- Nam phụ làm kiêu quá nhỉ?! Đến cả nam nữ chính chúng ta cũng đến rồi mà anh ta thì chắc vẫn đang trên giường ngủ đấy?
Trong phim trường của "Liên hoàn", bây giờ mới là hơn 4h sáng, trời đất hãy còn mờ sương sớm, chỉ có ánh sáng mờ mờ nơi chân trời. Việc khởi quay "Liên hoàn" nhận được sự chú ý rất cao từ cả phía đám nhà báo lẫn các khán giả, việc ra mắt cũng phải xứng tầm để tạo ấn tượng tốt cho mọi người, thêm vào đạo diễn cũng là người khá mê tín, tin rằng khởi đầu thuận lợi thì quá trình mới ổn áp, nên sai lầm càng không được phép xuất hiện.
9 giờ sáng nghi thức khai máy mới chính thức diễn ra, nhưng hơn 4 giờ sáng mọi người đã phải có mặt để làm quen lẫn nhau trước để quá trình khai máy và phỏng vấn về sau không có sự ngắc ngứ xa lạ. "Liên hoàn" tuyển chọn diễn viên vô cùng kín tiếng, tuy rằng có mở buổi casting công khai nhưng diễn viên được chọn lại được yêu cầu giữ bí mật, dĩ nhiên, nam nữ chính thì sẽ có đặc quyền được biết nhau trước, nhưng nam nữ phụ thì phải đợi cho đến tận buổi khai máy mới được gặp mặt chính thức.
Đúng ra, ngành giải trí hỗn tạp, việc nhà đầu tư dùng tiền can thiệp diễn viên hoặc diễn viên chính ỷ thế nổi tiếng để can thiệp việc tuyển chọn diễn viên phụ vốn là chuyện đoàn phim nào cũng có, nhưng "Liên hoàn" thì không, vô cùng hung hăng mà bắt các diễn viên phút chót mới làm quen rồi phối hợp.
Nhưng đây cũng không phải không có cơ sở.
Trên thế giới này, tất cả vấn đề đều có thể giải quyết bằng tiền, quyền và quan hệ.
Đạo diễn có cả ba thứ.
Nhà cha cậu ta có truyền thống lâu đời trong quân đội, nhà mẹ có công ty sản xuất thiết bị y tế lâu đời, các bác chú cô dì rải rác trong chính phủ và ngành y dược, đến cậu ta tự nhiên lại lạc quẻ nhảy vào làng giải trí đi làm đạo diễn. Nhưng cậu ta lại là con út, trên có anh trai mở võ quán, chị gái tiếp quản sự nghiệp nên cũng chẳng chịu áp lực gì, thích làm gì thì làm, bản thân cũng có tài, lại được người nhà bảo kê nên thỏa sức vẫy vùng.
Nam chính là một người mới vào nghề, lúc trước chỉ mới đóng một bộ phim thần tượng, nhưng diễn xuất rất được đề cao, hơn nữa thể hiện trong buổi casting rất được lòng đạo diễn, khí chất ngoại hình khớp với nhân vật nam chính trong trang giấy, lấy được vai diễn này là dùng đến cả thực lực lẫn vận may, nhưng phong thanh vẫn có tin đồn là do quen biết với nhà đầu tư.
Cậu mím môi cười, yên lặng để cho thợ trang điểm làm việc, hơi quay qua nữ chính nhắc:
- Tôi nghe nói nam phụ là đàn anh trong nghề của chúng ta đấy. Nói đi nói lại, không phải đất diễn của anh ấy thấp à? Có khi chỉ là khách mời đạo diễn mời góp mặt thôi. Không đến cũng có sao đâu.
Nữ chính nguýt dài. Cô ta tên Cố Cẩm Tú, đóng phim gia đình từ năm 12 tuổi, đến bây giờ đã được 15 năm, nhưng bộ phim đầu tiên nổi tiếng quá nhanh nên sinh kiêu ngạo, không trau dồi thêm, thái độ làm người trong nghề cũng kém, có nhiều thói quen rất vô duyên, lại hay có hành động gần như là sàm sỡ với các diễn viên nam nên flop rất nhiều năm. Mãi đến 3 năm trở lại đây mới tìm được người chống lưng vững chắc, vị sau lưng cô ta không những có tiền, lại còn là ông chủ lớn trong ngành truyền thông, nên tẩy trắng và nâng cô ta lên rất nhanh, lại nhét người vào vài bộ phim hot nữa nên cô ta mới phất lên. Nhân phẩm kém nhưng gần đây cũng coi như là diễn xuất tiến bộ, lại thêm vị sau lưng nên đạo diễn chần chừ mãi rồi cũng nhận người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên Nhanh] Hẹn người trong mộng
Aléatoire1x1, Xuyên nhanh, trong ngoài bất nhất ngoài cợt nhả trong lạnh lẽo thụ x nghiêm túc lạnh nhạt chấp nhất công Rõ ràng chỉ là một bản hợp đồng. Rõ ràng là cậu tới để cứu anh, nhập vào giấc mộng của anh, giúp anh phá hủy mộng ảo, hợp nhất hơn 1 tỷ nhâ...