Khắc cốt minh tâm

764 46 14
                                    

Khuyết Thư: chỉ có hắn có thể dễ dàng phá đi lá chắn kiên cố nhất của bản vương.

Ngoài phòng mưa nối thành một mảnh, đem mái hiên, mặt đất, cây cối tương liên, phảng phất muốn đem tất cả ngoài cửa sổ kéo vào trong bạch sắc mang mang.

Tiếng nước rào rào, đến điếc cũng phải nghe thấy.

Cảnh tượng trong phòng lại nhất phái yên tĩnh hài hòa.

Kì Trạch khoanh chân ngồi trên giường, tập trung tinh thần nấu trà.

Tháp bố ngồi sau hắn, mắt thỉnh thoảng liếc qua Hà Dung Cẩm.

Hà Dung Cẩm là tên nhàn nhã nhất trong bốn người, bởi vì hắn đang gà gật.

Kì Trạch cho dúm muối vào trong bát trà, sau đó xách ấm trà lên, từ từ châm vào.

(*) trà muối = =

"Thơm quá." Tháp Bố nói một câu, lại bị Kì Trạch trừng về. Kì Trạch quay đầu nhìn Khuyết Thư.

Khuyết Thư từ lúc vào cửa tới giờ, mắt cứ dính chặt lên người Hà Dung Cẩm, bất quá giờ trong mắt hắn chỉ tràn đầy lửa giận. Từ lúc ngồi xuống tới giờ chưa từng buông nắm tay ra.

"Vương?" Kì Trạch nhỏ tiếng gọi.

Khuyết Thư đột nhiên phất tay đẩy rớt cái đồng hồ bên cạnh.

Đồng hồ rớt xuống đất, phát sinh ra tiếng đông đông nặng nề, tiếng tiếng đánh vào lòng mỗi người ở đây.

Tháp Bố lập tức nhảy dựng lên, khoanh tay đứng cạnh Kì Trạch, thở cũng không dám thở mạnh.

Hà Dung Cẩm vẫn đang "ngủ say".

Kì Trạch nhìn hắn, lại nhìn Khuyết Thư, leo xuống giường, liếc mắt ra hiệu cho Tháp Bố, hai người lặng lẽ lui ra ngoài, tiện tay đóng giùm luôn cái cửa.

"Hách Cốt." Khuyết Thư tàn bạo đem hai từ đã lẩn quẩn bao năm từ miệng vào tận tâm can hô lên.

Qua nhiều năm như vậy, hắn vì người kia mà thần hồn điên đảo, vì người kia mà ngày đêm tưởng niệm, mà người bị tưởng niệm kia lại dương dương tự đắc ở dị quốc cùng người khác thân mật. Nhục nhã, phẫn nộ, chán ghét cùng tuyệt vọng cắn xé thân thể hắn, muốn đem hắn tứ phân ngũ liệt. Sợi dây lý trí boong boong rung lên, làm ra cảnh báo cuối cùng.

Nếu nói nhận được thư của Thác Xích báo tung tích của hắn là khoảnh khắc hạnh phúc nhất, như vậy, thấy hắn cùng người khác nửa đêm tâm tình trò chuyện là thời khắc phẫn nộ nhất chật vật nhất trong đời hắn.

Hắn vì người kia mà buông tha tất cả, còn đối phương thì lại từ bỏ hắn!

Sát ý quanh quẩn trong lòng.

Giờ khắc này, hắn hận không thể để Hách Cốt mà hắn nhớ thương chết luôn ở Tây Khương, chết luôn trong trướng hắn, chết luôn trong đồn đại. Nếu là thế, nửa đời còn lại dù hắn có sống trong tưởng niệm cùng hối hận, vẫn tốt hơn là sống trong thù hận đối với hắn.

(*) = = anh có thích người ta cũng không có quyền bắt người ta nọ kia, phải học Tuyết Tuyết ấy, không thích thì thôi, ai đi đường nấy, không tự trở về thì ta mặc kệ luôn, vậy nó mới men lỳ (╭ ̄3 ̄)╭-~

Hữu cầm hà tu kiếm (Có đàn cần chi kiếm?) - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ