OHDC: CHAPTER 70

112 5 0
                                    

OHDC: CHAPTER 70
All Truth to Nicole



TAEHYUNG's POV
Nagbabasakali lang ako na makinig siya sa sasabihin ko kaya sunod ako nang sunod sa kanya, at saka.... para naman mabantayan siya.

"Ba't mo ba ako sinusundan?" Tanong niya. Nakita niya ako. "Sa tingin mo ba di kita makikita sa salaming iyan." Sabi niya sabay turo sa salamin sa harapan niya.

May pagka ninja rin tong babaeng toah' kaya nga gusto ko ih'.

"Anong kailangan mo? Kung tungkol kay y/n wag mo nang ituloy." Sabi niya at akmang aalis. "Kailangan mo itong malaman. At kay hyung rin." Sabi ko. "Kung gipitan na gagamitin niyo ako. NakakatawA. Sobra." Medyo dissapoint na sabi niya.

"Nicole, aalis na siya." Sabi kona pabulong at yumuko. Pero pagtaas ko sa aking ulo, nako.... umalis. Kaya hinabol ko, saktong pag hawak ko sa kanyang kamay ay napalakas at naharap siya, kaso natapilok. Kaya ito natumba kami.

Napapikit ako sa sakit, pero mas kamawawa tong nasa ilalim ko.

"Pwedi-" iritadong sabi niya kaya di ko na lang siya pinatapos gamit sa paghalik sa mga labi niya na noon pa gusto kung gawin ito sa kanya. Agad naman niya akong inalis at tumayo na kaming dalawa medyo awkward, madalian ih'. "At ano ka sa tingin mo yung ginawa mo kanina?!! Kapal!!" Sabi niya at pinapahiran ang labi niya. "Ayaw ko kayang makipaghalikan sa taong may nagmamay-ari." Medyo na iiyak na sabi niya at lalong pinapahiran ang labi, kaya ang ginawa ko ay kinuha ko ang kamay niya at hehe, hinalikan ko ang labi niya ingay ih'.

"Alam mo ba, ikaw yung at pangalawang nakakuha nang kiss ko." Sabi ko at siya natulala di makapaniwala. "Stop it, Kakainis ka na!" Sabi niya at nagblush. "May di ka alam, at dapat sabihin ko na talaga ito sayo." Sabi ko at hinawakan ang pisngi niya. "Nicole, mahal na mahal nang kaibigan mo si yoongi, kaya gagawin niya lahat para sa kanya." "Anong ibig mong sabihin?" Takang tanong niya. "Matagal na panahon na kaming magkasama, at matagal na panahon nang tinatago niya ang lagi niyang nararamdaman, Lage niyang iniinda lahat nang sakit at pagka Miss sa inyo." Paliwanag ko. "May mga bagay kayong di nalalaman, kaya andito ako para di kayo mahuli. Dahil aalis na siya papuntang state." Sabi ko at gulat ang expression na pinapakita niya.

"Nung una kutang nakita, minahal na kuta Nicole, pero may isang bagay ako dapat gawin yun ay protektahan ang kaibigan ko since bata pa. Si y/n, at si Leely ay iisa. Si y/n na jowa ni yoongi at si leely na matagal nang hinahanap na kaibigan ni yoongi-hyung ay iisa." Sabi at lalong nagulat pa si Nicole. "Alam ko matagal na kayo magkakilala ni y/n pero mas nauna akong nakakilala sa kanya kaysa sayo. Tagal ko na siyang sinusubukang protektahan, at alagaan kaso di niya ako naalala, kaya nangako na lang ako, na aalagaan ko siya. Simula nung nawala ang ina niya." Sabi ko at nakayuko. "P-pano, ih' buhay pa ina ni y/n, buhay pa- yun lang alam niyo buhay pa. Pero matagal nang patay simula nung bumalik na si Suran." Sabi ko. "Alam na ba ito ni yoongi?" Tanong niya. "Di pa, kaya kinausap kita kasi ikaw at si hyung lang pag asa mapigilan si y/n sa balak niyang pag alis." Explain ko. "Cge, sabihin mo sakin lahat habang papunta tayo sa dorm niyo. Chat komuna ang lahat para marami tayo sa pag hanap sa kanya." Sabi niya kaya tumakbo na kami papunta sa Park nang School, para umalis na.

@car

"Pero yung nag kiss kayo?" Nahihiyang tanong niya. "Di totoo yun, nag usap lang kami nung panahon na yun, dapat kasi si hyung yun para magselos at lalayo na kay y/n kaso ikaw yung dumating. Sasabihan ka sana kaso lang nagpatuloy ka sa paglakad habang si y/n iyak nang iyak nung lumayo ka na sa kanya na tila ba nandidiri ka." Sabi ko, kaya umiwas naman siya ang tingin. Hinawakan ko ang kamay niya at siya naman ag tumingin sa akin. "Pero naiintindihan ni y/n lahat, sasabihin sana sayo pero sa tulong ko naging effective ang lahat na lumayo si yoongi." Sabi ko. "Wala naman talagang kami, pero nagulat na lang siya nung nakalat na kami. Hinayaan nalang niya kahit maraming nagbubully sa kanya. Pero nalaman na lang namin na ginawa lang nila yun para tumulong." Sabi ko. Si Nicole naiwang nakalutang sa space dahil sa naririnig niya. "Okay lang yan, nandito na tayo." Sabi ko.

One hundred days contract [[COMPLETED]]Where stories live. Discover now