Hà Dung Cẩm: Hách Cốt cam tâm tình nguyện thần phục dưới chân Hồn Hồn vương, moi hết tâm can, cúc cung tận tụy.
Đám Khuyết Thư phản ứng mặc dù nhanh, vẫn là không nhanh bằng Xác Châu sớm có dự mưu.
Sát Long mới vừa phân công binh lính hộ tống Khuyết Thư rời đi, Đột Quyết đã vang lên hiệu lệnh tấn công.
Tiếng kèn như sóng lớn thôi thúc, từ phía sau mãnh liệt truyền đến. Hà Dung Cẩm một chân móc vào mã đăng, nghe thấy quay đầu lại, trong mắt lóe ra ngọn lửa hiếu chiến đã bị nhóm lên.
(*) Mã đăng: cái bàn đạp ở hông con ngựa.
Tháp Bố từ phía sau xông đến, thả chậm tốc độ, gọi to: "Tướng quân, đi mau!"
Xe ngựa Khuyết Thư đang nằm chạy ở phía trước, theo vó ngựa mà chòng chành lắc lư, cũng có chút dáng dấp đi thuyền trong mưa. Hà Dung Cẩm nhìn theo, tay nắm chặt cương, đáy lòng khẽ thở dài, biết lúc này không phải thời điểm phô trương, thúc ngựa đi nhanh.
Bọn họ vốn đã loanh quanh ở phụ cận giao giới giữa Đột Quyết cùng Tây Khương, bởi vậy không cần đến hơn một canh giờ là bao, liền nhìn thấy cờ chiến Tây Khương phất phơ phía trước, chỉ nhìn từ xa như vậy, bên tai Hà Dung Cẩm đã giống như nghe thấy âm thanh quen thuộc khi cờ chiến bị gió thổi phần phật.
"Hách Cốt tướng quân!" Tháp Bố đột nhiên kêu lên.
Hà Dung Cẩm ngẩn ra, thầm nghĩ: bọn họ cách nhau cũng không xa, làm gì phải gọi lớn như vậy? Đang định đáp, liền nhìn thấy một gã Trung Nguyên mặc giáp Tây Khương cưỡi ngựa chạy nhanh đến, lớn tiếng đáp: "Tháp Bố tướng quân!"
Đây là...... đụng hàng?
Trong lòng Hà Dung Cẩm có chút tư vị nói không nên lời. Trùng tên là chuyện ngẫu nhiên khó tránh, lịch sử Tây Khương cũng không phải không có, chính là Hách Cốt này của hắn là sư phụ tự mình lấy cho, cực kỳ hiếm thấy, không nghĩ tới vẫn có thể trùng.
Hách Cốt hướng tới đây, ánh mắt cực nhanh lướt hết một vòng khuôn mặt, không thấy được Khuyết Thư, khẩn trương hỏi, "Vương đâu?"
Tháp Bố nói: "Trong xe ngựa."
Hách Cốt cả kinh nói: "Vương bị thương?"
Tháp bố nói: "Phải."
Hách Cốt không nói hai lời quay đầu ngựa, tự động dẫn trước mở lối cho bọn họ.
Hà Dung Cẩm xem vẻ mặt Tháp Bố không chút ngoài ý muốn, liền biết địa vị người kia ở trong quân không thấp.
Hách Cốt đưa bọn họ thẳng tới quân doanh, sau đó tự mình dẫn người đưa Khuyết Thư xuống xe.
Khuyết Thư nằm sấp trên đệm, sắc mặt hơi hơi tái xanh, xóc nảy trường kỳ khiến miệng vết thương có chút ma xát rạn nứt, y phục bị máu thấm ra một chút, đủ cho Hách Cốt bé xé ra to một phen.
Quân y rất nhanh bị đẩy vào.
Hà Dung Cẩm đứng ngoài trướng, nhìn sĩ binh đứng canh hai bên, bật cười tự giễu, cà nhắc tìm chỗ ngồi xuống.
"Ngươi là ai?" Hách Cốt một lòng lo lắng Khuyết Thư không chú ý đến, không có nghĩa là phó tướng của hắn không phát hiện ra người vừa nhìn đã thấy bất đồng với các hộ vệ bên người của vương này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hữu cầm hà tu kiếm (Có đàn cần chi kiếm?) - Tô Du Bính
Storie d'amoreNguồn: tulinhsu.wordpress.com Là bộ cuối cùng trong "Hi nháo hệ liệt" của Tô Du Bính, gồm: 1. Hủ mộc sung đống lương 2. Bại nhứ tàng kim ngọc 3. Thức nhữ bất thức đinh 4. Phồn hoa ánh tình không 5. Hữu châu hà tu độc 6. Hữu cầm hà tu kiếm