Thực ra Đăng Dương hiểu rõ, một khi cậu đi vào thế giới này, thân xác của cậu sẽ được điều chỉnh cho vừa khớp với thân thể cậu ở thế giới thật. Mà ở thế giới thực, thân thể của cậu... Thực sự là... Cực phẩm.
Da cậu chính là loại da hỗn hợp khó chơi, cũng không phải loại da nhạy cảm phiền phức, mà chính là loại da thường hiếm có nhất. Da thường bẩm sinh chính là trắng sáng mềm mại, ít dính mụn, da Đăng Dương lại đặc biệt khó bắt nắng, thuở nhỏ cậu từng chạy nắng khắp nơi để có một làn da rám nắng, chạy đến nỗi bị cảm nắng luôn mà vẫn có làn da trắng mềm.
Còn nhớ sau lần đó, chị gái cậu vừa chăm sóc cho cậu vừa lầm bầm mắng, mắng xong lại cười ngặt nghẽo khi nhìn làn da của hai người. Là chị em song sinh, da của Đăng Dương cùng chị cậu dĩ nhiên là cùng một loại, nhưng cậu là con trai nên mọi người đều tin là da tự nhiên, còn chị cậu vì là con gái nên lúc nào cũng bị hỏi là dùng kiểu kem chống nắng nào, dưỡng da nào,...
Cậu còn không dễ bị kích ứng da, trừ khi dùng cái loại mĩ phẩm bết bát lắm thì mới dính chưởng. Vì có loại da như vậy, nên khi đột ngột gặp phải tình huống này, Đăng Dương... Bối rối.
Cuối cùng, sau khi nhờ vào thẻ học sinh mà biết được nhà "Đăng Dương" ở đâu, Đăng Dương chạy về thì lại phát hiện đây là một biệt thự nằm trong dãy biệt thự của khu "Hoa Hồng", khu cậu ở cũng là khu cao cấp nhất.
Quả nhiên, dù là thế giới nào, Từ Quân Trầm cũng hậu đãi cho cậu một thân thể quyền cao chức trọng hì hì hì.
Điều này thể hiện, dù là trong vô thức, hắn cũng không nỡ để cậu chịu khổ?
Không chút khách khí rút ra thẻ tín dụng lục tìm được từ trong ví tiền, Đăng Dương lập tức gọi taxi đến bệnh viện, sau khi uống thuốc truyền nước đầy đủ, hạ sốt hẳn hoi, việc đầu tiên cậu làm chính là mò đến khoa da liễu khám cấp tốc.
Khi vị mỹ nhân nước ngoài mang tên Lorie cầm báo cáo về Đăng Dương trên tay, gương mặt cô nàng lộ vẻ bất đắc dĩ thật sự.
- Em trai, da em là loại da tốt nhất chị đây từng gặp, vậy mà có thể biến nó thành thế này... Chị đây phục cậu rồi! Cậu trét cái gì lên mặt mà gây dị ứng mĩ phẩm kinh thế này hử?
- Chị gái xinh đẹp, vậy chị mau chữa giúp em đi nha~- Đôi mắt cong lên, khóe môi hồng nhạt khẽ kéo, Lorie làm trong cái ngành này, đã quen nhìn mỹ nhân cũng không khỏi sững sờ.
Chính vì làm trong khoa này, thế nên cô có thể dễ dàng nhìn xuyên thấu qua làn da kinh khủng kia mà nhìn thấy được dáng vẻ tuyệt mỹ của chàng trai kia sau khi những đốm đỏ kia biến mất.
Trước khi đi ngủ, nghe theo lời Lorie thoa một lớp thuốc bôi mỏng lên trên mặt để trị tận phần dị ứng, Đăng Dương cứng đờ người nhìn bản thân mình trong gương. Nếu là cậu của trước đây, cho dù nốt dị ứng có đầy mặt như thế này, hay hơn thế này, chỉ cần nó không quá nghiêm trọng, chờ im sẽ hết dần, với tính cách của cậu, chắc chắn sẽ mặc kệ. Trước kia, cũng có một người vì cái kiểu không chăm sóc bản thân này của cậu mà tức giận vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên Nhanh] Hẹn người trong mộng
Diversos1x1, Xuyên nhanh, trong ngoài bất nhất ngoài cợt nhả trong lạnh lẽo thụ x nghiêm túc lạnh nhạt chấp nhất công Rõ ràng chỉ là một bản hợp đồng. Rõ ràng là cậu tới để cứu anh, nhập vào giấc mộng của anh, giúp anh phá hủy mộng ảo, hợp nhất hơn 1 tỷ nhâ...