Đăng Tư Minh là một người khá tôn trọng người đại diện, việc hắn muốn công khai với Đăng Dương, là chuyện riêng mà lại không "riêng" tí nào, hắn quyết định báo trước một tiếng với Vũ Anh.
Đúng vậy, là báo trước, chứ không phải trưng cầu ý kiến.
Người đại diện số khổ nhất năm- Vũ Anh:...
Cái! Gì! Cơ!
Công! Khai! Cái!Gì!
Tại sao lại là công khai yêu đương!
Tại sao lại là yêu đương với một minh tinh nhỏ flop dập mặt!
Tại sao minh tinh đó lại còn là con trai!
Tại sao cậu trai đó lại là em trai nuôi của cậu hả!!!
Cậu cứ như này thì kiểu gì cũng sẽ bị out khỏi sân chơi giải trí đấy!
- Cậu nghe anh nói này, Tư Minh này, cậu hãy hít sâu và suy nghĩ thật kĩ nhé, cậu nghĩ thật kĩ hộ anh cái... Thế có phải bây giờ sự nghiệp của cậu đang kì nhạy cảm không? Thế có phải cả cậu và Đăng Dương đều đang trên đà đi lên không? Cậu nghĩ xem cái, bao nhiêu năm nay cậu gồng mình trong cái giới này, bao nhiêu thành tựu, bao nhiêu fan, cậu nỡ nào bỏ hết? Với cả Dương nữa, cậu biết nó mê diễn như nào mà, thế cậu muốn công khai cậu hỏi ý nó chưa?
Đăng Tư Minh thành thực đáp lời:
- Em ấy đòi công khai ấy chứ.
Vũ Anh: !!!
Cái thằng oắt Đăng Dương kia nó uống nhầm thuốc à?!
Công khai là công khai thế nào?!
Đăng Tư Minh thì còn đỡ, là diễn viên theo trường phái thực lực, fan cũng đa thể loại, còn Đăng Dương thì hoàn toàn chỉ có kiểu fan bạn gái. Hơn nữa quan hệ bọn họ khá nhạy cảm, là anh em nuôi lớn lên cạnh nhau, thế nào cũng sẽ có dị nghị về ràng buộc đạo đức. Tuy không chung huyết thống, nhưng bên nhau từ bé, xét theo nghĩa nào đó thì cũng chẳng khác gì loạn luân cả.
Vũ Anh ôm lấy cái đầu đau như búa bổ.
-... Thế các cậu định khi nào công khai?
Anh không muốn nói thêm gì nữa.
Mà nói thẳng ra muốn hay không muốn thì cũng chẳng khác gì.
Đăng Tư Minh không phải kiểu người dễ dàng đổi ý. Hắn không phải người luôn luôn cố chấp, trong công việc, hắn cũng sẽ tiếp thu ý kiến đóng góp, cũng sẽ sửa sai, nhưng đối với những quyết định riêng tư thường rất cố chấp.
Đăng Tư Minh tra ngày công bố điểm thi, xoay điện thoại về phía Vũ Anh.
Anh hơi nghi ngờ:
- Sao chọn ngày này?
- Dương bảo nếu em ấy đỗ thì bọn em công khai.
- Nó thi trường gì?
- Khoa Tiếng Pháp FTU.
-... FTU cậu đang nói có phải FTU tôi đang nghĩ không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên Nhanh] Hẹn người trong mộng
Разное1x1, Xuyên nhanh, trong ngoài bất nhất ngoài cợt nhả trong lạnh lẽo thụ x nghiêm túc lạnh nhạt chấp nhất công Rõ ràng chỉ là một bản hợp đồng. Rõ ràng là cậu tới để cứu anh, nhập vào giấc mộng của anh, giúp anh phá hủy mộng ảo, hợp nhất hơn 1 tỷ nhâ...