Hà Dung Cẩm: Ta dù không có vũ khí, lại vẫn có thể giết người như thường.
Chờ Tháp Bố xử lý xong những người này, Kì Trạch rốt cục tiến vào dưới sự bảo vệ của hộ vệ.
"Vương!" ông ta lo lắng đẩy ra Tháp Bố đang chắn trước mặt, đánh giá Khuyết Thư từ trên xuống dưới, đến khi xác định hắn bình yên vô sự mới nhẹ nhàng thở ra.
Khuyết Thư nói: "Các ngươi sao lại xuất hiện ở đây?"
Kì Trạch nói: "Ta âm thầm phái người hộ tống vương cùng tướng quân ven đường. Hắn thấy vương cùng tướng quân sau khi tiến vào miếu thờ thì chậm trễ không khởi hành, liền thám thính, nghe thấy bên trong có tiếng đánh nhau mới biết có người muốn hại vương, cho nên khẩn cấp báo lại."
Khuyết Thư nheo mắt nói: "Ngươi âm thầm phái người theo dõi chúng ta?"
Kì Trạch cúi đầu nói: "Bảo hộ an nguy của vương là chức trách của ta cùng Tháp Bố, thỉnh vương thứ tội."
Khuyết Thư nhìn đỉnh đầu ông ta một lúc lâu, mới nói: "Mà thôi, các ngươi lần này đến rất kịp thời, công tội xóa bỏ."
Kì Trạch thở ra một hơi nói: "Vâng."
Khuyết Thư nói: "Đi tìm một chiếc xe lăn đến."
Kì Trạch nói: "Ta đã chuẩn bị sẵn hai chiếc đề phòng bất kỳ tình huống nào." Hắn nói xong, ra hiệu cho người phía sau, chốc lát, một chiếc xe lăn mới tinh đã được đẩy đến.
Khuyết Thư tự mình tiếp nhận, đẩy đến sau lưng Hà Dung Cẩm.
Hà Dung Cẩm quay đầu nhìn hắn một cái, chậm rãi ngồi xuống.
Khuyết Thư nói: "Các ngươi còn không đi?"
Kì Trạch cùng Tháp Bố liếc nhau. Kì Trạch nói: "Những thích khách này lai lịch bất minh, vì để an toàn, còn thỉnh vương cùng chúng ta khởi hành."
Khuyết Thư quay đầu nhìn Hà Dung Cẩm.
Hà Dung Cẩm nói: "Tùy ngươi."
Khuyết Thư nghĩ nghĩ nói: "Cũng tốt. Được rồi, lai lịch của đám người kia nhất thiết phải truy ra rõ ràng."
"Vâng." Kỳ thật không cần hắn hạ lệnh, Tháp Bố đã tiến hành bức cung rồi.
Khuyết Thư nói: "Đội hộ vệ của Đột Quyết đâu?"
Kì Trạch nói: "Đang hạ trại ở thôn trang cách đây không đến nửa dặm. Thỉnh vương yên tâm, ta lấy cớ nói phải cử hành một nghi thức bí ẩn, ngoại nhân không tiện tham dự, đẩy bọn họ đi. Bọn họ cho dù trong lòng có nghi vấn, cũng không thể theo tới."
Khuyết Thư gật đầu.
Lão binh cùng trụ trì bị nghiêm hình tra tấn một hồi, trụ trì đã chịu thua trước, run cầm cập dùng tiếng Tây Khương hét ỏm tỏi "Ai nha, ta nhận tội, nhận tội! Đừng đánh nữa, sắp chết rồi! Ta khai, khai hết."
Tháp Bố xách hắn tới trước mặt Khuyết Thư.
Khuyết Thư cười lạnh nói: "Thế nào? Đã nghĩ được nên nói cái gì chưa?"
Trụ trì đau đến nỗi vặn vẹo cả mặt, quỳ rạp trên mặt đất thở dốc hồi lâu mới nói: "Rồi, rồi."
Khuyết Thư nói: "Ai phái các ngươi tới?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu cầm hà tu kiếm (Có đàn cần chi kiếm?) - Tô Du Bính
RomanceNguồn: tulinhsu.wordpress.com Là bộ cuối cùng trong "Hi nháo hệ liệt" của Tô Du Bính, gồm: 1. Hủ mộc sung đống lương 2. Bại nhứ tàng kim ngọc 3. Thức nhữ bất thức đinh 4. Phồn hoa ánh tình không 5. Hữu châu hà tu độc 6. Hữu cầm hà tu kiếm