UNDISCOVERED FEELINGS
YOUR POV
Nagising ako dahil sa alarm clock, medyo masakit ang ulo ko siguro dahil sa ininom ko, at ba't ?!!! Teka hindi ko ito kwarto huh!! At ang suot ko? Ano ang nangyari? Saan ako— pamilyar rin itong kwarto na ito saan ko ba nakita ito? Kay yoongi? Hindi naman siguro. Ano ba kasing nangyari kagabi?________________
Umiinom ako sa labas nang convientient store, at nag-iinom, nung ininom ko ang soju nang biglang inagaw ni— YOONGI!!!!Hindi nga tama ba!!!! Nababaliw na ako!!!
Agad akong lumabas sa kwarto at tumakbo, nang na bangga ko ang isang lalaki kaya natumba ako. Nung inangat ko ang ulo ko nakita ko ang masungit na mukha ni Yoongi.
"Sorry" tumayo ako at papaalis na sana nung kinaladkad niya ako sa living room at pinaupo, dahil sa sama nang tingin niya ay lalo akong kinabahan. "Alam mo ba ang nangyari gabi?" Cold na tanong niya, I need calm myself nako!! "Ano ba ang nangyari!!" Angas na tanong ko ag tumayo papunta nang dinning room niya. "Wala ka ba talagang naalala, o nagpapanggap lang?" Tanong niya at taas kilay niya. (Imagine na lang p0😅😅😂). "Huh?!" Pagtataka ko at lalo akong kinakabahan. "O gusto mong ipaalala ko sayo, pag gawin natin ulit?" "Anong sabi mo? Nahihibang kana ba?! At anong pinagsasabi mo?" Hindi ko na kasi makontrol ang nararamdaman ko kundi magalit na lang. "Talaga lang huh!!" Pang-iinis niya.
Sinubukan kung alahanin ang nangyari kagabi nung nagbalik yung......
Natumba ako at tinulungan ako ni yoongi para patayuin at bigla ko siyang hinalikan.
"Hindi— huh!!!!" Sigaw ko at napaatras ako sa gulat nang aking ginawa. "TekA, ipaliwanag mo kung bakit iba ang damit ko? Bakit!!!!" Napasigaw ako dahil sa inis. "Easy!!! At saka ako dapat manigaw sayo eh, kanina ka pa. Alam mo ba na sinukaan mo ako kagabi! At saka ikaw kaya ang nagbihis sa sarili mo binigyan lang kita nang damit kasi kagabi ka pa sigaw nang sigaw." Explain niya.
FLASHBACK<<
"Adrian!! Manloloko ka!!! Sabi mo ako lang mahal mo, pero bakit!!!" Sigaw mo habang nag-iiyak. "YOONGI!!! Bigyan mo nga ako nang damit! Ang ginaw eh!!" Sigaw mo at tinapunan ka ni suga nang damit. "Bakit ka ba kasi naghubad alam mo naman na ang ginaw dito!!!" Care ni yoongi. "Hahhahah! Kahit pala si sungit may puso rin. Hahahahah!!" Tawang tawa na sabi mo.END OF FLASHBACK
"Huh!! Nagawa ko yun?" Nakakahiya. Agad akong tumakbo sa kwarto ko, naligo narin at nagbihis para pumunta na sa skul namin, hindi na ako sasakay kay yoongi mag ba-bus na lang ako. Lalong akong mahihiya pag makita ko siya, ba't ko ba kasi iyon nagawa?
@skul
Nakarating ako na hindi nalate sa klase, buti wala rin si yoongi. Kaya agad akong pumunta sa puwesto ko at natulog ang tagal kasi ni Prof.————
Nagising nalang ako nung naramdaman ko na may nagkukuha nang picture habang natutulog ako at tama nga ako at iyon si yoongi."Babe, gising ka na!!" Sabi niya at nagsmirk, kaya tumayo ako at lumabas na room kahit Class hours kasi naiinis talaga ako kay yoongi.
CANTEEN
Nung umupo na ako, nang may biglang sumigaw nang "BABE" at alam ko kung sino yun kaya niyuko ko na lang na parang walang naririnig. At nung inangat ko na ang mukha ko, nag smirk si yoongi. Ba na naman Oh!! Ba't niya to ginagawa.Biglang siyang lumapit kaya umalis kaso hinila niya ako at pinaupo sa tabi niya, walang Choice Lola niyo kayo umupo nalang. "Tumakbo ka at hahabulin kita." Bulong niya. "At bakit?" Reklamo ko pero mahina lang boses namin baka mabuking na fake lang kami. "Gusto sumbong kita sa ginawa mo sa girls?" pagbabanta niya. "Cge bibigyan kita nang kiss, paghahabol mo ako." Sigaw ko at tumatakbo. "Anong sabi mo!!" Gulat na tanong niya. "😜😜😜bleeh!!! Habulin mo ako. Hahhaha" sigaw ko tumatakbo papalayo. Tulad nang plano hinabol niya ako.
YOU ARE READING
One hundred days contract [[COMPLETED]]
De TodoThis story is all about Love story OF two PEople WHO sacrifices theirselves even they were hurt just let him/her happy. And the happiness that they expect for each other's life is their Love for each other. But? Would they FIGHT UNTIL last? Would th...