Thế giới 4: Phu nhân hào môn (11)

244 31 0
                                    

   Cứ ngỡ rằng đã bày ra lắm trò như vậy rồi, kiểu gì cũng có thể bám Lý Chiếu Quân thêm được mấy ngày nữa, thế nhưng Đăng Dương mau chóng phát hiện, cậu đánh giá người này quá thấp rồi.

   Hắn mà muốn đẩy ai ra ngoài, thì chắc chắn là đẩy được.

   Level tống khứ phải lên đến max ấy chứ.

   Đúng là trên các báo và các trang mạng có làm ầm ĩ lên thật, nhưng hầu hết chúng chỉ là các trang thông tin không chính thống, không thuộc Nhà nước, và chỉ là các báo nhỏ, chứ các báo lớn biết suy nghĩ sẽ chẳng ai dại gì mà lại đi động vào một Cảnh sát cấp cao Nhà nước như Lý Chiếu Quân cả. Lại thêm An Minh kiểm soát kịp thời và một số quan hệ nữa, nhanh chóng ỉm được hết vụ này xuống, thông tin cứ xóa hết, sớm hay muộn mọi người cũng quên đi.

   Thế nên, bạn Đăng Dương cứ tưởng mình thông minh lắm, có thể dụ dỗ được bạn Chiếu Quân, kết quả là chưa đến hai ngày đã bị bạn Quân bạc bẽo vô tình tống ra khỏi nhà người ta.

   Đăng Dương: Trong đầu đang phát đến nhạc chủ đề của bộ phim luân lý gia đình người chồng thay lòng đổi dạ.

   Lý Chiếu Quân đưa vali của cậu vào cốp xe taxi, gương mặt vô cảm nói với bác tài:

   - Cảm phiền đưa cậu ta về đên tận cửa nhé ạ.

   Bác tài cầm tờ tiền, cười đến híp cả mắt lại.

   Ối chao, không hổ danh cảnh sát nhân dân, đưa tiền hào phóng ghê cơ, không cần thối lại.

   Đăng Dương:...

   - Anh không lo cho em à?

   - Không.

   - Anh biết là vụ án không chỉ đơn giản như vậy mà. Nó còn dính dáng đến ít nhất là một tổ chức nghiên cứu phi phá...

   Mồm cậu bị một cái kẹo que chặn lại.

   - Biết. Đang điều tra.

   - Thế anh không...

   - Cứ ở im trong nhà. Quanh nhà cậu tôi đã cho người giám sát, sẽ không làm nguy hiểm đến cậu.

   - Thế anh cho em ở lại đây không phải hơn à?!

   Tay Lý Chiếu Quân hơi khựng lại.

   - Thế cậu không thấy, cậu càng dính dáng đến tôi mới là càng nguy hiểm à?

   

   Tùng Mai quả thực không phải là O. Có thể đánh lừa tất cả mọi người lâu như vậy, cứ nghĩ rằng cho dù không phải O đi chăng nữa thì cũng là B0, thế nhưng kết quả điều tra đưa ra thật sự quá mức gây bất ngờ.

   Tùng Mai không phải O, cũng không phải B0, mà là B1.

   Mùi pheromone nguyên bản của cô ta là mùi gỗ rừng man mát sảng khoái, bị cô ta cưỡng ép thay đổi thành mùi hoa mai.

   Cái cưỡng ép thay đổi này, rốt cuộc lại chính là nguồn cơn của tất cả bi kịch.

   Tùng Mai từ khi sinh ra tính cách đã dịu dàng ôn hòa như nước, nhưng cũng rất có chủ kiến, bình thường đều là người cẩn thận tỉ mỉ, lại có chút cố chấp. Kể từ khi còn nhỏ, pheromone chưa phát triển, chưa thể xác định ABO, mọi người đã liên tục đoán cô ta ra là O.

[ĐM/Xuyên Nhanh] Hẹn người trong mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ