- Vẫn không tìm được phần thân của Tùng Mai à?
Nhìn Đăng Dương đang gẩy gẩy mấy cọng cà rốt, Lý Chiếu Quân ngứa mắt mà giơ tay ra, gõ nhẹ đôi đũa của hắn lên đũa của cậu.
- Đừng nghịch.
- Em đang hỏi anh mà.
- Để làm gì? Cậu ngồi im đấy không phá tôi là tôi đã biết ơn lắm rồi.
- Lý Chiếu Quân!
Hơi mím môi, đem đũa trong tay đặt xuống, Lý Chiếu Quân ngồi thẳng lưng, mắt đối mắt với người đang đứng trước mặt mình. Đăng Dương cũng không muốn ăn thêm, cậu đặt đũa trong tay xuống.
- Cô ta bị chặt cổ ở phần nào? Khoan, đừng nói, để em đoán. Có phải là, đoạn này?
Cánh tay cậu đưa lên, đặt ở khoảng cổ sát với cằm.
Thường thường, khi chặt cổ, hung thủ thường sẽ chặt ở đoạn cổ ngang huyệt Nhân nghênh, gần chỗ yết hầu, chỗ đó dễ hạ dao, cũng là chỗ yếu ớt nhất trên toàn bộ phần cổ.
Nhưng ở chỗ Tùng Mai, hung thủ lại hạ dao ở phần tít phần trên, ngay dưới cằm, phần đầu bị tách ra hoàn toàn chỉ là "đầu", không hề có phần cổ, chỗ đó không những khó hạ dao hơn, còn cứng hơn nhiều.
Tại sao lại là ở đó?
Tổ trọng án cũng đã đặt ra giả thuyết.
Chẳng lẽ là bởi vì gã muốn che dấu thân phận nạn nhân?
Hay hung thủ là một kẻ buôn bán nội tạng?
Nhưng Thiên Sa là một nữ B1 hiếm hoi trong tổ, cô đã đưa ra giải thuyết: Phải chăng hung thủ muốn ám chỉ gì đó về pheromone của nạn nhân?
Pheromone của con người nằm ở khoảng giữa gáy, mỗi một người đều có tuyến pheromone riêng, có người là mùi hoa, có người là mùi quả ngọt, kẹo đường; nhưng mùi pheromone sẽ giúp người khác nhận diện bạn là A, B hay O. Khi làm tình, các A và B1 sẽ cắn lên vùng da đó để "đánh dấu", chứng minh đây là O bay B0 của mình, từ đó nhận diện ra đâu là người đơn thân và đâu là người có đôi. Vì có dấu hiệu đặc trưng như vậy nên người của thế giới này không dám tùy tiện lên giường với nhau, bởi dấu hiệu về người còn lại sẽ bám theo mình suốt đời.
Dĩ nhiên, nếu A với B1 thì lại khác.
Nhưng ý kiến của Thiên Sa lại khiến mọi người suy nghĩ.
Hung thủ có hận thù gì với O sao?
Thủ đoạn gây án bối rối vội vã, có thể nắm chắc đến 8 phần hung thủ không phải kẻ giết người hàng loạt hay là có hận thù chủ đích muốn giết người.
Nhưng, tại sao, Đăng Dương lại đoán được?
Đăng Dương hơi mím môi cười.
- Anh có chắc rằng cô ta là một O không?
- Giấy tờ căn cước công dân của cô ấy có ghi rất rõ ràng. Huống chi Nhà nước tài trợ khám sức khỏe học đường cho cấp 1 và cấp 2, mỗi năm một lần. Cho dù có làm giả mùi pheromone cũng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên Nhanh] Hẹn người trong mộng
Diversos1x1, Xuyên nhanh, trong ngoài bất nhất ngoài cợt nhả trong lạnh lẽo thụ x nghiêm túc lạnh nhạt chấp nhất công Rõ ràng chỉ là một bản hợp đồng. Rõ ràng là cậu tới để cứu anh, nhập vào giấc mộng của anh, giúp anh phá hủy mộng ảo, hợp nhất hơn 1 tỷ nhâ...