Đi ở tan học trên đường, Tsunayoshi nhìn trời không trung tung tích bông tuyết, trong nháy mắt đến muốn thăng học thi lúc.
Năm ngoái hôm nay, hắn còn đang chiến đấu, căn bản không có nghĩ tới tương lai gặp nhau như thế nào, dẫu sao hắn đích thành tích ngay cả cấp thấp nhất trường học, cũng không nhất định có thể thông qua. Triệt triệt để để học tra một người , nhưng là ước chừng một năm, hắn đích học nghiệp đã đạt đến cái này tốt nhất trung học đệ nhất cấp đích trung đẳng liễu, thật là không tưởng tượng nổi đâu.
Tsunayoshi đích thăng học thi, là ở Namimori trung học đệ nhị cấp thi. Lúc học đại học, hắn sẽ bị đưa đến Italia đi, cho nên hắn muốn thi rời nhà hơi gần trường học, như vậy còn có thể bồi bồi mẹ.
"Mười đại mục, chúng ta cùng nhau cố gắng lên đi." Namimori trung học đệ nhị cấp cửa, Gokudera lắc lắc sau lưng không tồn tại cái đuôi, đầy bầu nhiệt huyết nhìn Tsunayoshi.
"ừ, mọi người cùng nhau tiến lên trung học đệ nhị cấp đi." Tsunayoshi gật đầu một cái, cười nói
"Ta có chút lo lắng đây, không biết có thể hay không thi đậu đi." Yamamoto câu Gokudera đích bả vai, thiên nhiên cười nói. Mặc dù là như vậy nói, nhưng là nhưng không có một chút lo lắng.
"Sawada, cố gắng lên a, ta ở Namimori trung học đệ nhị cấp chờ ngươi a." Cho dù ở mùa đông giá rét, đại ca hay là mặc rất ít, Tsunayoshi đều có thể thấy trên người đối phương tản ra nhiệt lượng, giống như là một cái mặt trời nhỏ vậy, ấm áp người khác.
"Kyoko cũng phải thật tốt cố gắng lên." Đại ca là đưa Kyoko tới, trung học đệ nhị cấp mấy ngày nay nghỉ, vì chính là thăng học thi.
"Tsuna quân, cố gắng lên." Kyoko mặt có chút ửng đỏ hướng về phía Tsunayoshi nói đến
"ừ, Kyoko cũng vậy." Tsunayoshi đích mặt đỏ hơn, nhưng là không biết vì sao, hắn lại không có trước kia cái loại đó tim đập rộn lên cảm giác.
"Tiểu Tsunayoshi, cố gắng lên! Cố gắng lên! Cố gắng lên!" Ngay tại bước vào trường thi thời điểm, Tsunayoshi sau khi nghe phương truyền đến thanh âm quen thuộc, hắn quay đầu lại sau thấy liền là nhanh di động Koro-sensei, trong tay còn cầm cố gắng lên tiểu Tsunayoshi đích bảng.
Cao lớn uy mãnh Koro-sensei, mời tại chỗ học sinh còn có gia trưởng lão sư ánh mắt, đều tụ tập đi lên. Tsunayoshi không có đi tiến lên, chẳng qua là xua tay một cái, bước vào trường thi.
Thăng học thi sau, chính là lễ tình nhân. Tsunayoshi tiến vào lớp học thời điểm, liền thấy Okajima Taiga ở lén lén lút lút nhìn cái gì.
"Okajima, ngươi đang làm gì?" Tsunayoshi đem bọc sách buông xuống, tò mò hỏi
"Không, không có gì." Mang trên mặt ti đỏ ửng, Okajima Taiga yểm nhĩ đạo linh đích nói đến
"Lễ tình nhân sô cô la (chocolate) a, thật là xấu hổ." Cùng nhau đi tới Kataoka Megu trong nháy mắt đoán được, nhạo báng nhìn Okajima Taiga
"Mới, mới không phải như vậy ~~" Okajima Taiga tiểu nữ sinh tựa như đung đưa người, thanh âm cũng rất ngọt nị đích dọa người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...