Thế giới 5: Ánh sao trong lòng (3)

206 25 5
                                    

   Có những bạn đọc khó hiểu thật. Các bạn bảo tôi buff Đăng Dương quá mức, người gặp người yêu, ai cũng mê. Thế đây là thế giới của Từ Quân Trầm, độ phù hợp cao như thế, không yêu cậu ấy thì yêu ai? Có phải ai cũng yêu đến phát cuồng không? Có những người chỉ là thiện cảm thôi mà? Thế các bạn thấy trai đẹp lại còn hợp gout thì các bạn có thiện cảm không? Nhưng ngoài đời thực có đến mức đấy không? Từ Thục Thu có yêu cậu ấy không? Cô vẫn giữ mức thiện cảm trong tầm kiểm soát, thậm chí là nghi ngờ cẩn thận, ok?

   TỪ QUÂN TRẦM KHÔNG YÊU ĐĂNG DƯƠNG VÌ VẺ ĐẸP.

   Cả cuộc đời Từ Quân Trầm đều gò bó bản thân theo khuôn phép, không bao giờ dám thả lỏng thuận theo tâm ý của mình, chỉ dám buông thả ở trong mơ. Còn Đăng Dương? Cậu ta ngông nghênh phóng túng, đúng kiểu sống tùy ý, đến cả cười thôi cũng đúng kiểu phóng khoáng ngang ngược. Đấy là thứ Từ Quân Trầm ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu, là thứ hắn hướng tới, cũng là thứ có thể bù đắp cho thế giới vốn rập khuôn cứng nhắc của hắn, thêm vào màu sắc. Tâm lý Từ Quân Trầm cũng có vấn đề, hắn tự ti về việc được yêu. Nhưng Đăng Dương thì luôn thể hiện việc yêu hắn nhất, cho hắn cảm giác an toàn. Hắn vừa yêu vừa sợ không nắm giữ được thế nên luôn mâu thuẫn và cẩn thận tiếp cận chứ không phải tổng tài máu chó gì hết!


   Trên thế giới, có không ít người mang vẻ đẹp trung tính.

   Nhưng hầu hết vẻ đẹp của họ thường theo hướng đơn giản nhẹ nhàng, hoặc là theo hướng trầm mặc thâm thúy.

   Vẻ đẹp của Đăng Dương đặc biệt nổi trội.

   Của cậu là sự quyến rũ chí mạng, đẹp đến mức không phân biệt giới tính, chính là rượu say lòng người, nhìn một cái liền mê đắm, nhưng lâu dài lại khiến người ta mệt mỏi.

   Giống như nhìn vào mặt trời, chói mắt diễm lệ, nhưng nếu nhìn quá lâu, chỉ có thể hỏng mắt mà thôi.

   Nói thế nào nhỉ?

   Trong phim "Bên tóc mai không phải hải đường hồng" có một câu nói rất hay: Khiến người ta muốn ngủ cùng, đó gọi là lẳng lơ. Khiến người ta muốn yêu, đó mới gọi là phong tình.

   Kiểu như Đăng Dương, đại khái chính là lẳng lơ...

   Không phải là không muốn yêu, chỉ là, không thể cố gắng yêu lâu dài.

   Người như cậu, sống tùy tiện như vậy, hấp dẫn ánh mắt người khác như vậy, ai có đủ tự tin có thể níu được người này? Ai có thể nắm chắc có thể khiến một người như vậy yêu mình, không rời bỏ mình?

   Kiểu người như vậy, ai cũng muốn yêu, nhưng không ai muốn yêu lâu dài.

   Nếu nói cậu khiến người ta áp lực thua kém, chẳng bằng nói cậu khiến người ta không có cảm giác an toàn.


   Đứng trước người như thế, bị quyến rũ là một chuyện rất hiển nhiên.

   Đăng Tư Minh thực sự không hiểu chuyện gì xảy ra với người em trai này. Lúc trước thì thái độ đối nghịch khiêu khích, hiện tại thì cũng... Cũng đối nghịch khiêu khích, nhưng theo một cách khác.

[ĐM/Xuyên Nhanh] Hẹn người trong mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ