KLNK 34

1.6K 21 1
                                    

CLAIRE

Hindi na ako pumasok sa office mula nang mangyari yon.. Nagpalit na rin ako ng number ko..

Charles became my manager as Erial-C at dahil sa mga kapit nya sa iba't ibang TV networks ay sumikat ako kahit pano.. Nasasama kami sa mga Concerts ng mga sikat na artista..

At ngayon.. Nasa Europe kame para sa Concert ng isang Artista na laging inaasar na kabayo..

Nagbreak lang sha saglit at ako yung kaylangang kumanta habang wala sha..

Ang daming nakataas na placards na may neon lights na may nakasulat na "Rebel Princess" yan kase yung tinawag saken ng isang fan ko kaya nakigaya yung iba.. And I became famous with that title..

Kinuha ko yung Mic at nagsulang tumugtog sila Akira, Ricoe and Ezekiel..

(All out of love by air supply..)

I'm lying alone with my head on the phone,
thinking of you 'til it hurts
I know you hurt too, but what else can we do,
tormented and torn apart.

I wish I could carry your smile in my heart,
For times when my life seems so low.
It would make me believe what tomorrow could bring,
When today doesn't really know, Doesn't really know.

I'm all out of love, I'm so lost with you,
I know you were right, believing for so long.
I'm all out of love, what am I without you,
I can't be to late to say that I was so wrong.

Sumasabay yung mga tao sa kanta ko habang nagwewave pa yung mga kamay nila at ang gandang tingnan kase may hawak silang flashlight..

I want you to come back and carry me home,
Away from these long, lonely nights.
I'm reaching for you. Are you feeling it too?
Does the feeling seem oh, so right?
And what would you say if I called on you now,

And said that I can't hold on?
There's no easy way, it gets harder each day,
Please love me or I'll be gone.  I'll be gone.

I'm all out of love, I'm so lost with you,
I know you were right, believing for so long.
I'm all out of love, what am I without you,
I can't be to late to say that I was so wrong.

Matapos kong gumanta ay masigabong palakpakan yung nakuha ko.. At halos mabingi na rin ako sa mga sigawan nila..

---

Matapos ng performance ko ay hinatid na ko ni Charles papunta sa sarili kong kwarto na tutuluyan namin dito..

Wala pa akong isang oras na nakahiga ay napabangon agad ako dahil nakaramdam ako ng gutom..

Pagtingin ko sa menu board ay napanganga ako sa sobrang mahal ng mga pagkaen..

-_-

Kumuha nalang ako ng Blazer saka ko isinuot..

It's been ten months mula ng nangyari lahat..

Nung birthday ko saka ko lang binuksan yung box na binigay nya.. It's a Ring and a letter..

Kakabasa ko ng paulit ulit sa sulat na yon ay nakabisado ko na yung laman..

Kabit Lang Nya KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon