OHDC: CHAPTER 64.2
OUR LAST KISS JAGIYA.2"OkY begin!!" Sigaw ni jimin nung inagaw na niya ang mic kay Miss Vice.
Natauhan na lang ako nung naramdaman ko ang pag haplos sa kamay ko, kaya napatingin ako sa kanya, at nakita ko si taehyung.
Ang ginawa ko ay niyakap ko siya kaagad maari ito na yung huling yakap ko sa kanya.
Yumakap naman siya pabalik sakin, napapikit na lang ako sa mainit na haplos nang kanyang binigay.
Ilang sandali rin ang pag yakapan naming dalawa. Nung inalis na niya ang pagkayakap sakin tumingin ako sa kanya. Unti unti siyang nilapit ang mukha niya sakin. Pumikit na ako nung hinalikan na niya ako, sa noo.
At niyakap niya ulit ako. Pero nagulat lang alo nung may biglang humawak sa balikat ko at hinarap ako kaya napaharap ako sa kanya.... at siya ay.....
YOONGI's POV
Nung hinalikan na ni taehyung ang noo ni y/n di ko na alam ang gagawin ko at nagulat na lang ako nung humakbang ako papunta sa kanila ha nag si Suran naka pikit na naghihintay na halikan ko siya.
Lumapit ako sa kanya kaya ko hinarap ko siya sa akin, at hinawakan ko ang kamay kiya at hinila siya, pero bago nung nakita ko na naka hawak parin si taehyung sa kamay rin niya. Kaya mas ni lakas ko ang pag hawak at hinila siya at dinala siya papunta sa pinto para umalis na sana kami dito na kami lang dalwa.
"Y-yoongi-" sabi niya na napaungol na lang sa sakit na hawak ko sa kanyang kamay. Kaya binitiwan ko muna siya kaya nasa harapan at gitna kami nilang lahat.
Y/n's POV
Napahawak nalang ako sa kamay ko dahil sa sakit. "ANO BA?! USAPAN NATIN DI KANA LALAP—" naputol ako sa ginawa niya.
A/n's POV
Hinalikan ni yoongi si y/n nung nagsasalita pa, kita rin sa reaksyon niya ang pagkagulat pero di kalayuan ay napapikit na lang ito.Sa mula, at sa huling pagkakataon na halik na nadama niya, sa pagitan nang mga labi nilang dalawa, gumanti si y/n sa halik ni yoongi, pero natauhan lang si y/n nung naramdaman niya ulit ang patak nang luha niya pababa sa pisngi niya.
Kaya ang ginawa niya ay tinulak niya si yoongi, pati siya ay gulat rin sa ginawa niya kaya nakayuko na lang siya at napaiwas tingin mga ilang sandali rin ay umalis na s'ya, na tila nagmamadali.
Susundan sana siya ni tae pero sumenyas siya lna wag na lang daw.
Y/n's POV
Umalis na ako, at pag kalabas ko sa gym ay tumakbo na ako baka yung heels nang sapatos ko nasira kaya nadapa ako pero bago man ako matumba may humawak sa bewang ko at pinatayo.Nung hinarap ko siya, ang mas nakakagulat ay si yoongi pala. Kaya agad akong lumayo sa kanya at nag patuloy sa pag lakad. Pero bago man ako maka lakad pangmuli ay hiwakan niya ang kamay ko dahil sa agreesive ako nasampal ko siya, at sobrang lakas, dahilan rin kaya lumapit ako at humingi nang sorry habang ang luha ko ay tumutulo nang para bang walang hangganan.
"Just... leave... me.... alone..... Yoongi, i want to be alone right now. Just me alone." Sabi ko na mahinhin. "Im sorry OF what i did earlier, di ko lang kasi gusto na may ibang gumawa nun sayo." Sabi niya at hinawakan ang pisngi ko.
"Yoongi, itigil mo na to. Praning ka na, wala tayo di ba? Wala na. Wala na. Wala na. Wala na. Kaya itigil mo na ang kahibangang ito! Please, kasi kung mahal mo ako, hahayaan mo kong maging masaya kasama ang taong mahal ko." Sabi ko at inalis ang kamay niya sa pisngi ko at tumalikod.
"Di ko kaya, ang hirap y/n. Mahirap gawin ang gusto mo." Sabi niya at niyakap ako. "Please, kasi sa ginagawa mo nahihirapan din ako." Sabi ko at pagpilit alis ko sa mga bisig niya na nakapulupot sa akin. "Yoongi, bitiwan mo na ako, ayaw ko magalit sayo at mag sisimula nang away dito." Sabi ko na medyo nag pipigil kaya binitiwan na niya ako.
Dahil dun umalis na ako, may sinasabi siya pero di ko narinig dahil ang narinig ko lang ang hikbi ko at pag iyak rin nang puso ko.
Yung halik na yun, yun na ang huli para sa atin, tama ikaw nga ang una't huli ko. Paalam. Min yoongi, mahal kita, sobra.
YOU ARE READING
One hundred days contract [[COMPLETED]]
De TodoThis story is all about Love story OF two PEople WHO sacrifices theirselves even they were hurt just let him/her happy. And the happiness that they expect for each other's life is their Love for each other. But? Would they FIGHT UNTIL last? Would th...