4

942 52 24
                                    

Khuyết Thư:...

Về tới phủ thì cách chính ngọ còn một thời gian nữa, hắn đang định về phòng đổi lại bộ trang phục, chợt nghe canh cổng bẩm báo có Cát Cách Lệ tới, đành phải một bên phái người thông tri Xác Châu, một bên ra cửa nghênh tiếp.

Cát Cách Lệ không chờ hắn tới cửa đã tự đi vào.

Hà Dung Cẩm vội vàng hành lễ giữa đường.

"Ngươi chính là Thịnh văn tổng quản Hà Dung Cẩm?" Nàng bộ dạng hào phóng uyên thâm, răng trắng mắt ngọc, lại đang tuổi thanh xuân, một thân hồng trang càng tôn vẻ xinh đẹp động nhân, lúc cười lên thì cả Hà Dung Cẩm cũng phải choáng.

"Vâng." Hắn nghiêng người dẫn nàng đến thư phòng.

Cát Cách Lệ nói: "Nghe nói Tiểu Khả Hãn rất coi trọng ngươi."

Hà Dung Cẩm nói: "Ta chỉ là một tổng quản nho nhỏ, sao nói được có coi trọng hay không."

"Tổng quản của Tiểu Khả Hãn sao có thể là một tổng quản nho nhỏ được?" Cát Cách Lệ quét mắt nhìn hai bên một chút, đột nhiên hạ giọng nói, "Sau này không chừng có thể thành tổng quản trong hoàng cung chứ."

Hà Dung Cẩm cười khổ. Tuy tổng quản trong hoàng cung Đột Quyết không cần tịnh thân, nhưng chung quy vẫn nhịn không được cứ nghĩ về cái hướng đó.

Cát Cách Lệ giống như lẩm bẩm mà nói: "Ta rất thích Tiểu Khả Hãn, ta nhất định sẽ giúp hắn lấy được tất cả những gì hắn đáng có."

Hà Dung Cẩm nói: "Tiểu Khả Hãn có hồng nhan tri kỷ như ngài nhất định sẽ rất vui vẻ."

"Thật không?" Nàng mở to hai mắt, nhìn hắn không chớp lấy một cái, tựa như hài tử hồn nhiên nóng lòng muốn nhận được khẳng định.

Hà Dung Cẩm nói: "Ta cho là như vậy."

Cát Cách Lệ nói: "Nhưng ta nghe nói ngươi cũng thích Tiểu Khả Hãn, này có thật không?"

Hà Dung Cẩm giật mình, đang muốn biện giải, đã thấy Xác Châu đi về phía bên này, đành phải tạm ngừng tại đây, hướng hắn hành lễ.

Cát Cách Lệ thấy Xác Châu, khuôn mặt kiều diễm mỹ lệ như hoa lại càng tỏa sáng. Nàng hành lễ xong thì bám bấy cánh tay hắn, nũng nịu nói: "Ta mới hỏi tâm sự của Dung Cẩm tổng quản, hắn không chịu nói."

Hà Dung Cẩm nhất thời có loại cảm giác người câm gặm hoàng liên.

(*) theo ta biết thì hoàng liên không 'ăn' được, nó là một vị thuốc, chế thành bột trộn thêm mấy thứ khác vào nấu, còn muốn 'ăn' hoàng liên thật thì chỉ có nước gặm X"D

Xác Châu có chút hứng thú nhìn qua, "Nga? Tâm sự gì?"

Cát Cách Lệ nói: "Ta đang hỏi ai là người trong lòng hắn."

Xác Châu mắt nheo lại, lập tức mất hết hứng thú, "Vậy sao, ngươi muốn biết người trong lòng tổng quản?"

Cát Cách Lệ thè lưỡi nói: "Ta muốn biết người trong lòng tổng quản có liên quan gì tới ngươi không."

Xác Châu tùy tiện hỏi: "Vậy có liên quan gì không?"

Hà Dung Cẩm nói: "Đương nhiên là không. Tiểu Khả Hãn thân phận tôn quý, ta sao dám mơ tưởng đến người có quan hệ với Tiểu Khả Hãn được."

Hữu cầm hà tu kiếm (Có đàn cần chi kiếm?) - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ