- Ê, Thái tử coi vậy mà khỏe mạnh ghê!
- Quốc sư tôn kính, nô tì nghĩ ngài có thể câm mồm, để yên cho nô tì bôi thuốc được rồi đấy ạ.- Đăng Nghi nghiến răng ken két, dồn sức thắt chặt mảnh vải trắng bao vết thương của Đăng Dương. Trái với suy nghĩ của nàng, y không hề hét lên nhõng nhẽo như những lần trước mà còn mỉm cười mơ hồ, nụ cười trù lệ mờ nhạt khiến người ta cảm thấy một nỗi kinh sợ không nói nên lời.
Thường thì những người vô tâm với chính bản thân mới chính là những người đáng sợ nhất.
Đăng Nghi run tay, cuộn băng trên tay lăn xuống đất, vải trắng trải đầy đất.
Đăng Dương hơi nhướng mày, nụ cười của y lan rộng hơn.
- Gì thế?
Đăng Nghi vội vàng hoàn thành công việc, theo quy củ lui xuống dưới.
Đăng Dương nâng bàn tay bị băng bó lên, y tặc lưỡi tháo luôn mảnh vải trắng xuống. Người thời xưa đúng là phiền phức, có mỗi mấy vết xước mà cũng băng bó tròn vo như cục tuyết. Chẳng thèm sát trùng mà cứ thế cuốn cả đống vải trắng vào, bảo sao cô nương thời xưa hở tí là hủy dung hủy nhan các kiểu, trong các phim cung đấu các phi tần bị thương rồi chết dễ dàng thế.
Y cho Đăng Nghi băng bó là vì muốn nàng ta vui, không có nghĩa là y chấp nhận cách băng bó ngu người này.
Tháo từng lớp từng lớp y phục, Đăng Dương bước vào trong bồn tắm gỗ, hơi nước mờ ảo quấn quanh, gương mặt mĩ nhân mờ lớp khói sương, vừa mị hoặc lại vừa mê mang.
Sau khi y nói xong câu nói đó, Thái tử Từ Quân đã lập tức đẩy y ra xa, vì không khống chế được lực đạo thế nên mới đẩy ngã y. Vì chống tay trên mặt đất nên trên bàn tay thon dài đã lưu lại vài vệt xước dài, Từ Quân chỉ lạnh lùng liếc y rồi rời ra xa.
Trong mắt hắn là sự khinh thường rõ ràng.
Nhưng động tác lại quá là... Trẻ con?
Ôi dào ơi, ai quan tâm hắn ứng xử kiểu gì, quan trọng là cái vạch tình cảm không được sao nào kia kìa.
Thật lạnh lùng.
Kì lạ.
So với cái tỉ lệ tương thích kia, phản ứng của Từ Quân quá kì lạ.
Vậy... Nếu như hết thảy chỉ là nhầm lẫn... Vậy y phải làm gì đây?
Đó không phải vấn đề mà y quan tâm.
Đăng Dương ngẩng đầu, mỉm cười. Đôi mắt của y lập tức trở nên trong suốt.
Cứ coi như một chuyến du lịch miễn phí là được rồi, không phải sao?
- Không phải bị đánh tráo?- Từ Quân nhướng mi, hắn đặt quyển tấu sớ trên tay xuống. - Ngươi chắc chắn?
- Thuộc hạ xin dùng tính mạng để đảm bảo.
- Không phải cung nữ tên Đăng Nghi kia gương mặt có vài phần tương đồng với y sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên Nhanh] Hẹn người trong mộng
Sonstiges1x1, Xuyên nhanh, trong ngoài bất nhất ngoài cợt nhả trong lạnh lẽo thụ x nghiêm túc lạnh nhạt chấp nhất công Rõ ràng chỉ là một bản hợp đồng. Rõ ràng là cậu tới để cứu anh, nhập vào giấc mộng của anh, giúp anh phá hủy mộng ảo, hợp nhất hơn 1 tỷ nhâ...