NIGHTMARE
//YOUR POV//
Habang nag-aaral ako, na antok na ako. At hindi ko na namalayan na nakatulog na ako.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Nimulat ko ang mata ko, at nagulat ako kase bigla akong napunta sa simbahan at nakasuot ako ng wedding dress at may boquet ako na dala.
Medyo kinikilig, ikaw kaya kung nandito ka maiiyak ka siguro. Sa lahat ng Movies na nakita ko ay ang mga babae na naka gown ay maglalakad, kaya yun ang ginawa ko.
Nung nasa altar na ako, tinanong na ako ng pari. "Y/n, tatanggapin mo ba ang lalakeng ito?" "Huh? Ikakasal ako? Ayaw ko nga!! Di ko s'ya kilala noh!!" Sabi ko, at may biglang humawak sa kamay ko at dinala lng ako bigla sa pinakamaganda na bridge na ngayon ko lang nakita.
"Saan mo ako dalhin? Sino ka ba?" Tanong ko. At huminto na kami sa Center ng bridge, at tumingin s'ya ng diretso sa akin, laking gulat ko ang lalaking iyon ay si Yoongi? Ba't nandito s'ya?
"Wag kang mag-assume na nandito ka para magsaya." Sabi niya na galit, at yun ang pinagtataka ko. "May problema ba? May nagawa ba ako? Bakit ang sungit mo?" tanong nang tanong ako sa kanya. "Hahahahah" tawang tawa s'ya, na parang tanga. Kanina galit , ngayon tumatawa, abnormal talaga!!
"Anong Tina-" hindi ko na tuloy ang sinabi ko dahil-
.
.
.
.
.
.
.
.
.
10%
.
.
.
.
.
.
14%
.
.
.
.
.
.
.
.
20%
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
26%
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
32%
.
.
.
86%
.
.
.
.
.
95%
.
.
.
.
.
99.9%
.
.
.
.
Error!!
.
.
.
.
.
100%Di nga!! Ba't hinalikan niya ako?
Hindi ako makagalaw sa ginawa niya, at ba't ang tagal niyang bumitaw? Ano ba ang gusto niya? Gusto ba n'yang halikan ko rin s'ya?
Nung bumitaw na s'ya, blangko pa rin ang utak ko. Then lift my head to Face him, then he smile and Show his gummy smile to me and that's the reason that my heart beats fast just like I cant breath.
Lumapit s'ya sa akin, at ako naman umaatras baka halikan naman ako. Ayaw ko nun, ninakaw niya kaya first kiss tapos yung second na naman?
Nung umaatras ako, tinignan
ko ang likod ko at nako po ang lalim ng nito. Palapit ng palapit siya sa akin, at hinawakan niya ang kamay ko, at Nagsmile sa akin. Kaya kalmado ako. Yun pala. "Ahhhh!!!~" tinulak niya ako kaya nahulog ako.————————————————
Nagising agad ako, dahil dun. Akala ko totoo, whoo!! Salamat naman, at nagulat na lng ako kung bakit may kumot na ako at ba't nasa sofa na ako?. Ang naalala ko nag-aaral lng ako.
Hay bahala na nga!! Sana hindi magkakatotoo iyon. Papatayin ko talaga siya. Bumangon agad ako, para gawin ang routine ko.
_________________________________
Naligo, nagbihis, nagluto at hinanda ko na ang pagkain na niluto ko. At nag-ayus na rin ako, hindi ko na rin siya ginising baka pagod siya.
Pumunta agad ako sa hospital para bisitahin ko si ina, Miss ko na siya ilang araw narin hindi ko nakita siya.
————————————————
Sorry kung maliit lng ang na UD ko, yun lng kase naisip ko...
YOU ARE READING
One hundred days contract [[COMPLETED]]
RandomThis story is all about Love story OF two PEople WHO sacrifices theirselves even they were hurt just let him/her happy. And the happiness that they expect for each other's life is their Love for each other. But? Would they FIGHT UNTIL last? Would th...