OHDC: CHAPTER THREE

434 12 0
                                    

DEAL OR NOT?

//SUGA's POV//
Dahil sa sinabi niya hindi ako nakatulog sa gabi, at nakukunsensiya ako sa mga nasabi ko.

@school
Naglalakad ako sa hall at nakita ko yung babae at nagtagpo ang mga mata namin. At nagpatuloy parin ako sa paglalakad hanggang pumunta s'ya sa locker niya kaya pumunta ako, para atang hindi ako nakikita ng babaeng ito.

Nung sinarado niya ang locker dun lng niya ako napansin kasi nandoon ako sa tabi niya. At yun ang kinagulat niya. "Woah!, ba't ka nandyan?" "Sumama ka, kung gusto mo mabayaran ang suit ko!!" dahil dun sumama s'ya at sa mukha niya parang napipilitan.

@garden

Y/n: ba't nandito tayo? *bat niya ako dinala dito?*
Suga: gusto ko magtrabaho ka sa akin ng 100 days.
Y/n: at bakit?
Sg: hindi mo ba gusto na mabayaran ang suit ko? Dont worry, bibigyan kita ng pera at doon ka matulog sa bahay naman.
Y/n: wow, huh!!wow!! Galing!! At bakit ko yun gagawin?
Sg: 50, 000 per week. At magsisimula kana bukas.
Y/n: *50,000? Malaki na yun maari ko nang mapagamot ang nanay ko at wala na rin akong problema sa tirahan, pa dagdagan ko kaya*
Sg: *what if dagdagan ko para pumayag to* 60,000 payag ka na ba?
Y/n: nope
Sg: 70,000
Y/n: nope
Sg: *ilan ba gusto mo, huh? 100,000? Ganun?* Oh cgeh last na ito, 100,000. In a count OF five pag hindi wala na talaga.
Y/n: *tama ba narinig ko?*
Sg: 1....2.....3.....4.....
Y/n: yes, payag na ako. Deal.

One hundred days contract [[COMPLETED]]Where stories live. Discover now