Sáng sớm ngày thứ hai, lớp E cửa:
"Ta nói, hôm nay cũng ở đây sao? Cái tên kia?" Sugino đứng ở cửa vừa nói
"Đại khái đi." Nagisa không phải rất xác định nói đến
"A ~ nếu còn là cùng trước kia giống nhau, chúng ta tìm Karasuma lão sư tố khổ đi đi. Liền nói cùng cái tên kia chung một chỗ, ban cũng không giống là một lớp." Sugino buồn bực nói đến
"Ha ha." Nagisa cười nói: "Karasuma lão sư cũng không có cách nào đi, dẫu sao hắn cũng chỉ là nghe lệnh đích." Hắn xoay người nhìn về phía Tsunayoshi. Nhỏ giọng hỏi: "Tsunayoshi, ngươi có thể nói một tiếng sao, dẫu sao ngươi cũng thuộc về Italia phái tới đi."
"Không có biện pháp." Tsunayoshi lắc đầu một cái: "Ta ngày hôm qua cũng cùng Karasuma lão sư nói qua, nhưng là hắn nói không được."
"Ai ~, vậy cũng chỉ có thể chịu đựng." Nagisa thở dài nói đến
"Các ngươi đang nói gì đấy? Nói nhỏ như vậy." Sugino quyên góp qua hỏi
"Chính là nói bạn học mới đích chuyện a." Nagisa cười ha hả đích nói đến dẫu sao, Tsunayoshi có một số việc không thể nói a.
Kéo cửa ra, Tsunayoshi phát hiện, các bạn học đích tầm mắt đều nhìn về, tự hạn chế suy tính cố định pháo. Đài bên kia.
"Màn ảnh trở nên lớn?" Tsunayoshi phát hiện vấn đề sau nói đến thật chẳng lẽ giống như Reborn nói như vậy, bị cải tạo?
"Luôn cảm giác thể tích cũng trở nên lớn." Sugino gật gật đầu nói
Sau đó ngay tại lúc này, màn ảnh sáng lên, tự hạn chế suy tính cố định pháo. Đài bóng người xuất hiện ở mọi người trước mặt. Hoạt thoát thoát hai Thứ nguyên thiếu nữ xinh đẹp đích dáng vẻ, sau lưng còn có rừng rậm làm làm bối cảnh, thật là không thể tự nhiên hơn.
"Buổi sáng hảo, các vị." Cùng ngày hôm qua không giống là, cấp mọi người một loại có cảm tình giống nhau.
"Ai!" Nagisa cùng Sugino cũng bị dọa đến có chút trọng ảnh liễu
"Hôm nay thời tiết thật tốt a." Tự hạn chế suy tính cố định pháo. Đài vui vẻ nói đến
"Vì tạo nên cảm giác thân thiết mà phối trí toàn thân biểu hiện dịch tinh bình, còn trang bị người thể chế phục đích xây mô phần mềm (software). Toàn bộ do ta tự chế mà thành, tiêu phí 60 vạn 6000 đồng yen." Ở mọi người kinh ngạc thời điểm, Koro-sensei đi qua nói đến nhìn ta nha, nhìn ta nha, tiểu Tsunayoshi. Ta có phải hay không rất giỏi, tuyệt đối so với ngươi thích cô bé kia cây gậy nhiều. Nàng chắc chắn sẽ không những thứ này.
ta chỉ muốn biết, Koro-sensei ngươi bây giờ tiền gửi ngân hàng còn có bao nhiêu liễu? biết rõ một vị lão sư tài sản Tsunayoshi nghĩ đến.
"Có thể cùng mọi người vượt qua đẹp như vậy tốt một ngày, ta cảm thấy vô cùng vui vẻ." Trong màn ảnh Pháo đài cố định tự suy nghĩ đích bóng người, càng trí năng liễu.
"Phong phú biểu tình cùng hoạt bát dùng từ, thao. Túng bọn họ là khổng lồ phần mềm (software) cùng để dành ngạnh bàn (hard disk). Giống vậy toàn bộ tự chế, hao tốn 1 một trăm ngàn 3000 đồng yen." Koro-sensei kiêu ngạo nói đến
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...