Khuyết Thư: Chung quy sẽ có một ngày bổn vương khiến cho ngươi cam tâm tình nguyện thần phục dưới chân bổn vương.
Trong trướng, Sát Long tóm tắt giản lược lại tình hình.
Khuyết Thư dựa vào tháp, nhắm mắt dưỡng thần.
Sát Long nói xong, lẳng lặng chờ quyết định của Khuyết Thư.
Khuyết Thư chậm rãi mở mắt, "Đổi lấy hắn về đây." Hắn nói xong thấy Sát Long đứng yên tại chỗ bất động, nhướng mày nói: "Ngươi không đồng ý?"
Sát Long trầm ngâm nói: "Kì Trạch cũng không phải nhân vật không thể không có. Chúng ta có thể nhân cơ hội này, khiến hắn biết thời biết thế mà ở lại Đột Quyết, chẳng lẽ không phải chuyện tốt."
"Người này không trừ, khó tiêu mối hận trong lòng bổn vương!"
"Vương có từng nghĩ tới Hách Cốt tướng quân?"
Lông mày xếch lên của Khuyết Thư chậm rãi bằng xuống, giống như bị một tảng đá lớn đè lên trên, sau một lúc lâu mới nói: "Hắn sớm muộn gì cũng biết."
"Kì Trạch không trở lại, thần có tự tin có thể lừa qua cửa."
"Ngươi làm sao giải thích việc Mẫn Mẫn vương chết rồi sống lại?"
Sát Long không nhanh không chậm nói: "Mẫn Mẫn vương chết rồi sống lại, mưu đồ khởi sự, đã bị ta bắn chết tại trận."
Khuyết Thư trầm mặc không nói.
Sát Long nói: "Nếu vương tâm ý đã quyết, thần liền có một câu khuyên bảo. Hách Cốt tướng quân nhìn như lãnh ngạo khó thân cận, kỳ thật rất trọng tình nghĩa, lo lắng quốc sự cùng dân chúng, hoàn toàn không giống Ni Khắc Tư Lực tự tung tự tác. Vương nếu trước nói đến hiểu chi dĩ lý, hắn có lẽ nghe vào được mấy phần."
Khuyết Thư cười khổ nói: "Bổn vương sao lại không biết? Chính là, hắn khó được cho ta chút hòa nhã, ta thật sự không bỏ được......"
Sát Long thở dài nói: "Tự cổ anh hùng khó qua cửa mỹ nhân. Không nghĩ tới ngay cả vương cũng khó qua ải này."
Khuyết Thư nói: "Thiên hạ mỹ nhân bổn vương đều xem như bùn đất, chỉ có Hách Cốt...... Ngay cả là bị hắn xem như bùn đất, bổn vương vẫn như cũ kìm lòng không đậu."
Sát Long trợn mắt há mồm nhìn hắn, tựa hồ bị chấn kinh trước Hồn Hồn vương hùng tài đại lược lại vì tình mà trở nên hèn mọn đến nước này.
(*) Đến giờ này rồi vẫn còn kinh à? =))
"Được rồi, việc này giao cho ngươi. Thuận tiện, giúp ta mời Hách Cốt đến."
"Vâng."
Sát Long ra ngoài trướng không bao lâu, Hà Dung Cẩm liền vén rèm tiến vào, trong tay còn bưng một chén canh bánh mì nóng hầm hập.
(*) Bánh làm từ bột mì gọi là bánh mì, bánh mì cắt loạn xạ nấu canh gọi là canh bánh mì, phổ cập chu đáo thế cơ nhé(*▽*)ノ~~
Hình như hồi bữa Xuân Xuân có nấu canh bánh bao thì phải, cũng nấu theo cái cách này = =
Khuyết Thư nhìn đến canh, nhất thời mắt sáng rỡ, cười nói: "Ta đang đói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu cầm hà tu kiếm (Có đàn cần chi kiếm?) - Tô Du Bính
RomanceNguồn: tulinhsu.wordpress.com Là bộ cuối cùng trong "Hi nháo hệ liệt" của Tô Du Bính, gồm: 1. Hủ mộc sung đống lương 2. Bại nhứ tàng kim ngọc 3. Thức nhữ bất thức đinh 4. Phồn hoa ánh tình không 5. Hữu châu hà tu độc 6. Hữu cầm hà tu kiếm