KLNK 40

1.7K 22 0
                                    

ULYSSES

Dali dali akong nagmaneho papunta sa venue ng concert..

Halos kasabay ko lang din na dumating si Augustus kasama yung sinasabi nyang body guard nya..

"Yo!! Tara na. Tignan natin kung nanfupas na ba yung boses ni Erial-C!" Yaya nya saken sabay hila sa kasama nya.. Aba loko to ha..

Pagdating sa loob ay ang daming sumisigaw.. It's either pangalan nung nagcoconcert o pangalan ni Claire.. May banner pa ha..

May kumuha ng ticket namin at dinala kami nito sa mismong harap ng stage may nakaset up na barricades para hindi makatungtong sa stage yung mga audience..

Ilang sandali pa ay nagsimula na lahat.. Ang daming artistang nagperform..

Nakakatawa pa yung performance ng iba kase kumukuha sila sa Audience.. Yun yung mga pag magpeprepare yung mga next performers, may mga limalabas na mag eentertain samen..

"Who wants Erial-C!!!!" Sigaw nung Emcee naka ang daming naghiyawan..

Pinagchicheer pa yung pangalan nya..

May lumabas na mga staff at nagready sa stage ng mga instruments..

Ilang sandali pa ay lumabas na sila kaya halos mabingi kami sa kakasigaw nila.. At eto namang katabi ko nakikisigaw din kaya yung napatingin nalang kame sa kanya nung body guard nya.. Parang gusto naming lumayo sa kanya at sabihing di namin sha kasama..

(>.>) \\(^.^)// (<.<) ← ganyan lang naman yung titig namin sa kanya..

Minsan talaga may pagka garapal tong si Augustus.. Psh!!

"Yo!! Wazzup!!" Sigaw ni Ezekiel na hawak yung isang electric guitar..

Si Ricoe naman ay nasa piano..

Yung si Akira nasa drums..

Ang daming nagchicheer sa mga pangalan nila.. Lalo na kay Akira..

Kung alam lang nila.. Tss!!

Nag umpisa na yung intro ng kanta at natatawa ako kase kinindatan pa ko ni Claire saka ulit kumaway sa mga tao..

♪♪You say that I'm messin' with your head
(Yeah, yeah, yeah, yeah)
All 'cause I was making out with your friend
(Yeah, yeah, yeah, yeah)
Love hurts, whether it's right or wrong
(Yeah, yeah, yeah, yeah)
I can't stop, 'cause I'm having too much fun
(Yeah, yeah, yeah, yeah)♪♪

Nakita kong bumaba sha ng stage at nakipag apir sa mga tao.. Pagtapat nya sa pwesto namin ay nagsalumbaba sha sa railings saka na naman ako kinindatan..

Loko talaga..

♪♪You're on your knees, beggin' please "stay with me"
But honestly, I just need to be a little crazy♪♪

I can say that she's enjoying the music.. And I'm glad dahil sha parin si Claire kahit nanjan na sha..

♪♪All my life I've been good but now
Ooohhh
I'm thinking "What the hell?"
All I want is to mess around, and I don't really care about
If you love me, if you hate me
You can't save me, baby, baby
All my life I've been good but now whoa "What the hell?"♪♪

Tumapat sha sa malaking fan sa malapit saka nya sunuklay pataas yung buhok nya saka nya bahagyang kinagat yung ibabang labibnya.. Sapat na para hindi iyon matuyo.. and d.mn!! She's gorgeous.. Please Claire wag kang ganyan.. Gagahasain kita.. Joke..

♪♪What, what, what, what the hell?♪♪

♪♪So what if I go out on a million dates?
(Yeah, yeah, yeah, yeah)
You never call or listen to me anyway
(Yeah, yeah, yeah, yeah)
I'd rather rage than sit around and wait all day
(Yeah, yeah, yeah, yeah)
Don't get me wrong, I just need some time to play
(Yeah)♪♪

Kabit Lang Nya KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon