Chương 22: Khi người gan dạ đi

587 45 2
                                    

Không đề cập tới Tsunayoshi đích dè đặt, Nagisa cùng Karma hứng thú ngược lại là rất cao.

"Ta nhìn một chút, sau đi bên này." Nếu là tới mạo hiểm, đó là đương nhiên cần bản đồ tới trợ giúp bọn họ tìm được nên đi phương hướng. Nagisa, chính là mới vừa rồi đang nhắc nhở bài hạ.

Mới vừa đi không mấy phút, ba người liền lại thấy được một cái bắt mắt bảng. Trên đó viết: "Ở trước đây thật lâu, một cái hung ác đại ma vương, bắt đi quốc vương nhất nữ nhi mến yêu. Bây giờ các dũng giả a, cầm lên các ngươi vũ khí trong tay, đi cứu cái đó đáng thương công chúa đi."

"Cho nên nói, lần này còn tăng thêm kịch tình phải không? Còn có tại sao phải xuất hiện Ma vương cùng người gan dạ a?" Tsunayoshi thấy bảng chữ phía trên, không biết từ đâu thổ cái máng. Hắn còn tưởng rằng vẫn là cùng hai đầu năm giống nhau, trực tiếp dùng bảng nhắc nhở phía trước có cạm bẫy đâu.

"Mà ~ có kịch tình không phải còn có thú một chút mà, nói sau không phải rất có ý tứ sao." Karma ngược lại là không có vấn đề nói.

"Không phải chẳng lẽ các ngươi không có phát hiện? Trên mặt đất đột nhiên toát ra ba món vũ khí sao?" Nagisa nhìn đột nhiên nhô ra ba kiểu đồ, không biết là Hà tâm tình.

"Oh, cái này trước không phải nói có vũ khí sao, ta tới xem một chút hắc.

Chủy thủ, súng, còn có một đôi mao nhung cái bao tay?" Karma ngồi chồm hổm xuống nhìn trên đất ba món vũ khí, chủy thủ cùng súng hắn ngược lại có thể hiểu, có lẽ sắp phát sinh mạo hiểm cần đến, nhưng là: "Mao nhung cái bao tay là cái quỷ gì?"

"Nga, đó là ta." Tsunayoshi cầm lên mao nhung cái bao tay, không được bất ngờ thấy bên trong hai viên tử khí hoàn, còn có Vongola bánh xe răng hay hoặc là kêu Vongola chiếc nhẫn Ver. X.

"Đây là cái gì? Tốt khốc a." Karma thấy cái bao tay trong rơi ra đích Vongola bánh xe răng.

"Ta vũ khí." Tsunayoshi không có nói nhiều, dẫu sao đây không phải là đơn giản là có thể giới thiệu xong đích. Trước ngọn lửa không cách nào sử dụng thời điểm, hắn liền đem mấy dạng này nhét vào Namimori liễu, không nghĩ tới hôm nay Reborn hội vào lúc này lấy ra.

"Ai ~ kia như vậy ta liền lấy súng, Nagisa đích lời chủy thủ có thể không?" Mỗi đứa bé trai trong lòng đều có vũ khí nóng mộng, dĩ nhiên Karma cũng không ngoại lệ, bất quá hắn vẫn là phải hỏi thăm một chút Nagisa đích, vạn nhất hắn cũng muốn thử một chút đâu.

" Ừ, có thể." Mặc dù Nagisa quả thật muốn thử một chút, nhưng là hắn cũng không có Karma như vậy yêu thích, cho nên vẫn là chọn chủy thủ đi. nhìn rất sắc bén.

Ngay tại mấy người cũng cầm xong riêng mình vũ khí sau, một ít bị tình thuộc tính ngọn lửa vây quanh cú mèo cứ như vậy công kích qua. Cú mèo loại sinh vật này nhìn ngốc manh, nhưng là coi như chim trung hắc sĩ kỳ, hắn đích sức chiến đấu cũng là không thể khinh thường đích. Ít nhất vẫn chưa hoàn toàn phản ứng tới ba người, liền bị cú mèo trác đích mặt đầy thương, trên tay cũng bị trác trầy da.

"Tại sao sáng sớm sẽ có cú mèo a, còn như vậy nhiều."

Nagisa cầm chủy thủ trong tay bên huy vừa nói

[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ