Thế giới 5: Ánh sao trong lòng (12)

81 12 0
                                    

   Sau khi thi Đại học được vài ngày, Đăng Dương quyết định không muốn làm gì cả, cả ngày chỉ nằm à ươn ở nhà như con cá muối, nếu Đăng Tư Minh phải ra ngoài thì lại quấn lấy hắn như con bạch tuộc, hắn đi đâu cậu như cái đuôi bám theo đó.

   Đăng Tư Minh cũng khá lo lắng về kết quả thi Đại học của Đăng Dương, hẳn chỉ hơn tháng là sẽ biết kết quả, thực lòng hắn cũng không có bao nhiêu lòng dạ để lo cho công việc, nhưng thực sự là không đi không được. Công việc của hắn đã được người đại diện sắp xếp kín đến tận hơn nửa năm sau, hầu hết hợp đồng đều đã được kí trước, bây giờ mà bỏ thì cũng được thôi, tiền đền bù vi phạm hợp đồng cũng không phải hắn không lo được, nhưng vấn đề danh tiếng sẽ bị ảnh hưởng.

   Với lại, hắn cũng không muốn hành hạ thần kinh của Vũ Anh thêm nữa.

   Anh ấy đã chịu đủ áp lực, chuẩn bị sẵn sàng cho màn công khai của hắn rồi.

  Vài hợp đồng làm người đại diện nhãn hàng thì đã được Đăng Tư Minh giải quyết xong trong thời điểm Đăng Dương đang ôn thi rồi, bây giờ hắn đang ở trong một đoàn phim truyền hình, nhận quay vai nam phụ phản diện. Vốn lúc ban đầu, đạo diễn muốn Đăng Tư Minh diễn vai nam chính mới xứng với độ nổi tiếng của hắn, nhưng sau khi gửi kịch bản qua bên hắn, không hiểu sao vị này lại đi chọn vai nam phụ phản diện.

   Thành thật mà nói, đạo diễn cũng rất áp lực.

   Đăng Tư Minh vào nghề từ năm 20 tuổi, đến nay đã được hơn 6 năm. Vai diễn đầu tiên của hắn đã là vai phụ của bộ phim điện ảnh gây tiếng vang khắp châu Á- "Hoa đào kinh đô". Suốt sự nghiệp 6 năm của Đăng Tư Minh, hắn đóng cả vai phụ lẫn chính, cả truyền hình lẫn điện ảnh, nhưng đều là đoàn phim tốt, kịch bản hay, nhân vật ấn tượng, không bao giờ đi đóng mấy phim thần tượng vớ vẩn. Có sự nghiệp như vậy, nên fan của hắn cũng rất chất lượng, đủ mọi độ tuổi ngành nghề khác nhau, chỉ cần là phim có Đăng Tư Minh, có thể an tâm đến một nửa.

   Đạo diễn biết Đăng Tư Minh thích những vai nhân vật có chiều sâu, khó diễn, dù là nam chính hay phụ, hay thậm chí chỉ có vài cảnh cũng không quan trọng. Nếu nói đúng ra, trong phim này nam chính cương nghị nhiệt huyết tuy mang hình tượng được yêu thích nhưng không yêu cần diễn xuất cao, chủ yếu yêu cầu thể lực tốt. Nam phụ tuy rằng đất diễn thấp, chỉ xuất hiện nhiều ở đầu và cuối phim, còn giữa là lướt qua, nhưng lại yêu cầu chiều sâu ẩn giấu cao.

   Đạo diễn cũng biết, nếu nói là gây ấn tượng, thì nam phụ mới là người có thể gây ấn tượng.

   Nhưng nam phụ này quả thực rất khó gây thiện cảm.

   Hắn quá ngang tàng hung hăng, không phải kiểu ngoài lạnh trong nóng, mà là kiểu máu lạnh thực sự, hành vi ăn nói đều khiến người ta ghê sợ. Chuyện khán giả xem phim quá khích bị ảnh hưởng từ trong phim ra ngoài đời, vì nhân vật mà ghét cả diễn viên đã không còn là hiếm trong giới nữa. 

   Công ty quản lý của Đăng Tư Minh cũng khá nể mặt anh, thứ nhất là vì anh cũng đứng trong hàng ngũ cổ đông, thứ hai là vì anh cũng tính là cây đại thụ hái ra tiền của công ty. Nhưng lần này thì rõ là không nghe anh được.

[ĐM/Xuyên Nhanh] Hẹn người trong mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ