- Như nào? Đã lấy được vật chứng xác thực hơn chưa?
Tư Lâm bước khỏi phòng lấy lời khai, bản thân anh ta là chuyên gia tâm lý, chỉ cần mưu mẹo ngoắt ngoéo một lúc là đã khiến người ta đầu váng mắt hoa, biết gì khai nấy. Tuy rằng đôi vợ chồng trong kia một người thì bị điên, một người thì tố chất tâm lý tốt đến đáng kinh ngac, thế nhưng cuối cùng cũng đã thu thập được lời khai của người chồng.
Tư Lâm đặt bút ghi âm cuộc nói chuyện lên bàn, nói ngắn gọn:
- Nói cho ngắn thì là ông ta thừa nhận ông ta và vợ có khúc mắc với đứa con gái, sau đó bà nhà ông ta không kìm được cảm xúc, lao ra chém đứa con một nhát. Ông ta sợ gần chết, sau đó nghĩ kĩ lại, cũng chẳng có bao nhiêu tình cảm ruột thịt với đứa con này, không muốn vì nó mà phải vào tù, thế nên bảo vợ tạm thời bọc xác vào trong túi nilon, sau đó để vợ ở nhà quét dọn hiện trường, còn bản thân ông ta vẫn đi làm. Chiều hôm đó Đăng Dương đột ngột chuyển khỏi khu biệt thự đó, ông ta thấy cậu ta lạ mặt nên mới đi dò hỏi, biết được thân phận cậu ta, lại thấy khi cậu ta rời đi mang theo vali, liền đến nhà cậu ta. Bản thân Đăng Dương khi chuyển khỏi nhà Đồng Gia Nam lại không thèm khóa cửa...
Thiên Sa giơ một tay lên, tỏ ý muốn phát biểu.
- Nhưng cái mạch suy nghĩ của ông ta nói hơi là lạ đấy? Đã mất công muốn đổ tội sao không vứt cả cái xác qua nhà Đăng Dương luôn? Bày đặt chặt đầu, làm tính nghiêm trọng của vụ án tăng lên hẳn mấy level, lúc đầu cũng vì vậy mà chân dung phác thảo tội phạm của chúng ta bị lệch lạc còn gì? Còn tưởng là biến thái đấy?
Tư Lâm nhún vai.
Lúc đầu bọn họ cũng từng nghĩ tới tình huống là bởi di chuyển cái xác quá khó khăn, thế nhưng ông ta vốn là bảo vệ của khu nhà cao cấp, sức khỏe là tiêu chuẩn thiết yếu. Ông ta còn hay mang vác, di chuyển những túi rác lớn từ những nhà trong khu ra điểm tập kết rác hộ những người lao công khu, lại thêm lời khai phối hợp, ông ta cho đầu Tùng Mai vào trong túi nilon, lại giấu trong bao tải rác, bê đến nhà Đăng Dương và Đồng Gia Nam. Sau đó tra xét kĩ hơn, cuối cùng cũng mượn được camera chống trộm của một căn nhà trong khu đó, quay được một đoạn.
Hẳn một cái bao tải lớn đấy???
Nếu đúng ra, cả một cái bao tải to chình ình kiểu vậy, một cái đầu và một cái xác có gì khác biệt?
Đừng xem thường Tùng Lâm, ông ta mới 51 tuổi, sức khỏe hãy còn dồi dào, hàng ngày cũng đã quen bốc vác làm thêm, làm chuyện nặng nhọc, bê một cái xác sau lưng chẳng tính là gì.
Huống chi Tùng Mai là một O nữ, dáng người mảnh dẻ, cũng không cao cho lắm.
- Vụ này ông ta kiên quyết không trả lời.- Tư Lâm tỏ vẻ bó tay- Ông ta bảo mình lúc đó quá đỗi hoảng hốt, cứ như bị quỷ sai khiến mụ mị đầu óc, chẳng nghĩ được cái gì cả, làm theo bản năng thôi.
Thiên Sa:???
Ủa rồi chặt đầu là trò đùa hả?
Cái đấy dùng từ bản năng được hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên Nhanh] Hẹn người trong mộng
Acak1x1, Xuyên nhanh, trong ngoài bất nhất ngoài cợt nhả trong lạnh lẽo thụ x nghiêm túc lạnh nhạt chấp nhất công Rõ ràng chỉ là một bản hợp đồng. Rõ ràng là cậu tới để cứu anh, nhập vào giấc mộng của anh, giúp anh phá hủy mộng ảo, hợp nhất hơn 1 tỷ nhâ...