Khuyết Thư: Đánh đàn, nói chuyện yêu đương.
Hà Dung Cẩm ánh mắt sáng lên, "Giờ hắn đang ở đâu?"
Khuyết Thư có chút không vui mà tiếp lời: "Đã trốn về phía Trung Nguyên."
"Trốn?" Hà Dung Cẩm nhạy cảm liếc mắt nhìn hắn, ý tứ trong mắt, ý vị thâm trường.
Khuyết Thư lúng túng bĩu môi, tay không được tự nhiên mà vuốt cái cằm trơn bóng, từ khi mặt mất đi che đậy, tâm tình hắn càng lúc càng bị lộ ra ngoài nhiều.
Sát Long đối với việc bọn hắn nói nói thì đem câu chuyện bẻ hướng chỉ hai người mới hiểu đã sớm tập mãi thành quen, thức thời lui ra ngoài, lặng yên đóng cửa.
Sát Long rời đi khiến Khuyết Thư thở phào nhẹ nhõm. Trước khi cưới bộ dạng thiếu đứng đắn của hắn đã bị Sát Long gặp nhiều, giờ thành hôn, có vương hậu rồi, dù gì cũng phải tìm lại chút ít. Chỉ là thấy Hà Dung Cẩm diện vô biểu tình ngưng mắt nhìn, Khuyết Thư cảm thấy có khi Sát Long lưu lại cũng tốt, còn có người hòa giải.
"Trước Ni Khắc Tư Lực uy hiếp Xích giáo giáo chủ để lẻn vào doanh trướng, cầu tình cho Thánh Nguyệt giáo." Khuyết Thư thở dài nói, "Ta nếu không làm gì, chẳng phải sẽ bị người coi rẻ."
Hà Dung Cẩm nhìn biểu tình ủy khuất của hắn, đột nhiên cười rộ lên, "Hắn bình an vô sự?"
"Bình an vô sự." Khuyết Thư nhìn nụ cười của hắn, lòng mất cân đối, mặt cũng lạnh xuống.
Hà Dung Cẩm nói: "Nếu không nhờ hắn, chúng ta cũng không có ngày hôm nay."
Khuyết Thư nói: "Hừ, chúng ta đã sớm tốt rồi." Với hắn mà nói, bất cứ ai có thể đem Hà Dung Cẩm trộm khỏi tay mình đều không thể tha thứ, tỷ như Thánh Nguyệt giáo, Ni Khắc Tư Lực...
Hà Dung Cẩm nói: "Ta lại cảm thấy ngược lại."
Khuyết Thư nhất thời khẩn trương. Sống ngọt ngào lâu quá, không khỏi có chút đắc ý vênh váo, đến hồi nhớ lại, hắn mới chột dạ nói: "Đã bỏ lệnh truy nã rồi."
Tâm cảnh người này thật sự đã thay đổi. Trước thái độ dè dặt lấy lòng của Khuyết Thư chỉ là làm bộ làm tịch, giờ mới là chân tình lưu lộ. Hắn mỉm cười, nhìn đối phương vì vẻ mặt của mình mà mặt mày giãn ra, trong lòng nổi lên rung động ngọt ngào, "Ni Khắc Tư Lực không phải người khí lượng hẹp hòi, sau này có cơ hội, các ngươi cứ nói hết ra là được."
...
"Được." Khuyết Thư cười mà lòng không cam nguyện. Ni Khắc Tư Lực đương nhiên không cần khí lượng hẹp hòi, trước bị uy hiếp là hắn, bị trúng chiêu là hắn, cả tiền đền trướng bồng bị hỏng cũng là hắn bỏ ra!
"Ngươi hình như không tình nguyện cho lắm."
Khuyết Thư kéo kéo da mặt, cười đến chân thành, "Đương nhiên là không." Dù sao từ lúc hòa hảo với Hà Dung Cẩm hắn cũng đã nghĩ đến làm thế nào cùng Ni Khắc Tư Lực biến chiến tranh thành tơ lụa, chỉ là còn chút không cam lòng mà thôi, dù sao lúc trước cũng là hắn bị làm mất mặt trước mọi người. Bất quá...
Hắn nhìn Hà Dung Cẩm, cảm thấy chút không cam lòng này thật chẳng đáng nhắc tới.
"Bổn vương đã nói là làm." Câu này nói ra rất cam tâm tình nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu cầm hà tu kiếm (Có đàn cần chi kiếm?) - Tô Du Bính
RomanceNguồn: tulinhsu.wordpress.com Là bộ cuối cùng trong "Hi nháo hệ liệt" của Tô Du Bính, gồm: 1. Hủ mộc sung đống lương 2. Bại nhứ tàng kim ngọc 3. Thức nhữ bất thức đinh 4. Phồn hoa ánh tình không 5. Hữu châu hà tu độc 6. Hữu cầm hà tu kiếm