"niu nha, chuyện gì xảy ra, không động được." Nhìn từ hạ lên từ từ đông thân thể, Koro-sensei cái gì cũng không làm được, thậm chí bởi vì xúc tua bị đông lại đích nguyên nhân, thân thể không cách nào phi hành, từ giữa không trung đi xuống.
Cuối cùng mọi người thấy đích chính là, bị Tsunayoshi để ở dưới đất, chỉ còn lại đầu còn có thể động Koro-sensei.
"Đây là bị đông lại?" Nagisa đi lên phía trước sờ một cái bị đông lại đích bộ phận: "Không thế nào lãnh."
" Ừ, bởi vì đây là do tử khí chi viêm tạo thành, cho dù đặt ở dưới nhiệt độ cũng sẽ không hòa tan." Dino đứng ở bên cạnh giải thích, mới vừa Tsunayoshi đã bắt được chìa khóa cởi ra khóa.
"Ai! Kia Koro-sensei làm sao đi ra." Nagisa có chút gấp
"Cái này không có sao, đến lúc đó Tsuna hội cởi ra." Dino khoát khoát tay sao cũng được nói: "Trước không thấy thế nào, khoảng cách gần phát hiện thật đúng là thần kỳ a, như vậy sinh vật." Không biết phòng thí nghiệm Dino, nhìn chằm chằm Koro-sensei thở dài nói.
"ciaosu, chúc mừng các dũng sĩ đánh bại đại ma vương, cứu vớt công chúa, làm tưởng thưởng mời ở lâu đài trong hưởng thụ ngừng một lát phong phú bữa trưa đi." Tiếp tục đóng vai quốc vương Reborn xuất hiện ở trước mặt của mọi người, ca tụng kiểu nói đến.
Sau lưng lâu đài trong, lục tục xuất hiện mặc ca đặc phong cách người hầu gái, các nàng đứng ở đại sảnh hai bên, hơi cúi đầu nói đến: "Cung nghênh quốc vương về nhà, hoan nghênh các dũng giả đến, mời dùng cơm."
"Trước chờ một chút, Reborn đem ta quần áo còn có vũ khí còn ta." Dino có chút lúng túng xốc lên quần bãi, dài như vậy váy để cho hắn rất khó đi bộ.
"Ngả Phỉ." Reborn đánh cái hưởng chỉ.
"Mời công chúa cùng ta tới." Lẫn trong đám người đích Ngả Phỉ đi ra, nàng còn tiếp tục đóng vai người hầu gái đích nhân vật, dùng cung kính biểu tình đối với Dino nói đến [ a a a, tại sao không phải tiểu điện hạ xuyên trang phục công chúa a, nhất định so với Cavallone đích thủ lĩnh phải tốt hơn nhiều. ]
". . . Phiền toái ngươi." Đã hoàn toàn không nghĩ chối hoặc là nói gì Dino, bây giờ chỉ muốn nhanh lên đổi trở về mình quần áo, những thứ khác cũng không sao cả, Reborn đích ác thú vị lại không phải lần thứ nhất biết. Bất quá ở bước khởi bước tử đích thời điểm: "Bành, đau quá đau." Trực tiếp giẫm ở quần bãi thượng, mặt hướng đất té xuống.
"Không có bộ hạ ở Dino sư huynh thật đúng là một như thường lệ a." Thối lui ra tử khí kiểu mẫu, Tsunayoshi tiến lên đỡ dậy đạo.
"Ha ha, không có biện pháp, Romario bọn họ bây giờ còn đang tây tây trong đâu." Dino cũng bất đắc dĩ a, nói sẽ cho người tiếp hắn tới Nhật Bản làm một chuyện, ai có thể nghĩ tới sẽ là giả trang nữ trang a! Romario bọn họ cũng vậy, nhà mình Boss cũng bị bắt cóc, bọn họ đâu nhận được Reborn gọi điện thoại, liền nghe lời không đến tìm hắn, rốt cuộc là mới là bọn họ lão đại a!
"Trán, Dino sư huynh ngươi trước hay là thay quần áo đi đi." Tsunayoshi nhìn sư huynh mình cái bộ dáng này liền muốn cười, nhưng là cũng không thể trắng trợn thương sư huynh mình đích tâm, cho nên bịt thật có chút khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR x AC] Giáo chủ thất ba năm lớp E đích Sawada Tsunayoshi
FanfictionTác giả: Tang Hợp Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, hiện đại, vườn trường, thanh thủy văn, hài hước, nhẹ nhàng, ấm áp, chủ thụ, 1v1, HE Văn án: Bị bạch tuộc lớn dụ bắt đích thanh khiết tiểu tông thỏ Vô ngược điểm, tác giả mẹ ruột, không chịu nổi...