4

520 45 18
                                    

Hà Dung Cẩm: Chư vị, thỉnh.

Tháp Bố không hiểu tiếng Đột Quyết, mờ mịt nhìn về phía Hà Dung Cẩm.

Hà Dung Cẩm đẩy xe lăn tiến lên nói: "Không biết vị đại nhân này có chuyện gì cần?"

Người mặc quan phục nói: "Chẳng mất cái gì của các ngươi! Bớt vô nghĩa, mau đi theo ta đi." Hắn nói xong, quay đầu bước đi, hoàn toàn không cho ai cơ hội cự tuyệt.

Hà Dung Cẩm đang định giải thích thân phận, chợt nghe Kì Trạch nói: "Hà tổng quản, hắn nói cái gì?"

Hà Dung Cẩm thuật lại.

Kì Trạch nhíu mày nói: "Còn thỉnh Hà tổng quản từ chối việc này." Mặc dù không biết hắn tìm Tháp Bố có ý định gì, nhưng bọn hắn là sứ đoàn Tây Khương, vô luận thế nào cũng không nên tùy tiện tham gia chuyện dính dáng tới quan phủ Đột Quyết.

Người mặc quan phục thấy bọn họ không đuổi theo, mất kiên nhẫn quay đầu lại nói: "Dần lân cái gì? Yên tâm, không phải đại sự mất đầu, chỉ tìm các ngươi đi tỷ võ một trận! Đánh bại đối thủ xong, sẽ có trọng thưởng!"

Hà Dung Cẩm nói: "Ta là Thịnh văn tổng quản Hà Dung Cẩm trong phủ Tiểu Khả Hãn, mấy vị này chính là sứ tiết Tây Khương."

Người mặc quan phục sửng sốt, "Hắn không phải người Đột Quyết?"

Hà Dung Cẩm nói: "Không phải."

Người mặc quan phục sắc mặt nhất thời trở nên vô cùng khó coi, lầm bầm than thở một tràng.

Hà Dung Cẩm hỏi: "Ngươi nói cái gì?"

Người mặc quan phục nói: "Không nói dối tổng quản, ta chính là quan văn dưới trướng sư trưởng Ngân Hổ sư của A Lực Phổ Đặc Cần Tây Ba Bộ thiết, mới đây không lâu trong trướng có một đám Trung Nguyên tới, người nào người nấy võ công cao cường, lại ở lỳ quân doanh không chịu rời đi. Sư trưởng phái người đuổi đi mấy lần không được, đã tới kinh đô, nếu không thể đuổi đám ăn vạ này đi, chỉ sợ sẽ kinh động...... ờm, bởi vậy mới không thể không vì cùng đường mà chạy tới tận võ đài Thập Lý tìm cao thủ."

Hà Dung Cẩm nghi hoặc nói: "Cao thủ Trung Nguyên? Một đám?"

Người mặc quan phục nói: "Không sai. Võ công xuất thần nhập hóa, tướng sĩ trong quân ngay cả đến gần cũng vô cùng khó khăn."

Việc này vừa nghe liền thấy có điều kỳ hoặc. Không nói đến chuyện một đám cao thủ Trung Nguyên vì sao lại chạy tới Ngân Hổ sư ở lỳ không đi, mà sư trưởng đã phái người đuổi đi mấy lần cũng đồng nghĩa là đám này đã ở đấy rất lâu rất lâu, thế nhưng sư trưởng Ngân Hổ sư lại không báo chuyện này lên triều đình để phái cao thủ có tên có tuổi của Đột Quyết đến giải quyết, lại từ mình âm thầm tìm cao thủ trong dân gian, có thể thấy là đang có chuyện giấu diếm.

Bất quá Hà Dung Cẩm vốn không nghĩ xen vào việc của người khác, "Nga, ta thấy ở đây cũng có mấy người võ công không tồi, tỷ như này và này, còn có này......" Hắn nhất dương chỉ loạn xạ.

Quan văn nhìn ra hắn đang có lệ, cũng ậm ừ có lệ lại một hồi.

Chờ hắn đi rồi, Kì Trạch cùng Tháp Bố hỏi lại, Hà Dung Cẩm giải thích lại ngắn gọn.

Hữu cầm hà tu kiếm (Có đàn cần chi kiếm?) - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ