Động phách kinh tâm

566 42 3
                                    

Hà Dung Cẩm: Không dám vượt quá.

Tiểu Khả Hãn bị uy hiếp, Hà Dung Cẩm tự nhiên không thể nào ngủ yên, tờ mờ sáng nhận được tin gác cổng báo Xác Châu hồi phủ, hắn liền lập tức chạy tới phòng Xác Châu.

Ngạch Đồ Lỗ lúc ấy đang từ bên trong đi ra, thấy hắn đi tới, cười lạnh nói: "Loại thời điểm này ngươi thế nhưng còn ngủ được!"

Hà Dung Cẩm nói: "Ngủ không được cũng phải ngủ. Càng là loại thời điểm thế này, càng cần phải có một người thanh tỉnh."

Ngạch Đồ Lỗ nói: "Thanh tỉnh? Ngươi còn thanh tỉnh thêm nữa, chỉ sợ Tiểu Khả Hãn sẽ không chỉ bị bắt cóc đơn giản như vậy!"

Xác Châu ở bên trong nghe được động tĩnh, phái tiểu tư bên người đi ra gọi Hà Dung Cẩm vào, Ngạch Đồ Lỗ lúc này mới phẫn nộ rời đi.

Hà Dung Cẩm đẩy xe lăn vào trong, tiểu tư ở cửa đóng cửa lại. Trong phòng hương khói lượn lờ, mùi thơm ngào ngạt, khiến người ta mệt mỏi muốn nằm. May mắn Xác Châu rất nhanh đã từ trong buồng đi ra, xua tan cơn buồn ngủ của hắn.

"Ngươi không sao chứ?" Xác Châu hỏi.

Hà Dung Cẩm nói: "Bọn họ không có ý đả thương người, không ngại."

Xác Châu vuốt cằm nói: "Không sai, bọn họ không có ý đả thương người."

Hà Dung Cẩm không dấu vết dùng ánh mắt xem xét hắn từ trên xuống dưới, thấy hắn lông tóc vô thương mới yên lòng.

Xác Châu thuận tay cởi bỏ đai lưng, cởi áo choàng, đi hướng buồng trong, "Ngươi cùng bọn chúng là gặp nhau thế nào?"

Hà Dung Cẩm đành phải kể lại từ đoạn bước vào phòng, mới nói một nửa, chợt nghe Xác Châu nói: "Nghe không rõ."

Hà Dung Cẩm ngẩn ra, ánh mắt vòng vo ở chỗ giao tiếp buồng trong với gian ngoài.

"Vào đi." Xác Châu nói.

Hà Dung Cẩm trong lòng sửng sốt, vội nói: "Không dám vượt quá."

"Ngươi ta đều là nam nhi Đột Quyết, sao phải học theo kiểu bà bà mụ mụ của Trung Nguyên?" Xác Châu không vừa ý nói.

Hà Dung Cẩm bất đắc dĩ, đành phải đẩy xe lăn vào một bên trong buồng.

Xác Châu mặc áo lót ngồi tựa lưng trên giường, cầm sách trong tay, ánh mắt cũng không giống đọc sách, càng giống như đang trầm tư, "Ngươi đoán bọn họ vì sao muốn cướp Thiên thần châu."

Hà Dung Cẩm thuận miệng đoán: "Có lẽ muốn cứu người."

Xác Châu gật đầu nói: "Ta cũng nghĩ vậy. Nghe nói, Trung Nguyên hoàng đế sắp sửa không xong."

Cái này quả thực là tin tức ngoài dự liệu. Bất quá nó đúng là giải thích được ý đồ của đám Trung Nguyên này. Hà Dung Cẩm im lặng lắng nghe.

Xác Châu quả nhiên nói tiếp: "Ta đêm khuya tiến cung gặp phụ hãn nói về việc này, nghe ý tứ phụ hãn, thật cũng tưởng cho qua. Nhưng là chúng ta lúc trước tung hê rầm rộ Thiên thần châu chính là dị bảo thần ban cho Đột Quyết ta, chớp mắt dị bảo liền rơi vào trong tay người Trung Nguyên, chẳng lẽ không phải nói Đột Quyết ta vô năng? Bởi vậy, ta đã truyền lệnh cho cảnh nội Đột Quyết các thiết đều phải canh gác nghiêm ngặt, nhất định đòi lại Thiên thần châu!"

Hữu cầm hà tu kiếm (Có đàn cần chi kiếm?) - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ