7

429 33 2
                                    

Hà Dung Cẩm: Ta dù không có vũ khí, lại vẫn có thể giết người như thường.

Trụ trì không đáp, vỗ vỗ tay.

Từ trong viện lập tức có rất nhiều tăng nhân cầm trường côn chạy ra vây quanh bọn họ.

Hà Dung Cẩm kéo Khuyết Thư, đang định nói chuyện, chợt nghe Khuyết Thư trảm đinh chặt sắt nói: "Ta tuyệt sẽ không bỏ lại ngươi mà đi một mình!"

Lão lính một chân đá tới.

Hà Dung Cẩm đẩy Khuyết Thư ra, bắt lấy chân ông ta dùng sức vặn một cái.

Thân thể lão lính xoay vòng theo, trở mình ngã xuống đất.

Hà Dung Cẩm thở dốc một hơi, lạnh lùng nói: "Ngươi ở đây sẽ chỉ vướng chân vướng tay, liên lụy ta!"

Các tăng nhân xông lên.

Hà Dung Cẩm cùng Khuyết Thư lưng tựa lưng ngăn địch.

Đám tăng nhân này chỉ dựa vào vũ khí trong tay, võ công vô cùng bết bát, Khuyết Thư đánh trong chốc lát, đã cảm thấy thuận lợi không ngờ được, cười nói: "Ta cầm chân truy binh, ngươi rời đi cũng được."

Hà Dung Cẩm hừ lạnh một tiếng, chưởng phong thoáng chốc trở nên sắc bén, làm cho trụ trì đỡ trái đỡ phải, cực kỳ chật vật.

Khuyết Thư biết bọn họ chỉ tạm thời chiếm thượng phong, nếu kéo dài, độ hao phí sức lực sẽ hơn địch thủ rất nhiều, thế thượng phong sẽ dần dần tuột xuống. Thế nhưng Hà Dung Cẩm hai chân không tiện, muốn xông ra khỏi vòng vây còn phải suy tính biện pháp.

Ý niệm này chỉ vừa lóe qua trong đầu hắn, liền phát hiện chiếc xe lăn nguyên bản dựa sát sau lưng mình đã xê dịch tới trước.

Trụ trì đột nhiên hét lớn một tiếng, thân thể lao về phía sau.

Cùng lúc đó, Hà Dung Cẩm đang an tọa trên xe lăn thế nhưng dùng hai tay vỗ xuống tay vịn, bay theo hướng trụ trì.

Cục diện trong khoảnh khắc biến hóa.

Khuyết Thư vừa nghe động tĩnh của Hà Dung Cẩm liền biết hắn tính toán chuyện gì, một cước đá văng tăng nhân đang đánh tới bên cạnh, một tay cầm lấy xe lăn dùng sức quét qua, che giữa lão binh cùng hắn.

Lão binh hơi ngạc nhiên, giơ tay muốn đập xuống xe lăn, liền nghe một tiếng hét thảm, ngay sau đó là tiếng Hà Dung Cẩm hô to: "Dừng tay!"

Cho dù tiếng hô là của địch thủ, lão binh cùng tăng nhân vẫn bớt thời giờ liếc mắt một cái sang hướng đó, lập tức liền thật sự dừng tay.

Chỉ thấy Hà Dung Cẩm chật vật ngã ngồi trên mặt đất, sắc mặt hơi hơi trắng bệch, nhưng hai mắt tỏa sáng kinh người, một bàn tay chặt chẽ nắm ở cổ họng trụ trì. Tình hình trụ trì cũng không tốt đi đâu, bị hắn dí vào ngồi sát bên tường, cổ không tự chủ được ngửa lên, mồ hôi lạnh thỉnh thoảng từ trên trán chảy xuống, hiển nhiên là khẩn trương hết sức.

"Buông hắn ra!" Lão binh nói.

Hà Dung Cẩm không để ý tới hắn, nhìn Khuyết Thư nói: "Đẩy xe lăn lại đây."

Hữu cầm hà tu kiếm (Có đàn cần chi kiếm?) - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ