha! Fyash! Shellppp me! Shakit dito." Sabi niya habang tinuturo ang chest niya.
"I-I s-shaw m-my boyfyend! K-kashama niya ex niya! Shapos shinampal niya ko kashe shinampal ko shi aubrey"
(i saw my boyfriend! Kasama niya ex niya! tapos sinampal niya ko kase sinampal ko si aubrey!")
"Fyash! S-shakit s-sha p-pusho! Hahaha! N-niyako niya ko!" Sabi niya.
Tinignan niya ko sa mata tapos bigla nalang siyang nahimatay! Buti nasalo ko pa siya!
I thinl she needs some rest! Pano ko siya ihahatid sakanila kung hindi ko alam ang nahay nila?
Crap! Kailangan ko muna aiyang alagaan. Haha kung sinuman yung nanakit sa babaae na to. STUPID is the best way to describe that person!
|End|
|Crim's POV|
Nagkakagulo na kami ngayon! San ba kase nag punta si think? Madaling araw na wala pa rin siya.
"Ano bang sabi ni Kervin? Sabi ni kuya thyrel si kervin ang huling kasama nk think!" Sigaw ni kierza. Pare pareho lang kami nas-stress.
"We need to look for her! Baka kung ano ng mangyare dun! Nasan ba kase si kervin?!" Sigaw ko.
"Bar" sagot ni mace! Seryoso? Nasa bar ang gago habang kami naloloka na kakahanp sa girlfriend niya!
"We need to go guys! Javien and Crim kayo na ang maiwan dito! Balitaan niyo kami pag may nagsabi na sainyo kung nasan si think! Kami na bahala maghanap kay think sa labas." Sabi ni onyx, Lahat naman sumang ayon.
"Hey are you okay?" Tanong saken ni javien.
"Okay? No i'm not okay! Natatakot ako sa mga nangyayare at pweding mang yare! Bakit ba kase ganun si kervin? Bakit inu-una pa niya si aubrey kesa kay think! Ahhhhhhhhhh!"
Ako ang nasasaktan para sa bestfriend namin! Bakit ba ang gago nila?
"Chill! Hindi ko rin alam eh! Nag usap usap na kami ng M6 dito, Kahit sa grupo nawawalan ng oras si kervin dahil kay aubrey"
Aubrey! I hate her! I fckin hate her nagkagulo lahat dahil sakanya. Pag may nangyare talagang masama kayThunk hindi ko alam kung anong magagawa ko dun sa aubrey na yun.
"Pero mahirap kalaban si aubrey, Lalo na siya ang nag iisang anak ng mga santiago. Pag gusto niya makukuha niya!" Seriously?
"I'm not afraid of her! Kailangan din niyang kilalanin ang kalaban niya! Nag iisang babae lang si Think! She's the Fray's Princess! And javien i'm telling you no one is allowed to hurt the Fray's princess!"
Seryoso ako! Nakakatakot magalit ang mga fray.
"Don't worry! M6 made a promise! Hinding hindi naman hahayaang mapahamak ang mga taong importante samen! Kung kailangan gamitin ang kapangyarihan so be it!" Sabi ni javien.
Oo childish kami! Pero nagiging seryoso kami pag dating sa ganitong bagay.
|End|
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Dla nastolatkówSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...