Tự mình Sawada Tsunayoshi, năm nay mười lăm tuổi, nhiệt huyết động tràn đầy vai nam chính, mới vừa tham gia xong nghe nói là bổn động tràn đầy trận chiến cuối cùng đích "Cứu trẻ sơ sinh đại tác chiến", trước mắt đang hưởng thụ bình thường mùng ba học sinh nên có cuộc sống.
Cũng không biết tại sao luôn có loại bị mưu hại đích cảm giác, đại khái là ảo giác đi. . . Ha ha ha, mới là lạ rồi, nhất định là Reborn lại đang đưa ra cái gì. Hắn đích vị này gia sư tổng lấy "□□" hắn làm thú vui. Đúng như dự đoán, về nhà một lần liền nghe được: "Tsuna, mẹ nghe Reborn tương nói, ngươi bị cái đó vượt qua nổi danh Kunugigaoka trung học chọn trúng đương trao đổi sinh rồi, mẹ thật vui vẻ đâu ~ "
Nhìn mẹ kia tựa như có thể lây hết thảy tốt đẹp đích nụ cười, cũng không ngăn cản được mình muốn thổ cái máng đích xung động [ trước không nói giá nhìn một cái chính là Reborn làm chuyện tốt, thứ nhì mẹ Kunugigaoka trung học loại này đứng đầu trường học không thể nào tới Namimori chọn trao đổi sinh, chọn cũng sẽ không chọn con trai của ngài ta được rồi, ta thật lo lắng cho mình chuyển trường mẹ ghẻ mụ ngài nếu như bị lừa làm gì? ]
"Xem ra tiếp nhận rất mau mà, ngu xuẩn Tsuna, không uổng công thầy dạy dỗ [□□] liễu lâu như vậy." Đối với đột nhiên xuất hiện Reborn không có một người cảm thấy kinh ngạc, giống như Reborn nói, bị dạy dỗ [□□] liễu thời gian lâu như vậy hắn sớm đã thành thói quen. Chẳng qua là: "Reborn ngươi tuyệt đối là muốn nói □□ đi, a! (tiếng thứ nhất trọng âm) còn có Kunugigaoka trung học là chuyện gì xảy ra? Ta trở thành mà phải đi nơi đó?" Thói quen là một chuyện kháng nghị là một chuyện khác, được không cho cho là mình có thể an an ổn ổn qua hết trung học đệ nhất cấp đâu.
Giảm thấp xuống lông cừu, không nhìn tới nhà mình đệ tử sao đái ủy khuất ánh mắt, nhìn một cái bị Lambo cùng I-pin vây quanh ở Nana mẹ, liền tỏ ý nhà mình đệ tử lên lầu nói. Hoàn toàn get đến Reborn đích ý tưởng, Tsunayoshi yên lặng đi lên lầu, không nên hỏi hắn là làm sao từ nhà mình lão sư như vậy hoàn toàn không nhìn ra bất kỳ tin tức nào trong ánh mắt nhìn ra ý tưởng, Tsunayoshi bày tỏ đây đều là ăn ý.
"Đây là chín đại mục buổi sáng truyện tới văn kiện, còn nhớ đoạn thời gian trước chúng ta mới từ tương lai trở lại không lâu sau mặt trăng biến mất bảy phần mười đích chuyện sao. Kết quả điều tra đi ra, chính là con này kỳ quái bạch tuộc, mà nó chuẩn bị qua sang năm ba tháng nổ banh địa cầu. Ta hỏi qua Byakuran, hắn nói những thứ khác song song thế giới căn bản không có chuyện này món, cái này trường học cùng với con này kỳ quái bạch tuộc." Reborn chỉ hàng ân trở nên trong máy vi tính văn kiện, trong đó con kia màu vàng bạch tuộc là như vậy làm người khác chú ý.
"Đây là biến thái sao?" Ở xài mấy phút lý giải Reborn lời Tsunayoshi, có chút nghi ngờ hỏi mình sư trưởng.
"Ừ ?" Hiếm thấy không có get đến nhà mình học sinh não động.
"Bởi vì chỉ có biến thái mới có thể hủy diệt thế giới a, giống như Byakuran giống nhau." Tuy sau đó tới ở cầu vồng con cuộc chiến trung còn cứu hắn, cũng không thể thay đổi ban đầu Byakuran cho mình ấn tượng.
"Hoặc giả là đâu, mà bây giờ ngươi liền muốn trở thành học sinh của hắn." Giọng hiếm có chánh kinh, giống như mỗi một lần ở trọng yếu giây phút vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...