Ba năm lớp E khí cụ thất:
"A thiếu." Đang xách hóa học khí cụ Koro-sensei không tự chủ được ngáp một cái.
"Không có sao chứ lão sư, bị cảm sao." Kataoka Megu có chút hiếu kỳ nhìn Koro-sensei, nàng còn chưa thấy qua bị bệnh Koro-sensei đâu.
"Dính dính a a a, không có đâu, đại khái là kia học sinh đang suy nghĩ thầy đi. Bất quá, thật là thật ngoài ý muốn đâu, để cho các ngươi tới trợ giúp." Nói là như vậy nói, Koro-sensei đích giọng lại không có biến hóa gì, bất quá ngược lại là có thể nghe ra cảm ơn.
"Muốn lập tức chuyên chở cả lớp người phân đồ dùng biểu diễn, coi như lão sư có nhiều như vậy xúc tua cũng không làm được đi." Xách hơi nặng nề đồ dùng biểu diễn Kataoka Megu nhạo báng Koro-sensei. Isogai Yuuma chính là yên lặng ở một bên hỗ trợ.
"Có các ngươi hỗ trợ, liền có thể duy nhất hoàn thành. Hai vị không hổ là lớp học cán bộ." Đem còn dư lại đồ dùng biểu diễn dùng xúc tua duy nhất giải quyết, Koro-sensei có chút cảm khái: "Chân thực đáng tin đâu."
"Bất quá, dù sao lão sư có thể tốc độ âm thanh xê dịch, chạy đi chạy lại mấy lần cũng không phí sức." Isogai Yuuma đạo
"Để cho lão sư vui mừng là các ngươi, sẽ cung cấp trợ giúp tâm ý a." Cuốn một đống đồ Koro-sensei nói đến
"Đúng rồi, lão sư." Isogai Yuuma ngẩng đầu nhìn về phía Koro-sensei
"Ừ ?"
"Ngươi thói quen nơi này, thói quen lớp E liễu sao?"
"Nga, ngươi lại hỏi ra." Kataoka Megu nhìn Isogai Yuuma cười nói
"Dĩ nhiên, ta thật cao hứng có thể trở thành mọi người chủ nhiệm lớp đâu." Một bên nhìn một bên đi ra ngoài cửa
"Thật là kỳ quái." Kataoka Megu
"Thật kỳ quái sao?" Quay đầu lại hỏi đến
Hành lang:
"Dĩ nhiên kỳ quái a, loại sinh vật này lại là chủ nhiệm lớp. Mà, thói quen cũng chỉ thấy có lạ hay không."
"Dẫu sao hữu dụng tâm lên cho ta giờ học, miễn cưỡng tiếp nhận đi." Nói là như vậy nói, nhưng là Kataoka Megu đích trong giọng nói cũng không có miễn cưỡng.
"Mà, cũng là đâu." Phòng học bên ngoài, Isogai Yuuma tiếp lời
Thời gian ngã trở về năm phút
Tsunayoshi ba người để sách xuống túi, cầm lên phải dùng tài liệu giảng dạy đi hóa học phòng thí nghiệm. Đối với sáng sớm thượng hóa học mọi người đã thấy có lạ hay không, dẫu sao cũng không có kỳ lão sư của hắn mang bọn họ, trước mắt mới ngưng lớp E cũng chỉ ba cái lão sư mà thôi.
Bên trong phòng học bởi vì còn chưa lên giờ học nguyên nhân, vẫn là có chút ồn ào. Hơn nữa ở Koro-sensei đi lấy khí cụ thời gian, do Maehara Hiroto cầm đầu mấy người mai phục ở sau cửa, chuẩn bị tới một lần sáng sớm ám sát.
"Ta đánh cuộc một chai sữa bò bọn họ không đụng tới Koro-sensei." Karma đoạt ra bình thời không rời người ô mai sữa bò bỏ lên bàn nói đến, cũng nhìn về phía chung quanh mấy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...