Đây đã là ngày thứ ba Đăng Dương bị giam trong tẩm cung của Hoàng đế.
Y nhấc lọn tóc đã chải nghiêm chỉnh vắt ra sau lưng, hài lòng mỉm cười, tâm tình coi như không tệ. Vì vậy, nụ cười của y dành cho cô cung nữ trực hôm nay lại càng huyễn hoặc vô cùng. Cung nữ nhỏ tuổi ấy hãy còn ngây thơ vô cùng, gò má ửng hồng như trái đào, gương mặt nhỏ nhắn xinh xắn lộ vẻ ngượng ngùng cùng si mê không thể nào kiềm nén.
Chọn lấy sợi dây tết từ lông chim khổng tước buộc túm lại mái tóc đen dài một cách tùy tiện, Đăng Dương nhàm chán đưa tay tháo bộ khóa Khổng Minh ra, dự định lắp lại nó lần thứ n. Bị bắt giam ở đây, ngày nào cũng nhàm chán đến vô vị, cũng chỉ có thứ đồ chơi này có thể giúp y tiêu tốn một chút thời gian.
Đưa tay nhấc một mảnh khóa Khổng Minh ra, đôi mắt Đăng Dương lộ ra vẻ trầm ngâm.
Dựa vào độ điên cuồng của lão Hoàng đế kia với y, mà lại để y yên ổn ở trong tẩm cung của lão, không động chạm sàm sỡ y chút nào, thật đúng là kỳ lạ.
Là giác ngộ rồi hả?
Hay là... Khóe môi y cong lên, người kia, quả thật là vì y, đã dùng toàn lực kéo ra ba ngày này?
Xem ra giả ngây giả dại ba ngày là đủ rồi.
Khóa Khổng Minh bị y cố ý ném mạnh xuống đất, gương mặt đẹp đẽ ma mị lộ ra vẻ ấm ức khó chịu, vừa ngây thơ lại đơn thuần, có chút tâm tính trẻ con. Cũng may, thể xác này của y năm nay mới 16 tuổi, có giả vờ hơn nữa thì cũng chẳng có gì là không thích hợp.
Cung nữ bị y làm mê muội vội vàng chạy tới, dịu giọng như muốn dỗ dành.
- Chuyện gì làm Quốc sư giận dữ đến vậy? Có thể kể cho ta nghe được không?
- Ngươi nói, ta đã ở đây ba ngày, Thần điện lạnh ngắt không người tế bái, còn ra phép tắc gì? Hoàng đế đây là muốn trái ý thần tồi phải không, dám đem người hầu của thần bắt giam?
- Quốc sư...
- Chị cung nữ ơi, người có thể cho ta biết, ba ngày nay bên ngoài rốt cuộc là trời long đất lở đến như thế nào rồi không?
Người cung nữ lập tức lộ ra chút lúng túng. Tuy rằng Hoàng đế bị chuyện triều chính bên ngoài ép đến không thở nổi, thế nhưng vẫn truyền mật chỉ đến, nghiêm cấm tiết lộ bất cứ tin tức bên ngoài nào cho vị này.
Bàn tay trắng noãn vươn về phía trước, ngón tay thon dài, xương khớp rõ ràng. Khi bàn tay ấy hơi gồng lên, cơ hồ có thể thấy rõ mạch máu xanh nhạt yếu ớt ẩn dưới làn da trắng sứ mỏng manh.
Chỉ một bàn tay vươn ra, đã là câu dẫn trí mạng.
- Nói cho ta một chút đi mà... Chị à...
Là chị, không phải cung nữ.
Khóe mắt y cong cong, đôi mắt phượng híp lại, đuôi mắt hất lên, tròng mắt sóng sánh muôn vàn sóng xuân.
Tiểu cung nữ bị vây nhốt trong huyễn hoặc sắc đẹp, lúng túng nói hết:
- Là Thái tử cùng các đại thần dâng tấu, nói Hoàng đế làm trái thiên mệnh, tự ý đem ngài bắt nhốt. Thái tử nói, ngài đã được thần linh truyền ý chỉ quan trọng, Hoàng đế lại cố ý che giấu phần thiên ý này, trái với Thiên mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Xuyên Nhanh] Hẹn người trong mộng
De Todo1x1, Xuyên nhanh, trong ngoài bất nhất ngoài cợt nhả trong lạnh lẽo thụ x nghiêm túc lạnh nhạt chấp nhất công Rõ ràng chỉ là một bản hợp đồng. Rõ ràng là cậu tới để cứu anh, nhập vào giấc mộng của anh, giúp anh phá hủy mộng ảo, hợp nhất hơn 1 tỷ nhâ...