|Kervin's POV|
Iniwan ako ng nga mokong magisa sa bahay! Hayy! Nagaalala ako kay think eh! Hindi kase katiwatiwala si jayreen! Haha! Hindi kase siya Gwapo katulad ko!
*eckkk*
Nagulat nakang ako sa apgbukas ng pinto. S-si Think! Sht! Umiiyak siya!
Dali dali akong tumakbo papunta sakanya!
"Hey! Why are you crying?"sabi ko kay think nung nakalapit ako sakanya.
Tumingala siya! And our eyes met! What happen? Pinaiyak nanaman siya ni jayreen?
She didn't answer me! Instead she just gave me a hug! And started crying.
"Hushh! Stop crying now! No matter what happen I won't leave you! Okay? Dito lang ako wag ka ng iiyak! Ano bang nangyare?"tanong ko sakanya habang nakayakap parin siya saken.
"K-kervin! S-si Jayreen"tss! I knew it! That jerk!
"I told you! Bawal mo siyang isipin pag kasama mo ko! You need to take a rest! Halika dun ka muna sa guess room ha?"sabi ko sakanya. She just nodded.
We went upstairs! Then hinatid ko siya sa guess room. Umupo siya sa kama tapos niyakap niya yung mga binti niya, tapos pinatong niya yung ulo niya sa tuhod niya.
Looking at her now? I can say, she's depressed. Naiiyak nanaman siya! Ganun talaga niya kamahal yung G*go na yun!
Gusto kong sabihin sakanya ngayon na "akin ka nalang, I promise I won't hurt you" . Pero alam kong hindi yung ang mga salitang magpapagaan ng kaloobab niya. Ayaw ko rin namang magsamantala! Baka isipin pa nila pumayag siyang maging akon kase depressed siya.
Ngayon palang masasabi ko na, Sobrang lakas ng tama ko sa babaeng to! Mahal ko na nga yata eh?
If I can only take away her pain! Ginawa ko na kanina pa.
Lumapit ako sakanya sabay sabing "kailangan mo ba ng kausap? Nandito lang ako." hindi siya sumagot! Tinignan lang niya ko sa mata.
Nagulat nalang ako ng bigla niya akong niyakap."kervin, Dito ka lang muna ha? Wag mo muna akong iiwanan?"sabi niya, ramdam ko ang pagtulo ng luha niya sa likod ko.
Nag nod."Ano ba ang nangyare?" Tanong ko sakanya.
I can here her sobs! Meaning umiiyak pa rin siya! Sobrang nasasaktan siya ngayon.
"H-He don't trust me! Tapos galit siya, Diba dapat ako yung galit kase nakita ko siya sa bar na may kasama? Ang sakit sobra! Siya kaya niyang magalit saken. Ako kervin hindi ko kaya eh! Mahal ko siya. Pero sa tingin ko hindi niya ko mahal! Ang sakit"lalo pang lumakas ang pagiyak niya habang sinasabi niya saken to.
Yinakap ko siya, oy! Hindi to chansing ha! Nag c-comfort lang!
"Galit ba siya kase natulog ka sa bahay namen?"kelangan kong itanong eh! Nag nod siya."Yun naman pala, Baka nagalit siya kase sobrang nag alala siya sayo! Dapat nag explain ka"sabi ko sakanya.
"Nag explain naman ako kervin, Pero iba talaga ang inisip niya! Siguro hindi talaga niya ko mahal! Ang sakit talagal"sagot niya. Umiiyak parin siya!
"Mahal ka niya"sabi ko sakanya at hinarap ko siya saken, kinalas ko yung pagkakayakap niya, Hinawakan ko yung dalawang braso niya."Just give him time! Maiisip rin niya na mali yung iniisip niya! Think, there's no such thing as Perfect Relationships"sabi ko sabay punas ng luha niya gamit ang daliri ko. Kahit na umiiyak siya ang ganda parin niya."Every relationship has it's Problem but what makes it perfect is when you still want to be there when everything sucks. Now tell me, Do you still want him? Or gusto mo parin siyang makasama kahit na feeling mo ang dami niyong problema?"tanong ko sakanya.
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Fiksi RemajaSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...