JUST LET ME LOVE YOU🙂
Y/n's POV
Nung naapakan ko yun, napagulong ako sa bundok, hangang may kahoy kaya hinawakan ko, dahilan rin na nauntog ang ulo ko. Pero bago ako mawalan nang malay, ang kahoy na nahawakan ko ay may maraming snow kaya nahulog ito sa akin.YOONGI's POV
"Hyung, may nangyari kay y/n." Hingal na sabi ni Namjoon. "Ano naman yung sakin?" Sabi ko. "Hyung— umalis ka muna." Di ko na siya pinatapos sa pagsabi.Pero, si y/n? Umalis na si Namjoon pero sa sinabi niya di mawawala isip ko si y/n.
Kaya hinanap ko na lang si Nicole. "Hyung, nabalitaan mo na?" Tanong ni taehyung. "Oo." Sagot ko at patuloy sa paglalakad. "Hyung, nasa may bundok siya nun, kaya maaring nasa baba na siya." Sabi niya. "Salamat." Sagot ko.
Nakita ko si jian, kaya siya na lang nilapitan ko. "Sa'ng banda siya nahulog nun?" Tanong ko. "Dun." Turo niya kung saan ako pumunta ka gabi.
FLASHBAck<<<
After nung game, umalis na si y/n. Medyo nasaktan ako sa sinabi niya kanina. Haha, ako rin naman pala may gawa nun. Di siya nagkaganun kung di dahil sakin.Kaya naglakad lakad ako. At nung hinawakan ko ang coat ko, may Shell.... kay jimin to.
Binigay niya to sakin kanina bago siya umalis. "Hyung, wag mo yang iwala huh! Galing yan sa bestfriend ko nun sabi ni eomma." Sabi niya.
Wala masyadong bato di to. Kaya ito, bahala ka pandak ka. "Ahhh.... wala akong pakialam!!" Sigaw ko at binato ang Shell, patay.
Kaya umalis na lang ako, make excuse na lang kung magkita ulit kami ni jimin.
END OF FLASHBACK<<<
Kung dun banda, alam ko na.
Hinanap ko siya kahit saan. Binaba ko na lang ang bundok, sana di ako Maumagahan nito.
Hanap doon
Hanap dito
Hanap dyanYan lang ginawa ko, hanggang sa.... may nakita akong paa na natabunan nang snow, baka si y/n to.
Kaya mas minadali ko ang takbo at inalis yung mga snow sa kanya. Oo tama, sino y/n nga. May dugo sa ulo niya, tingin ko na untog at sa kamay niya ay— ang Shell?
Biglang bumalik sa isip ko ang nang yari dun sa dagat.
~.~
"Nakuha ko!"-nakangiting sabi niya. At pinakita ang hawak niya. "Dahil dyan kaya mong mamatay?"-me.Kaya napangiti ako.
(Nasa peligro buhay niya nakuha mo pang ngumiti.)
panira ka otor, super.Sinubukan ko na lang siyang gisingin. "Y/n..." banggit ko sa pangalan niya sabay alog sa katawan niya. "Y/n... gising na Oh." Sabi ko sabay alog parin. "Ohmmm." Ungol niya then dinilat ang mata. "Y-yoongi?" Nauutal na sabi niya. "Oo, ligtas ka na." At agad ko siya inalalayan para umupo. "Kaya mo ba?" Tanong ko sa kanya. "Susubukan ko." Sabi niya at sinubukang tumayo kaso sumakit yung paa siya dahil na maupo siya. May fracture sa paa niya dahil sa paggulong-gulong niya, sa ulo niya may sugat pero maliit lang at di na masyadong dumudugo.
"Teka lang, hanap lang ako nang malapit na masisilungan natin." Sabi ko, pumayag naman siya. May nakita ako, cge makakaya ko siya bitbitin, malapit lang naman. Kaya bumalik na ako kung asan siya.
"Pasan ka, sakin." Sabi ko at umupo, tumalikod ako sa kanya para mas madali kung papasan na siya. "Wag na, susubukan ko lang tumayo." Sabi niya. "Di, di mo nga kinaya kanina. Hayaan mo na lang akong gawin ito sayo, ano nga ba silbi sa pagpunta ko dito kung di kita tutulungan." Sabi ko sa kanya, kaya Napayuko siya. "Sinabi ko bang hanapin, o puntahan ako dito?" Diretsahang sabi niya. "Cge na, pumasan ka nalang." Sabi ko, at pumasan na lang siya.
~.~
Nakarating na kami sa kweba, pinaupo ko lang siya. At naghanap na ako nang mga kahoy, para mainitan lang naman siya. Pagbalik ko dun, bumungad sa akin, ay tulog na si y/n, pero agad rin naman nagising.
Nung hinawakan ko ang ulo niya, sobrang init niya kaso nung hinawakan ko ang kamay niya malamig naman, kaya yung jacket inilagay ko muna sa kanya, at gumawa nang paraan para may apoy. Sinubukan ko yung, gawain ng boyscout.... di ko alam kung effective ba to. "Anong ginagawa mo?" Nanghihinang tanong niya. "Stay still, gagawa lang ako nang apoy." Sabi ko at nag continue na. "Baka may maitulong ako." Sabi niya. "Hayss, pahinga ka na lng muna." Sabi ko, at nagcontinue parin, hanggang naramdaman ko na may umapoy na pag angat ko, yeah.... may apoy na at hawak ni y/n ngayon ay posporo. 😑 "Kanina ka pa may ganyan?" Tanong ko sa kanya. "Oo." Sagot niya. "Ba't di mo sinabi?" Tanong ko at umupo sa gilid niya. "Well, ikaw naman yung tanggi nang tanggi na tutulungan ko." Sabi niya nakatingin sa akin.
Nung tumingin siya sa akin, nahagip ko ang maganda niyang ngiti, dun ko lang namalayan na unti-unti ko na pala nilapit ang ulo ko, para halikan siya. "Anong ginagawa mo?" Sabi niya at nakatingin pa rin sakin. Kahit malapit na mukha namin, di pa rin ba niya na realize na hahalikan ko siya? Loading naman nang taong to. "Magugustuhan mo?" Sabi ko at I steal a kiss for her beautiful and kissable lips. (**smack) "Ba't mo yun ginawa?" Galit na tonong narinig ko. "Im sorry. __________you Love me right?" Wala sa isip n a sabi ko. "Ano bang nasa isip mo? May GF ka na, yoongi." Sabi niya at nung tiningnan ko, pumatak na ang luha na naging kahinaan ko. Agad ko siyang hinarap at pinahiran ang luha niya sa mukha. "Please, just let me Love you, just this time. Ayaw ko nang magsinungaling pa." Sabi ko sa kanya. Dahilan na umiyak nang umiyak siya kaya pinapatong ko muna nag ulo niya sa balikat ko. Pag ka tingin ko sa relo ko, medyo maggagabi na. Hanggang sa ramdam kong nanginginig talga siya.
Kaya niyakap ko siya, pero di pa rin nawawala ang pagngingig niya. "Tulog ka muna." Sabi ko, wala na kong alam na ibang paraan. "Ayaw ko." Sabi niya. "A-ayaw ko, b-baka ka-si di na ko gigising pa." Sabi niya. "Wag kang magsalita nang ganyan. "Salamat yoongi-Yah." Sabi niya at humarap sa kin.
Hinawakan ko ang pisngi niya at unti unti ko nilapit ang mukha ko nang..... "MAY TAO BA DYAN?" sigaw nang isang lalaki. "May tao yoongi, may makakatulong na sa tin." Sabi niya na nakangiti. "Yoongi, hangang dito na lang yung atin." Saad niya at nahimatay na. "MAY TAO DITO!!! Tulong nahimatay kasama ko!!" Sigaw ko, at nagsidatingan ang mga tao sa labas, kaya maliligtas na siya.
YOU ARE READING
One hundred days contract [[COMPLETED]]
RandomThis story is all about Love story OF two PEople WHO sacrifices theirselves even they were hurt just let him/her happy. And the happiness that they expect for each other's life is their Love for each other. But? Would they FIGHT UNTIL last? Would th...