pool fight scene
Hinatid na lang ako ni Adrian, medyo na touch ako sa sinabi niya kanina. Sana siya na lang hanggang ngayon ang mahal ko.
FLASHBACK<<<
"Simula sa araw na ito, dito lang ako sa tabi mo."—siya. Sa sinabi niya agad ako kumaliwas at tinignan siya. "Anong ibig mong sabihin?"—ako. "Ah dito lang ako sa tabi mo."—siya at di tumitingin sa mata ko. "May tinatago ka ba?"—me. "W-wala"—siya. "Ih! Ba't di ka makatingin sakin nang diretso?"—ako. "Cge na nga! Dun na ako mag-aaral sa paaralan na pinapasukan mo."—siya, kaya napatayo ako. "Pano pag malaman nang mommy mo na sa parehong paaralan tayo?"—me. "Di aalis ako sa bahay namin."—siya.
"Teka nga! Yan ang wag mong gawin."—ako at sabay turo sa kanya at tayo. "Kahit ito lang, kahit ito lang pabayaan mo akong makasama ka sa paaralan kung nasan ka. Bayaan mo akong kahit yun lang na Ma paglaban kita."—siya, at hinawakan kamay ko.
END OF FLASHBACK>>>
Medyo maaga pa naman kaya naisipan ko na kunin ko na lang kaya ang gamit ko, at linisin na lang ang bahay pagkatapos.
Agad ko namang kinuha ang jacket ko, at—
May tumawag, muntik ko nang makalimutan cellphone ko.CALLER ID : taehyung
"Low? Anong satin?"
'Kamusta ka?'
"Okay naman."
'Hindi, yung pag-uusap mo sa ex mo'
"Okay naman kami ngayon"
'Ganun ba?'
"Btw tae, pwed mo ba akong samahan kung okay lang. Paki sabi narin kay Nicole."
'Sure.'
"O cge, pa sundo na lang ako sa bahay ni yoongi."
'Ano naman gagawin mo dun?'
"Makipag-away... di joke lang yun, kukunin ko mga gamit dun. Baka kasi tinapon ni Suran, mga importante yun sakin."
'Okay, sunduin ko muna si Nicole sa kanila.'
"Bye tae."
'Bye, la—'Di ko na siya pinatapos sa sasabihin niya dahil inend ko na, BAD ko noh! Kailan na kasi akong nagmadali.
FF>>>
Nakarating na ako sa bahay ni yoongi, Miss ko 'to. Pumasok na ako, kung tatanungin kung bakit, may susi ako kasi dati ako nandito. Nung pumunta na ako sa kusina, na Miss ko yung panahon na nilutuan niya ako. At—"Magandang hapon po, hinahanap n'yo po ba si sir?"—sabi nung babae sa likuran ko kaya nagulat ako. May maid na pala dito? "Hello po, sino po kayo?"—tanong ko. "Maam, ako po pala si Allyssa Park. Bago po ako rito."—siya. "Naghanap si yoongi nang maid?"—ako at nakatingin sa kanya na tila nanginginig. "Okay, wag kang matakot di naman ako nangangahas ih!"—biro ko. "Ako pala si Y/n Lee, pwedi wag mo na lang akong tawaging maam."—pagpapakilala ko. "Ano po kasi, may litrato po kasi kayo ni sir na magkasama baka kasi pagalitan niyo po ako, tulad nang girlfriend niya."— nung sinabi niyang girlfriend niya, di ko alam pero daling nanginit ang pisngi ko sa galit. Pati ba naman bago dito ginugulo niya.
"Pagpasensyahan mo na yun, Ahm... pwedi bang magpatulong ako, di pa kasi dumating ang kaibigan ko para kunin mga gamit ko dito."—me, at kitang kita sa mukha niya na masaya siya. "Okay po, este y/n."—siya.
Kaya nagtungo na kami, at tinulungan na ako sa gamit ko, nilagay namin sa kahon at sa isang malaking bag. Yung mga binili niya di ko dinala, sa kanya lang yun, bahala siya.
"Pakibaba na lang."—ako at galak naman siyang tumulong. "Tapos na"—ako, at nilinis ko na lng.
Nung bumaba ako, na datnan ko naman na naluluha si Allyssa dahil kay Suran, lintek talaga tong babaeng to. "Suran!!!"—napasigaw kong sabi at nilapitan si Allyssa. "Oh!~ nandito ka pala."mataray niyang sabi. "Ganyan na ba kababa ang tingin mo sa kanya?"—me. "Kanya lang? Di pwedeng kayo?"—siya, nakangiti. "Ikaw!! Kasambahay ka diba?"—Suran,ganda talaga sabunutan nang isang to. "Opo."—nanginginig na sabi ni Allyssa. "Itapon mo yang basura na yan."—sabi niya at turo sa gamit ko. "Kapal mo naman makasabi nang basura sa gamit ko."—ako, na nagtitimpi lang. "Oww~ gamit mo pala ito? Hahaha, kaya pala. IKAW KUNG DI MO TO ITATAPON, AKO MISMO ANG TATAPUN NIto."—siya at dinala ang box ko. "Maiwan ka dito."—sabi ko, at siya naman naiiyak, dahil sa takot. Cguro may pinagdaan kaya naging kasambahay, sa kita ko kay Allyssa, mukhang Jr HS siya.
Nilapitan ko si Suran at nasa Pool kami ngayon. Bigla niya tinapon yung gamit ko sa Pool, ay mga pictures na nahuhulog. Kukunin ko sana pero naunahan niya ako. At nakita ko na biglang namula siya, cguro sa galit. Pano naman kasi pictures yun namin ni yoongi, nung niyakap niya ako... like back hug pic namin, yung litrato na nagluto si yoongi para sakin, yung sinubuan niya ako, at sa beach na pictures namin.
"Alam mo ba kung ano dapat sa mga to? Dapat punitin!!"—sabi niya at pinupunit nang pinu-pino ang pictures at yun iba, at tinapon sa Pool. Dahil sa galit ko, agad ko siyang sinabunutan. "Walang hiya ka!!"—ako.
Expect, we FIGHT. Round 1 begin!!
Sinabunutan rin siya at sinampal. Si tinulak ko siya pero mahina lang, sobrang OA, may pa ouch pa.
"Suran, tandaan mo to, pag sinaktan mo ulit si Allyssa. Di kita mapapatawad."—pagbabanta na sabi ko at kinuha ko ang mga basa kung gamit. Nang—
Tinulak ako ni Suran sa Pool, di ako marunong lumangoy ih! "TULONG!!" —ako at muling nalunod. "Tulong."—hiyaw ko ulit.
Kaya sinubukan ko na lang lumangoy palapit kung saan ako kanina. Nung ang kamay ko ay nasa may hagdanang agad yung tinapakan ni Suran kaya napababa na ang isa kung kamay. "Wag"—ako. "Here."—inabot niya ang kamay niya. Kaya napangiti ako. Nung abutin ko na, agad niyang binawi. "Too slow."—at muntikan naman akong malunod ulit, buti naka hawak pa ako. Nilapit niya ang half nang katawan niya sakin at may pa 'YOUR SUCH A LOSER GURL', and I take chance kaya hinila ko ang ang kanyang kamay. Para kaming dalawa na.
Good girl ako, naging demonyo pag sinaktan mo.
"Ah! Kainis ka talaga!!"—sigaw niya kaya ni lunod niya ako. Di ako magpapatalo, kaya lulunurin ko rin siya. As what I say, nilunod ko siya kaya sabunot kahit nasa tubig, Sampal... bago nun unti unti na wawalan ako nang hininga kaya napalangoy ako pataas. Pero di ako nakaabot nung tinadyakan niya ako.
Nang hihina na ako, kaya ginawa ko na lng ay pumikit. Kung mamamatay man ako, di mamamatay, wala namang kwenta tong buhay'ng ito. Lahat iniiwan ako, lahat ayaw na sakin.
Kahit naka pikit ako, rinig ko ang paghingi nang tulong ni Suran. Atleast mamamatay akong kasama siya. Hahahah nakakatawa.
YOU ARE READING
One hundred days contract [[COMPLETED]]
RandomThis story is all about Love story OF two PEople WHO sacrifices theirselves even they were hurt just let him/her happy. And the happiness that they expect for each other's life is their Love for each other. But? Would they FIGHT UNTIL last? Would th...