Chương 2: Từ Quân Trầm

1.1K 109 14
                                    

   - Tôi gặp đối tượng của tôi được không thế?- Đăng Dương cười hì hì kéo ghế ngồi xuống. Đối diện cậu là một vị ngự tỷ ngực tấn công mông phòng thủ, gương mặt trang điểm sắc sảo cũng không thể nào che giấu được nét mệt mỏi ưu sầu nơi đáy mắt.


   Cô gái trước mặt Đăng Dương nhìn khá trẻ, chắc tầm 25 tuổi. Cô mặc một bộ váy kẻ caro tinh tế, mái tóc nhuộm màu nâu sậm được tết lại thành một búi dày kiểu xương cá. Cô nở một nụ cười nhẹ, cũng không quá cứng nhắc trịch thượng như trong tưởng tượng:

   - Cậu uống tạm trà hoa cúc nhé, vì nhà tôi còn mỗi cái này thôi.

   Đăng Dương nâng cốc, lơ đãng nhìn quanh. Căn nhà này nhìn từ bên ngoài thì rất bình thường, diện tích khá nhỏ hẹp, nhưng bên trong lại được bày trí rất có tâm, từ những đồ vật nhỏ như cốc uống nước bằng sứ màu sắc ấm áp đến màu sắc hài hòa của bức tranh treo tường, tất cả đều cho thấy đây là một gia đình nhỏ hạnh phúc. Ngoại trừ đồ điện tử trong nhà được đầu tư một cách đặc biệt thì căn nhà này chẳng có gì quá đặc biệt.

   Vậy... Quan hệ cuả cô gái này với " người kia"...

   Như lý giải được mối băn khoăn của Đăng Dương, cô gái lịch sự nói:

   - Chúng tôi là anh em.- Hơi gục đầu xuống, cô gái kéo khóe môi, nhếch lên một nụ cười miễn cưỡng- Anh trai tôi rơi vào tình trạng như vậy, tôi thân là em gái mà lại không hề phát hiện, đến khi anh ấy hoàn toàn gục ngã thì mới phát hiện ra, đúng là...

   -Không phải lỗi của chị.- Thiếu niên dịu dàng an ủi.

   Nhìn vào gương mặt mang sức ám ảnh của người kia, Từ Thục Thu thoáng ngẩn người. Cô biết rõ điều gì sẽ xảy ra nhưng lại không biết nên nói ra thế nào.

    Để người này tiếp cận anh cô, là đúng...hay sai...?


   Hai anh em Từ Quân Trầm và Từ Thục Thu đúng là có danh phận cao quý, xuất thân thực sự là không chê được ở điểm nào, nhưng đó chỉ là mã ngoài.

   Bên ngoài thì cả hai giữ danh phận hai người con lớn của ông chủ mới nhậm chức của một công ty sản xuất thiết bị điện lâu đời, tuy rằng dưới hai người ông ta có đến 3 người con nữa, số lượng anh chị em hơi quá nhiều nhưng cũng chưa từng bị nghi ngờ gì. Kì thực, Từ Lâm- ông chủ đó chỉ là bác của họ.

   Từ Lâm có một người em gái được gửi đi du học nước ngoài từ bé, đến khi 18 tuổi mới trở về. Chắc khi đó còn trẻ con ngây thơ, đang tuổi mầm tình chớm nở, bị một người đàn ông lừa gạt tình cảm, lại còn quyết định dọn qua sống chung với ông ta tận 4 năm trời. Cứ tưởng là có được một người yêu hoàn mỹ, vừa trưởng thành lại tinh tế, ai ngờ sau đó mới vỡ lở chuyện ông ta đã có vợ con ở miền Nam, ông ta cũng nhanh chóng gói ghém chạy mất hút.

[ĐM/Xuyên Nhanh] Hẹn người trong mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ