KLNK 11

2.6K 37 2
                                    

ULYSSES

Naihatid ko na si Claire sa unit nya pero hindi parin maalis sa isip ko ang katotohanan na sha nga..

Si Erial-C..

Pinatunayan nya sakin yon nang ipakita nya yung mga picture sa mga naging Gig at competition nila noon..

Akala ko si Sofia yon..

I guess I really need to talk to Sofia.. Why?? Dahil nadiscover sha dahil sa Viral video ng kantang yon noon sa University ball.. Maraming humula na sha ang babaeng yon dahil sa Height at build ng pangangatawan..

Pag uwi ko sa Unit ko ay nagulat ako nang bukas ang pinto.. Ang alam ko ni lock ko to?

Pagkabukas non ay sumalubong sakin si Sofia.. She's wearing a black lingerie..

Oh God..

Nagulat ako nang bigla nya kong halikan..

I kissed her back.. Until we reach the bed..

She's a lier, Gold digger.. Opportunist..

Bigla yang pumasok sa isip ko kaya napalayo ako sa kanya..

"Wait wait.." Sabi ko saka bahagya shang itinulak para magkaspace sa pagitan namin..

"I missed you Hon.." Malambing na sabi nya sabay halik ulit saken..

But I can feel that there's something off..

Parang napapaso ako sa bawat haplos ni Sofia..

Claire

Bigla akong napabangon nang pumasok sa isip ko si Claire..

"Claire.." I utter..

"Claire? Who's Claire??" Galit na tanong ni Sofia habang nakasubsob sa sahig..

"I-I'm sorry Sof.. P-Pero pwede bang umalis ka muna?" Naguguluhang sabi ko..

Isa isa nyang dinampot yung mga damit nya..

" the hell is wrong with you Von?? Bumabawi na nga ako oh!!" Sigaw nya saken kaya di na ko nakapagpigil..

"I said get out now Sofia!! Can't you understand that!? O baka gusto mo pang masabon saken tungkol sa pag claim mo na ikaw si Erial-C na shang ikinasikat mo??" She's taken aback when I say that..

"Hindi kita maintindihan.. Aalis nalang ako kesa naman sa pinararamdam mo saken na di mo na ko mahal!!" Sigaw nya saken saka nagmadaling magsuot ng damit at lumabas.

CLAIRE

ano kayang problema ni Ulysses.. Pinakita ko sa kanya yung mga private photos na nasa facebook ko.. Mga picture ko yon when we're still college..

Bigla nalang shang namutla sa mga pinakita ko.. Kunsabagay mala Avril Lavigne nga naman yung pormahan ko nung college..

Pag akyat ko sa floor kung saan yung unit ko ay may nakita akong lalaking nakatayo doon na nakasuot ng itim na hoodie kaya napatago ako sa isang pader at bahagyang sumilip..

Oh gosh It's Ziggy..

Mabilis akong lumabas sa pinagtataguan ko at nagtatakbo papunta sa kanya..

"Hey Zee!! Missed me?" Sarkastikong tanong ko sabay sampal sa kanya..

"Claire.. Let me explaine--"

"You don't have to explaine to me Zee..  Sa asawa mo.. Dun ka mag explain kung bakit break na tayo.." I said na halatang naguluhan sha..

"You heard me right.. Break na tayo.. But don't worry.. Hindi ko ipagkakalat sa media na ako ang kabit mo.." Sabi ko sabay pasok sa unit ko..

Oh God.. Nakipagbreak ako kay Ziggy.. Seriously!? Hindi ba't parang pabigla bigla naman yata ako?? Narinig kong may nag doorbell kaya sumilip muna ko sa Peephole..

Kabit Lang Nya KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon