OHDC: CHAPTER 91

103 4 0
                                    

OHDC: CHAPTER 91
Saved by you



"Kainis kang babae ka! Subukan mong mag-ingay at di mo magugustuhan ang gagawin ko." Sabi nang babaeng nagtali kay y/n. "Mama' pakiusap po, palayain niyo ho ako, bibigyan ko po kayo nang triple pay. Cge na ho." Pagwawakaawa niya sa isang mama habang nakatali siya.

"Kahit triple, quadriple pay pa yan, di ako susunod sayo. At sa tingin mo maniniwala ako na may kalakihan kang pera para mag propose ka nang ganyan?" Diin na sabi ng mama.

'Di naman maloko tong mga to. Hays, saan kaya napulot ang mga to ni Suran?' Nasa isip ni y/n.

3 hours later.....

"Pare, bakit di natin subukang tikman yan?" Sabi nung isa. Nasabi na lang ni y/n sa isipan niya ay ... naman kuya.

'Wag ako. Wala akong ligo, di ako masarap at ang papangit niyo.'

'Saka sa magiging asawa ko lng ibibigay ang vCard ko.'

"Malalagot tayo sa boss niyan, baka kamatayan natin ang sasalubong." Sabi nung mama2, na may malagkit na tingin. KUYA IKAW YUNG PINAKA PLASTIK NA TAONG NAKAHARAP KO, MALIBAN KAY SURANDEMONYITA.

"Pero mas— Trabaho ang atupagin niyo mga gonggong!! Di puro satsatan, talo pa babae sa inyo!" Reklamo ni Jason palapit. "Kung umasta ka ah' walang Galang." Galit na sambit ni mama1 "NAKAKATANDA PARIN KAMI SAYO BATA." Sabi nung mama2

"KUNG AKO MAY SABI NUN, MAS BATA PARIN BA AKO? BANTAYAN NIYO ANG PALIGID NANG MAAYOS KUNG AYAW NIYONG ISUSUNOD KO KAYA SA PAGKAWALA NIYA." Okay nandito na siya. "Suran dati naman tayong magkakilala di lang close, pahingi tubig saka pagkain." Sabat ko.

"MA. NI. GAS. KA." Diin na sabi niya. "IKAW BANTAYAN MO ANG BABA BAKA MAY DADATING." Sabi niya kay mama1. "IKAW NAMAN BANTAYAN MO ANG BABAENG YAN. And you can do what ever u want." Sabi ni Suran at nagsmirk. Umalis na yung isang gonggong. At yung isa nasa may pinto. "Ikaw naman Jason, mag raid ka. Siguraduhin mong natanggap nila ang mensahe." Sabi na niya at umalis. Ganun din si Jason.

__________

May oras pa akong makatakas kaya, pinipilit kong kumawala, nang biglang tumunog yung tyan ko. Kainis ba't ngayon pa nakaramdam nang gutom tong tyan nato sa ilang araw akong di pinakain. Kung minamalas ka nga naman.

"Ito oh' wag kang mag-aalala pinaalis ko ung bantay mo." Sabi ni Jason at umupo sa tabi ko while spreading the Mayonnaise in the bread. "Walang lason to, kaya wag kang mag-alala. Say ah~" sabi niya at sinubukan akong subuan. Pero di siya sinunod.

"Mas mabuting kumain muna bago ka tumakas, mas energetic pag may laman ang tyan, kaya kumain ka na." Mahinahon na sabi niya.

Kaya kumain na lang ako, at umalis na siya. Pero paglingon ko sa tabi ko, napansin ko na nalimutan niyang dalhin ang spreader.

Kahit masakit sinubukan kung abutin iyun, kaso lng nahulog at bumalik na yung a sungit kung gwardya.

"Balak mo namang tumakas huh! Ngayon susuwayin ko ang boss." Sabi niya dahilan na karamdaman ako nang sobrang kaba.

Bigla ito naghubad nang upper niya at inakyat na parang pusa yung kama palapit sa akin. Hanggang nasa itaas ko na siya.

Bigla bigla niya akong hinalikan sa may leeg, sa pisngi, kaya sinusubukan kung pumiglas.

"Mama, wag po, nagmamakaawa ako sayo." Di ko na mapigilang umiyak nang umiyak.

THIRD PERSON POINT OF VIEW

Nasa kusina pa si Jason nung minomolesta ang kababatang kapatid niya.

____

Nung nakawala ang isang paa ni y/n sa pagkatali sinubukan niya tadyakan ang nag walang hiya sa kanya, at success, natadyakan niya ito sa may tyan kaya napaatras, dahil dun sobrang nagalit ang lalaki kaya pinunit niya ang itaas sa may dibdib nang dalaga kaya makikita talaga ang dibdib niya buti may bra pa.

Lalong gusto kumawala ni y/n sa ginawa nang lalaki, kaso sinuntok siya sa tyan kaya nanghina siya at tila makakatulog siya sa nangyari.

Hinalikan siya sa leeg, at pababa sa dibdib nung tatanggalin na sana ay bigla na lang may bumagsak sa katawan ni y/n.

___

Nung bumalik si Jason ay nakita niya ang ginawa nang lalaki kay y/n, kaya pinalo niya sa likuran kaya nahimatay, agad niyang tinulungang makaalis sa kwarto, at pinalit ang bastos na lalaki sa puwesto nang dalaga.

One hundred days contract [[COMPLETED]]Where stories live. Discover now