Ở Vongola nhân viên dưới sự hướng dẫn hoàn thành hết thảy thủ tục, cũng thấy được cái đó làm hắn cũng không phải là thái thoải mái hiệu trưởng sau. Nga, hẳn là tiền nhậm hiệu trưởng, hiện đảm nhiệm thay mặt hiệu trưởng. Theo bộ hạ nói trường học này vào sáng sớm mười ngày trước, bọn họ vẫn còn ở cùng Vindice đối kháng thời điểm liền bị thu mua, quá trình tỉnh lược, kết cục hoàn mỹ. Bất quá [ nguyên lai Reborn đã sớm suy nghĩ xong để cho ta tới nơi này đi, hắn cũng thật có lòng tin, nếu là sẽ cùng Vindice đích trong đối chiến bị giết chết làm thế nào? ]
Lúc này ba năm lớp E: [ tình hình rõ ràng mời xem đệ nhất lời, Nagisa ám sát thất bại sau ]
Nhìn tán rơi trên mặt đất đích nhãn hiệu nổi tiếng, ba năm lớp E đích các bạn học rốt cuộc biết mình phải đối mặt là cái gì; vô luận đến bất kỳ địa phương đều không cách nào chạy khỏi, nếu như muốn chạy trốn lời chỉ có giết chết người lão sư này liễu.
Ở nơi này khẩn trương bầu không khí còn chưa tiêu tán đang lúc, cửa phòng học bị nhẹ nhàng mở ra, cả lớp đích sự chú ý trong nháy mắt chuyển hướng ngoài cửa. Tsunayoshi một người đứng ở bên ngoài có chút ngượng ngùng hỏi: "Xin hỏi nơi này là ba năm lớp E sao? Ta là từ Namimori tới trao đổi sinh." [ Reborn nơi này thật là khủng khiếp, cái đó kỳ quái bạch tuộc kinh khủng hơn, mẹ ta muốn về nhà QAQ. ]-- đây là biểu tình cũng sắp muốn khóc lên Tsunayoshi.
Sau đó Tsunayoshi liền trong nháy mắt thấy con kia kỳ quái bạch tuộc, giống như trong nháy mắt đổi một cái biểu tình túi giống nhau, cảm giác cũng không giống nhau. Mặt đều do đen thành trắng liễu, cảm giác có chút giả nghiêm chỉnh dáng vẻ: "Ai nha ai nha, giá trước kia chính là hiệu trưởng nói trao đổi sinh đi, Karasuma tên kia không có bồi ngươi tới sao, thật là một đáng yêu đứa trẻ, ta chính là lớp E đích lão sư, nhanh lên lên đài làm một tự giới thiệu mình đi. Niêm trợt a a a "
[ loại này tiếng cười đi làm thêm có thể cùng Mukuro còn có Bell bọn họ có liều mạng, còn có quỷ dị này bầu không khí cùng trên đất tán lạc nhãn hiệu nổi tiếng đều là tình huống gì? Ta có phải hay không tới thời gian đúng không ? ]-- một lần nữa bị tiếng cười dọa sợ đích Tsunayoshi.
"Karasuma tiên sinh đem ta đưa tới cửa liền có việc gấp đi, [ sau đó ta bởi vì cảm giác bên trong phòng học hắc khí mạo quá nặng liền không dám đi vào, cuối cùng tiến hành thời gian dài trong lòng xây dựng, chuyện này còn chưa nói ] mọi người khỏe, ta kêu Sawada Tsunayoshi, sau này xin nhiều chỉ giáo. [ có thể đi xuống sao, có thể đi xuống sao ]" một câu nói hoàn cảm giác sau lưng đều bắt đầu đổ mồ hôi, tại sao mọi người cũng nhìn chằm chằm ta, ta nói sai cái gì sao?
"Niêm trợt a a a, thật là một mắc cỡ hài tử đâu, cái này không thể được nga, Sawada bạn học, dạng như vậy làm sao tới cùng các bạn học thật tốt biết đây, làm sao ám sát Koro-sensei chứ ? Ít nhất cũng phải nói một ít hứng thú yêu thích hoặc là nguyện vọng cũng được nga." Koro-sensei như cũ phát ra kỳ quái thêm làm người da đầu tê dại tiếng cười.
"[ ta có thể nói bây giờ lớn nhất hứng thú yêu thích chính là làm một đơn giản học sinh trung học, nguyện vọng thì không muốn đương Mafia sao, rõ ràng không thể a! ] lão sư có thể không nói sao?" Theo thói quen lộ ra kia bị Hibari học trưởng nói là động vật ăn cỏ vậy đơn thuần vô hại biểu tình, sau đó sẽ một lần thần kỳ thấy vị này nhiệm vụ mục tiêu mặt trong nháy mắt biến thành màu hồng. [ lão sư đây là xấu hổ sao? ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...