Khuyết Thư: Nếu bổn vương đáp ứng, ngươi liền đáp ứng?
Thế công của Đột Quyết so với tưởng tượng càng thêm mãnh liệt, tình hình chiến đấu duy trì một ngày một đêm, tường thành mấy lần báo nguy! Hà Dung Cẩm hai lần lên thay Phó Viêm Tổ, Phó Viêm Tổ mỗi lần đều nghỉ ngơi một nén nhang rồi lại xông lên.
Chiến sự căng thẳng. Tiếng va chạm của cây cột phá cửa nghe như tiếng chuông báo tử, thang dài bền bỉ gác lên tường thành, binh lính Đột Quyết liều chết không ngừng leo lên, người trước ngã xuống, người sau tiến lên, cuồn cuộn không dứt.
Hà Dung Cẩm nhìn thấy tinh kỳ đại diện cho vệ đội thân tín của Xác Châu giữa thiên quân vạn mã, mắt có hơi nhức nhối.
Phó Viêm Tổ thở hổn hển nói: "Bọn họ chính là nhằm vào Thanh Phong thành mà đến!" Tường thành của Thanh Phong thành cao hơn các tường thành khác gần ba trượng, mà thang của bọn họ lại dài vừa đúng, không chỉ như vậy, sắp xếp trận hình sắp xếp thành viên tiến công tác chiến không cái nào là không hướng thẳng vào thủ vệ Thanh Phong thành, tuyệt không phải là xúc tiến trong phút chốc.
Hà Dung Cẩm nói: "Xác Châu đã tính ra chúng ta sẽ lui về thủ Thanh Phong thành."
Phó Viêm Tổ bắt lấy tên bay lên tường thành bẻ thành hai nửa, cắn răng nói: "Ta xuất thành phản thủ vi công."
Hà Dung Cẩm nói: "Lính gác hồi báo Đột Quyết phân binh ra nam môn, có khả năng sẽ hai mặt giáp công. Thủ vệ trong thành đã không đủ, nếu lại chia binh ra khỏi thành, đánh trúng yếu hại của địch quân làm bọn hắn biết khó mà lui tự nhiên là tốt nhất, nhưng nếu không thể, chính là uổng phí tính mạng."
Lời này nghe vào tai Phó Viêm Tổ tự nhiên cực kỳ khó chịu, mặc dù ngại chuyện mặt mũi không thể thẳng thắn bật lại, nhưng đáp lại cũng không còn khách khí như lúc ban đầu, "Ta nếu đã xin chỉ thị xuất thành, tự nhiên có nắm chắc."
Hà Dung Cẩm nhíu mày nói: "Tướng quân là Nguyên soái thống quân, làm sao có thể tự tiện rời vị trí? Ngươi bỏ mấy vạn đại quân trong thành đặt vào đâu?"
Phó Viêm Tổ nghẹn lời. Nói thật, hắn đầu nhập dưới trướng Hồn Hồn vương tới nay, còn chưa bao giờ tự mình đảm đương một phía, tấn công Thánh Nguyệt giáo là Khuyết Thư tự mình lãnh binh, đây là đầu tiên của hắn, tự nhiên hy vọng lập đại công, mở cờ là thắng.
Hà Dung Cẩm nhẹ giọng nói: "Nếu vương hạ lệnh tử thủ, chúng ta tử thủ là được."
Phó Viêm Tổ trầm mặc.
Hà Dung Cẩm bận rộn mới một lúc, đã bị Tháp Bố lôi cả người lẫn gậy chống xuống. Hắn đặt Hà Dung Cẩm lên xe lăn, vẻ mặt rất không tán đồng, "Vương lệnh cho tướng quân tĩnh dưỡng."
Hà Dung Cẩm nói: "Ta gánh trên vai an nguy của bách tính cả thành, làm sao tĩnh dưỡng?"
"Chân của ngươi đã như vậy, còn bướng?" Khuyết Thư cũng ngồi xe lăn, được đẩy ra từ trong một cửa tiệm ăn vặt bên đường.
Hà Dung Cẩm nói: "Đây là nhờ ai ban tặng?" Nếu không phải Khuyết Thư mạc danh kỳ diệu chạy tới Đột Quyết, lại trêu chọc Xác Châu rồi bị đuổi giết, hắn làm gì lại đến nỗi này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu cầm hà tu kiếm (Có đàn cần chi kiếm?) - Tô Du Bính
RomanceNguồn: tulinhsu.wordpress.com Là bộ cuối cùng trong "Hi nháo hệ liệt" của Tô Du Bính, gồm: 1. Hủ mộc sung đống lương 2. Bại nhứ tàng kim ngọc 3. Thức nhữ bất thức đinh 4. Phồn hoa ánh tình không 5. Hữu châu hà tu độc 6. Hữu cầm hà tu kiếm