Bên trong phòng làm việc, Irina thâm cừu đại hận nhìn chằm chằm, chính giữa đang chăm chỉ làm việc đích Karasuma lão sư. Koro-sensei chính là nhìn chằm chằm Tsunayoshi viết hắn tối hôm qua lại một lần nữa không có hoàn thành bài tập. Ngay tại lúc này, cửa được mở ra. Lovro nhanh chóng vọt vào, chuẩn bị nghênh kích.
[ lại chính diện công kích! ] Irina thất kinh.
Đáng tiếc cho dù Lovro mạnh hơn nữa, cũng không phải Karasuma lão sư đối thủ, ngay tại ngắn ngủi này một phần chung trong, Lovro liền bị Karasuma lão sư cấp chế phục.
"Tuy nói thủ pháp thuần thục, nhưng dù sao cũng là năm ẩn lui đích sát thủ, ta mới từ bộ đội tinh anh không lâu, chớ quên tưởng có thể tùy tiện giết chết ta." Karasuma lão sư từ dưới đất nhặt lên Lovro chuẩn bị ám sát hắn đích đao nhỏ, ánh mắt lãnh khốc nói đến
[ rất mạnh! ] Karasuma lão sư sức chiến đấu, hoàn toàn ở Lovro đích ngoài ý liệu
[. . . Liên lão sư cũng không giết được, ta có thể ở nội trong hôm nay thuận lợi sao? ] Irina đích nội tâm không xác định nghĩ đến
"Ngươi hiểu đi, nếu như hôm nay bên trong ta không có bị giải quyết." Đem đao nhỏ chỉ hướng Irina cùng Koro-sensei nơi này Karasuma lão sư mặc dù lời còn chưa dứt, nhưng là hai người đều hiểu kết quả.
"Di di di ~!" Bị sợ cũng bộ mặt vặn vẹo Irina cùng, núp ở Tsunayoshi sau lưng Koro-sensei
"Ngươi đang sợ cái gì?" Irina không hiểu hỏi, đây là nàng chiến đấu tốt phạt.
[ bây giờ biết sợ a. ] thở dài, Tsunayoshi bất đắc dĩ nhìn núp ở sau lưng hắn đích Koro-sensei
"Không muốn thua a, Irina lão sư, cố gắng lên!" Koro-sensei nắm Irina đích bả vai khích lệ nói đến
"Có một giây lời, ta có thể sử dụng đao đâm năm lần nga, thật là làm người ta mong đợi đấy." Karasuma lão sư đi tới cửa, quay đầu lại khóe miệng mỉm cười nói đến, đây là cái đó nụ cười có chút tàn nhẫn.
"Cáp cáp cáp cáp..." Đã đầu đầy mồ hôi lão sư, trong miệng ý nghĩa không rõ vừa nói không được thành hình lời.
"Lão sư, ngươi tay!" Irina lo lắng nhìn nhà mình lão sư đã phát ô đích tay, đều đã sưng lên.
"Hừ, cứ như vậy, hôm nay không thể giết kia cái đàn ông." Lovro hừ một tiếng, nói đến
"niu nha, làm sao biết, không nên buông tha a." Koro-sensei mặc lạp lạp đội quần áo, khẩn trương nói đến, xúc tua vẫn còn ở cấp Lovro nắm bả vai : "Cơ hội còn có là nga, cố gắng lên."
[ cho nên nói, cũng không cần phóng đại cửa biển a. ] Tsunayoshi suy nghĩ
"Nói cách khác Koro-sensei, liền đoạn cách ngươi gần như vậy, ta hay là không giết được ngươi." Lovro nhìn phía sau Koro-sensei nói đến: "Đây là căn cứ ta kinh nghiệm cho ra kết luận, Irina cũng giống vậy."
[ lại nói thí dụ như, cậu trai kia. Hắn cấp ta cảm giác chính là. Đang ngồi, hắn là không thể đắc tội nhất. ] Lovro nhìn một cái Tsunayoshi nghĩ đến
"Như vậy a, ta biết ngươi là thật tâm buông tha." Koro-sensei trong nháy mắt đứng ở Irina đích sau lưng nói đến: "Bất quá, mời xem Irina lão sư chiến đấu đến cuối cùng đi. Bất kể kinh nghiệm nhiều ít, quay đầu lại có thể giết chết mục tiêu mới là sát thủ nhất lưu." Koro-sensei đích trên đầu cho thấy nguy hiểm ký hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...