4

431 33 2
                                    

Hà Dung Cẩm: Hận không được, buông không xong.

"Ngươi quả nhiên hận ta." Năm chữ này hút đi tất cả hào quang tự tin trong đáy mắt Khuyết Thư. Hắn suy sụp vén rèm đi ra.

Hận?

Hà Dung Cẩm mờ mịt nhìn mành vải lay động.

Hắn cũng không phải loại người dễ dàng để tâm vào chuyện vụn vặt. Gặp những chuyện thế này hoặc là cứ thống thống khoái khoái mà buông, hoặc là cứ thống thống khoái khoái mà hận. Có điều, nếu nói hắn lựa chọn buông tay, nhiều năm như vậy, những chuyện đã qua cứ luôn quanh quẩn trong suy nghĩ hết lần này lần khác. Nhưng nói là hận, với tính tình của hắn, sau khi võ công khôi phục thì hẳn đã lập tức liều mạng xông vào vương cung giết chết tên đầu sỏ kia.

Cho nên, hắn rõ ràng đã lựa chon con đường thứ ba hoàn toàn khác xa với tính cách của mình.

Hận không được, buông không xong......

Mặt trái rối rắm đó chính là chân tướng hắn không muốn chạm vào.

Người có đôi khi cũng không nhất định phải sống rõ rõ ràng ràng minh minh bạch bạch mới có thể khoái hoạt, có đôi khi hồ lí hồ đồ mơ mơ hồ hồ lại càng dễ an tâm.

Hắn xuống giường, ngồi lên xe lăn, xoay người nhặt một mảnh vỡ của vò rượu lên, dùng đầu lưỡi liếm một miếng rượu nhỏ bên trong, sau đó ngửa đầu cho rượu chảy vào trong miệng.

(*) Cách uống này hơi xấu tướng, xin các bạn nhỏ đừng áp dụng ở chỗ đông người

Tiết kiệm đáng khen X"D

Đến lúc Tháp Bố vào trướng gọi Hà Dung Cẩm, hắn đã ngồi uống cả gần nửa canh giờ.

Tháp Bố chỉ nghe mùi rượu thôi đã muốn say mèm ra, "Tướng quân, Bố Khố dẫn rất nhiều mỹ thực mỹ tửu cùng mỹ nữ đến, ngươi muốn đi xem thử không?"

Hà Dung Cẩm đỡ trán nghĩ nghĩ, cười nói: "Được."

Tháp Bố thấy sắc mặt hắn không lạnh băng băng như lúc thường nữa, vui mừng đẩy xe lăn đến bên ngoài lều chính của Kì Trạch.

Lúc này sắc trời chưa tối, tuy có gió, nhưng không lạnh.

Mỹ thực mỹ tửu của Bố Khố bày ngập cả mấy bàn.

Kì Trạch cùng Bố Khố một trái một phải ngồi đối diện nhau.

Khuyết Thư ngồi ở ghế dưới ngay cạnh Kì Trạch.

Tháp Bố đưa Hà Dung Cẩm đến bên cạnh Khuyết Thư, lại nghe Bố Khố nói: "Hà tổng quản với ta là chỗ quen biết, còn thỉnh cho hắn ngồi cạnh ta thân thiết một chút."

Phía sau Kì Trạch có dịch quan, tự nhiên không thể ngoảnh mặt làm ngơ. Ông ta nhìn nhìn Khuyết Thư, thấy hắn không có biểu hiện khó chịu, liền cười nói: "Phải, phải."

Tháp Bố tâm không cam tình không nguyện đẩy Hà Dung Cẩm đến ghế dưới Bố Khố.

Bố Khố nâng chén kính Hà Dung Cẩm nói: "Hôm qua gặp mặt vội vàng, vẫn chưa thể tử tế kính Hà tổng quản một ly. Hôm nay Bố Khố tiên kiền vi kính*."

Hữu cầm hà tu kiếm (Có đàn cần chi kiếm?) - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ