Thế giới 1: Chưa từng lừa ngươi (1)

1.3K 123 51
                                    

   Gió thu thổi qua, mang theo những sợi gió heo may se lạnh, từng chiếc lá vàng rơi xuống, tạo nên một loại mĩ cảnh thê lương.

   Đình đài lầu các, sóng nơi hồ sen lăn tăn lặng lẽ, chân váy cung nữ đung đưa uyển chuyển, ánh mắt giao nhau nghiêm cẩn vô hồn.

   Màn che trướng rủ, hoa văn thêu cực kì phức tạp, mùi trầm hương nhẹ nhàng len lỏi trong không khí, thấm sâu vào trong gió, đi sâu vào hồn người.

   - Quốc sư đại nhân, Hoàng thượng muốn cầu kiến người, tuyên vào hay không ạ?

   Màn trướng thoáng lay động, một đôi bàn tay vươn ra, vén màn che dày nặng qua một bên. Đôi bàn tay trắng như sứ mong manh, từng ngón tay thon dài nhỏ nhắn, móng tay màu hồng phấn chếch lên một độ cong tuyệt mĩ.

   Người trên giường hạ đôi bàn chân trần xuống, đôi chân trắng trẻo thon thả được lớp lụa dày rũ xuống che kín.

   Rất xinh đẹp, xinh đẹp đến mức thiếu đứng đắn.

   Cảm xúc của Đăng Dương lúc này có thể thuật lại bằng hai từ đơn giản, hàm súc, thông dụng và dễ hiểu: Đm!

   Chuyện gì đang xảy ra???

   Đây là cái thế giới quỷ nào???

   Đây là ai? Tôi là đâu???

   Cái người Từ Quân Trầm này rốt cục là thế nào đây? Cái thế giới mà anh ta tạo ra là cổ đại hay sao? Cổ đại thì phải làm sao đây?

   Thân là dân chuyên ban tự nhiên, những gì Đăng Dương biết được về lịch sử nước nhà gói gọn trong một câu: Nguyễn Huệ là vợ Quang Trung, đồng thời là em gái Nguyễn Trãi!

   Giờ mà rơi vào thời Lê hay Lý gì thì...

   Âm thầm toát mồ hôi, Đăng Dương tiếp tục giả bộ như không có chuyện gì, y khẽ phất tay.

   - Người đâu!

   Cung nữ đang đứng ở góc vội vàng tiến lại gần, quỳ trước mặt y.

   - Quốc sư muốn thay y phục ạ?

   Tuy rằng động tác muôn phần phép tắc, nhưng lời nói nếu soi xét kĩ ra thì vẫn thiếu đi vài phần nghiêm cẩn e sợ.

   Quốc sư...

   Cái chức danh này, chưa từng nghe.

   Thây kệ, từ từ tiếp xúc thêm với nhiều người là sẽ biết được thôi.

   - Tuyên.

   Cung nữ vội vàng lên tiếng:

   - Quốc sư... Y phục...

   Bấy giờ Đăng Dương mới phát hiện y chỉ khoác một lớp áo mỏng, đúng là rất thiếu đứng đắn. Nhưng mà, các ngươi nhìn mặt trẫm coi trẫm có quan tâm hông?

[ĐM/Xuyên Nhanh] Hẹn người trong mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ