OHDC: CHAPTER 71
Who's someone POV?TAE's POV
@plan event chapUmalis na ako sa bahay ni hyung at magpahangin sa labas wala kasi si Suran di siya makarating.
Pero habang nag papahangin ako, nakita ko kung umalis si y/n at tumatakbo siya kaya sinundan ko.
Hangang nasa hospital na kami na rating, kaya sinundan ko siya hanggang sa kwarto na papasukan niya, hanggang sa pinto nandun parin ako.
Habang pinagmamasdan ko siya, nangako ako sa sarili ko na poprotektahan ko siya na walang mangyari masama sa kanya, sa harapan nang katawan nang ina niya. Tanging rinig ko lang ngayon ay ang hikbi, sigaw at pagkakagawa niya sa ina na gumising sa kinahigaan.
@mom's photo chap
Yung lumabas na siya sa office ni eomma, at nakita kung umiiyak.
But she act like nothing happen, pero nung pumasok ako sa office ni eomma, sabay tanong na rin kay eomma kung bakit siya umiyak.
Sinabi lang ni eomma nung nakita niya angpic, yung pic na nandun si eomma, Sophia Lee, Mrs. Min. Sophia Lee is leely's mother.
After that, pumasok na ako sa kwarto ko, and Research about Lee family. And then i found na nawawala ang nag iisang anak nila after 10 days nung inilibing na ang CEO.
After nun, ay umuwi na kami. Di nako nagtanong sa kanya.
Pero nung naka uwi na kami, dumiretso lang sa condo niya. At ako naman, lungkat-lungkat nang mga pic sa albums n'ya hanggang sa nakita ko ang isang pic na dahilan nagpa tibok nang puso ko saw- joke, nagpa buhay sa damdamin ko.
At yung pic ay yung kasama niya si tae tae, minmin at chim chim. Agad naguhit sa aking mukha Ang lahat nang nalaman ko.
Sasabihin ko sana kay hyung, kaso di ko alam kung paano. Di na s'ya naniniwala sakin, at di narin nakikipag usap.
Isa lang masabi ko.... Oo ako si someone, someone na nagbabantay kay y/n.
At gagawin ko lahat para sa kanya. Sa kanilang lahat, sana sa pag amin ko ay di pa huli sa naging desisyon ni y/n na umalis.
YOU ARE READING
One hundred days contract [[COMPLETED]]
RandomThis story is all about Love story OF two PEople WHO sacrifices theirselves even they were hurt just let him/her happy. And the happiness that they expect for each other's life is their Love for each other. But? Would they FIGHT UNTIL last? Would th...