Ulysses
Hindi ko alam kung anong pumasok sa utak ko at hinalikan ko tong babaeng to.. Maybe because I'm drunk? O baka dahil sa init ng katawan..
Nakakatawa mang isipin pero pakiramdam ko nagkasala ako kay Sofia..
After I sealed the deal she fell asleep..
Inakyat ko sha sa kwarto nya saka sha kinumutan ng maayos..
Siguro kaylangan ko munang maligo para mahimasmasan at makapagdrive pauwi.. I used his comfort room and her towel as well..
Pero paglabas ko ay sunod sunod na doorbell naman ang narinig ko mula sa baba..
Ngayon lang ba nakagamit ng doorbell yung pumipindot??
Nakarinig pa ko ng pagkalabog ng pinto..
Bumaba muna ko para makita kung sino yung poncio pilatong yon..
Bahala sha.. Nakatowel lang yung ibaba ko kaya hawak ko pa yung towel habang pababa ng hagdan..
Inayos ko pa yon saka ipinunas sa buhok ko yung isa pang towel na nakasampay naman sa balikat ko..
Narinig ko pang nagdoorbell yung nasa labas nung malapit na ko sa pinto kaya mas binilisan ko pa..
Bored kong binuksan yung pinto sabay tanong ng--
"What?" I said coldly..
Nakita kong isang nasa 50's na lalaki ang nakatayo sa labas at may hawak na boquet ng rosas..
Napatitig sha saken kaya tinaasan ko sha ng kilay..
I knew this guy! It's Mayor Ziggy Martial..
"Who are you.." Tanong nya na salubong na ang kilay..
"Should I introduce myself to you?" I asked..
Masama nya kong tiningnan.. Pero di ako natatakot.. Pake ko ba..
"Where's Claire??" Nagtitimping sabi nya..
"She's sleeping, upstairs.. Why? Is she your DAUGHTER? Sir?" I asked emphasizing some words..
"Aren't you the famous Mayor Ziggy Martinez? So what do you want from my FRIEND?" Dagdag ko pa na halatang lalong kinaasar nya..
"Just tell her that I've passed by.." Sabi nya sabay talikod.. Nakita ko pang hinigpitan nya ang hawak sa bulaklak na yon..
I shrugged and went back in her room..
Nagbihis na ko saka nag ayos..
Naramdaman ko na nagvibrate yung phone ko..
"Yes.." I said..
"Hi hon!! It's me.." Sabi nya na halos pabulong.. Lagi naman e.. Kase kaylangan pa nyang magtago bago ako matawagan..
"Hey.. How are you?" Tanong ko pero parang may mali sa nararamdaman ko ngayon.. Para bang noon sobrang excited ko na makausap sha pero ngayon.. There's something off..
"I'm fine.. Kakatapos lang namin ni Art.. Nasa CR ako ngayon.. Maliligo sana ko when I remember you.." Sabi nya.. Tsk!! Kaylangan bang sabihin pa nya na may nangyari sa kanila??
Bwiset..
Naramdaman kong sumikip yung pantalon ko sa isiping wala shang suot ngayon at basa ang buong katawan..
T*ngina..
Umupo ako sa gilid ng kama ni Claire..
"Hon.." She said in a very seductive voice..
BINABASA MO ANG
Kabit Lang Nya Ko
Romansa"Mayaman ka nga!! Gwapo!! Pero ano!! Kabit ka lang!!" "Wag kang magmalinis!! Parehas lang tayo!! Kaya wala kang karapatang sumbatan ako!!" "Atlease.. Ako Legal.. E ikaw??" "Oo alam ko!! Tanggap ko naman e!! Na kabit lang nya ko!! Atlease ako tangga...