Calme ngẩng đầu nhìn trần nhà bằng gỗ một hồi, lại chớp mắt thêm mấy lần, cuối cùng cũng chấp nhận được sự thật.
Hắn, không hiểu sao, mất ngủ.
Dù không hề muốn nhưng trong đầu hắn cứ vô thức nhớ lại từng lời nói gây bất ngờ, đặc biệt điên cuồng mà Đăng Dương dành cho hắn chiều hôm nay.
Hắn vĩnh viễn không thể tưởng tượng được, y sẽ có lúc mất không chế như vậy.
Trong tiềm thức của hắn, Đăng Dương vĩnh viễn là một con búp bê hoàn hảo mang mặt nạ xinh đẹp nhất, cũng được tô vẽ xa hoa giả dối nhất.
Việc y để lộ một "y" chân thực nhất ra trước mắt hắn... Thật sự không phải việc hay ho gì.
Tại sao lại thản nhiên như vậy mà để lộ ra con người thật đằng sau muôn vạn lớp ẩn giấu?
Calme luôn là kẻ biết tự lượng sức.
Người như hắn, khô khan cứng nhắc, không hề biết tiến biết lui, đối nhân xử thế.
Hắn chưa bao giờ quan tâm về cái nhìn người khác dành cho mình, cũng như chẳng bao giờ để ý đến việc phải có thái độ như thế nào với người khác.
Trong một mặt nào đó, Calme cũng được coi như là một kẻ cẩn trọng. Hắn bảo vệ trái tim mình bằng muôn vàn tấm chắn trước sự tấn công của người khác.
Nhưng trong một mặt nào đó, hắn lại chính là người tùy tiện hơn bất cứ ai.
Calme không quan tâm về các mối quan hệ.
Không quan tâm cách ứng xử của mình sẽ tạo cho người khác cảm xúc thế nào.
Cho dù trăm người vây quanh cũng vậy.
Hay duy nhất một người ở bên cũng thế.
Hắn không quan tâm.
Người như Calme, muốn ở lại bên cạnh hắn thật sự là một thử thách, vừa đau đớn vừa mệt mỏi, vừa tức giận vừa thương xót.
Tại sao lại là hắn?
Tại sao lại là Đăng Dương?
Hắn chưa từng nghĩ mục tiêu của người kia sẽ là mình.
Cũng giống như hắn chưa từng nghĩ mình sẽ bị người kia phá vỡ quy tắc ràng buộc bao lâu.
Đúng vậy, đến giờ phút này, hắn cuối cùng cũng thừa nhận.
Hắn có thể thắng tất cả, duy độc nhất không thể thắng y.
Không, hay nên nói, hắn thua rồi.
Dẫu cho ái tình của Đăng Dương là thật hay giả, hắn cũng đã thua người này.
Calme hơi phất tay, lập tức trần nhà bằng gỗ mờ dần rồi biến mất, phản chiếu trong đôi mắt hắn là muôn ngàn vì sao lấp lánh trên bầu trời.
Dường như rất rất lâu rồi, hắn không yên tĩnh và ngắm nhìn bầu trời đêm như vậy.
Chẳng bao giờ thiếu chuyện để lo, để thiêu đốt thời gian của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên Nhanh] Hẹn người trong mộng
Casuale1x1, Xuyên nhanh, trong ngoài bất nhất ngoài cợt nhả trong lạnh lẽo thụ x nghiêm túc lạnh nhạt chấp nhất công Rõ ràng chỉ là một bản hợp đồng. Rõ ràng là cậu tới để cứu anh, nhập vào giấc mộng của anh, giúp anh phá hủy mộng ảo, hợp nhất hơn 1 tỷ nhâ...